Lão Triệu bị đè 🤧

248 19 18
                                    

Sáng hôm sau  , Triệu Du dẫn thức dậy trước Y, ông mặc lại trang phục cho mình .... Xong thì ông quay lại chỗ Y nằm cười một cái rồi đi tìm thuốc giảm đau cho Y.

  Ông cố tình không mặc trang phục lại cho Tiểu Cù , bởi vì Triệu Du muốn trêu ghẹo Y ....Triệu Du đi được 1 lúc thì Y cũng đã thức dậy , cả người Tiểu Cù đều đau ,nhức không thể cử động được ,...ông chỉ có thể  ngó qua, ngó lại để tìm Triệu Du ,nhưng tìm mãi không thấy, thì Y đã bắt đầu nhõng nhẽo .kêu lên " Lão Triệu ~~~ ông đi đâu rồi ~~~~ " .
 
   Vừa hay lúc đó Triệu Du từ ngoài cửa bước vào ,nghe được Tiểu Cù nhõng nhẽo như vậy thì đi lại cạnh giường " Ta đi tìm thuốc cho vợ của Lão Triệu Du ,chứ đi đâu ?" nghe vậy Tiểu Cù liền nũng nịu bảo " Hứ ~ cái đồ lão già đáng ghét , đợi tối nay ta sẽ dạy dỗ ông ".

  " Thôi được rồi bảo bối ,ta sẽ đợi mà " . Nói xong ông bế Tiểu Cù đi vào nhà vệ sinh đặc vào bồn tắm đã chuẩn bị nước ấm cho Y và lão . Lão cởi đồ ra trước mặc ...khiến Y ngại đến đỏ mặc liền bảo " Nè ..nè....ông định làm gì đấy " Triệu Du quay qua nói " Có thứ gì trên người ông mà tôi chưa thấy hửm ?, và cũng có thứ gì trên người tôi mà ông cũng chưa thấy đâu " .
   
  Nói xong Triệu Du bước vào bồn tắm cùng với Tiểu Cù . ..Lão Du bỗng kéo  Y lại xác bên cạnh nói " Ta rất hạnh phúc khi lấy ông làm vợ, ta hứa sẽ luôn bảo vệ ông cho đến hơi thở cuối cùng... "

   Y nghe vậy thì im lặng không nói gì ,nhưng trong lòng thì rất vui và hạnh phúc. Lão Du xoay mặt Y lại hôn tới tấp ,lần này thì Y không còn chống đối Triệu Du như những lần trước nữa mà thả lỏng ra cho Triệu Du ôm chặt hơn.

  Nhưng lần này Triệu Du chỉ hôn Y thôi chứ không giám manh động thêm bởi vì nếu làm Y giận dỗi là sẽ bị đuổi về Tiêu Dao Tông ... Sau 1hồi lâu hôn Y thì đã thả Y ra , sau khi thả Y ra " Triệu Du à , ta cũng rất hạnh phúc khi được làm người ở bên ông suốt phần đời còn lại.." nói xong Y tiếng đến *chụt~~* Tiểu Cù hôn nhẹ lên môi Triệu Du  1 cái mà khiến Triệu Du đỏ hết cả mặt .

  Sau một hồi lâu 2 người tắm rửa thì Triệu Du bế Y lên mặc y phục cho Y và cả ông . Lúc này thì đã khoản 9-10 giờ trưa ,nên cả 2 đều thấy đói bụng cho nên Triệu Du mới kêu  người hầu mang đồ ăn lên cho cả 2 cùng ăn .

Triệu Du ngồi ăn bên cạnh Y ,ông cứ miệt mài gấp thức ăn cho Y mà không chú ý là có 1 ánh mắt yêu thương đang nhìn lão , bỗng lão Triệu ngước lên nhìn Y hỏi " Sao ông không ăn đi ,mà cứ nhìn tôi vậy ?" .

  " Bởi vì ~~ ở đây có 1 người đẹp ,khiến ta ngắm mãi nên không ăn được " Y nói với chất giọng nũng nịu đáng yêu làm sao , khiến Triệu Du cười đến đỏ cả mặt .Triệu Du thấy thế liền nói " Thôi được rồi , ăn cơm đi rồi ta và ông đi dạo nè " ngoài mặt thì bình tĩnh vậy thôi chứ bên trong là tim đã đập loạn nhịp rồi .

  Nói xong thì 2 người cùng ăn , ăn xong thì 2 người ra ngoài đi dạo , trên đường đi thì , Sầm Trưởng Môn tới ,thấy vậy Triệu Du liền ra tiếp đón ông ấy mà quên mất Tiểu Cù đang ở sau lưng nhìn hắn ,cười cười nói nói với
Sầm Trà xanh (có biệt danh mới cho Sầm Trưởng Môn rồi nhak ) còn đứng gần lão Triệu nữa chứ ,nên là Y khá bực bội nhưng dẫn tỏ ra vui vẻ chứ là đang sôi máu rồi ... Sau 1 buổi nói chuyện của 2 lão già kia thì cuối cùng Sầm Trà Xanh cũng đã về ,và bây giờ là kiếp nạn của Triệu Du.

Cả 1 buổi chiều Triệu Du không thấy Y nên đã về phòng thì lại bị Y nhốt ở ngoài ,bởi vì Y đã ăn tối rồi nên đã khóa cửa phòng lại để dạy cho Lão Triệu 1 bài học .

  Triệu Du bị bỏ ngoài cửa thì ngồi xuống trước phòng nhận lỗi với Y " Tiểu Cù à ,ta biết ta làm ông giận rồi ,...cho ta xin lỗi đi mà ~" Tiểu Cù cầm bình rượu uống ,im lặng không nói gì cả ,1 hồi lâu thì không nghe thấy tiếng Triệu Du ngoài đó ông liền mở cửa ra xem thì ... 1 cái vèooo Triệu Du dùng thuật tốc biến để lừa Y .

  Y đã chụp lại được cổ áo của Triệu Du bằng 1 tay , liền ném Lão Triệu lên giường sao đó đi đóng tất cả cửa lại , và bắt đầu vào việc ... Y đi lại giường cởi giày ra bước lên giường ngồi thẳng lên người của Triệu Du . Lão Triệu liền hỏi " Nè ... ông ...ông định làm gì ...đó " Y đáp " chẳng phải lúc sáng ta đã nói là tối nay sẽ dạy dỗ ông sao , ông mau quên vậy à ?". Nói xong thì liền lột đồ của lão Triệu ra , 2 tay thì lột đồ coi đôi môi thì hoạt động không ngừng .

  Vì đã có rượu trong cơ thể nên Y đã không kiểm soát được bản thân mình nữa mà hành hạ Lão Triệu .

__________________________
TG : chap sau có rama lớn lắm đó nhek ,nhớ ủng hộ tui nhiều nhiều nhak
 

 Bảo bối đừng hòng chạy thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ