Trà xanh lộ diện

204 15 4
                                    

  Sáng hôm sau ,Triệu Du thức trước Y ông mặc lại trang phục rồi, sao đ9ó mặc lại trang phục cho Tiểu Cù .
 
   Du Du đã đi vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho Y , rồi sao đó chở về Tiêu Dao Tông sử lý công việc .

   Sao khi Triệu Du rời đi ,khoản nữa giờ sao thì Y thức vậy  ,cả người Y đều mệt mỏi .

  Trước khi đi thì Triệu Du đã dặn Tịch Vô là "Khi nào Lão Cù thức dậy rồi thì ,con đem đồ ăn ta đã chuẩn bị ,cho ông ấy ăn dùm ta nha "

  "Dạ ...được thưa sư phu"

Một lát sau, thì Y đã ra vườn để đi dạo ...   bỗng nhiên có tiếng của 1 đồ đệ    chạy tới nói " sư phụ ...không ổn rồi ,có một luồn ma khí đang đi vào Hành Dương Tông "
 
  Y nghe vậy liền chạy ra xem như thế nào thì ..."Các con hãy mau hạ kiếm xuống đi ..."

  Tất cả mọi người  đều ngạc nhiên, nhưng vẫn nghe theo lời Y hạ kiếm xuống, sao đó Y đi về hướng phát ra luồn ma khí đó .

  " Lão huynh ....đã lâu không gặp "

  2 người vừa đi vừa nói chuyện , trong lúc đó thì Triệu Du đã hoàn thành công việc ở Tiêu Dao Tông và đã chở về Hành Dương Tông.Ông về tới liền hỏi

  " Lão Cù đâu rồi ?"
Ông hỏi xong thì các đệ tử Hành Dương Tông kể lại sự việc .Lão Du nghe xong thì liền đi tìm Y , ông chạy ngang qua phòng của Y thì nghe Y đang nói chuyện với 1 ai đó , ông liền đi tới một chỗ gần phòng ít người qua lại và ghé tai vào nghe xem họ nói gì ....

  Nhân lúc Y không chú ý thì Đê Miện đã bỏ 1 viên xuân dượt vào trà của Y .

" Cù Huyền Tử à ,ông có thể giúp ta tìm 1 cuốn sách về tiên thuật được không ?"

  Thấy Đế Miện nói như vậy thì Y cũng đồng ý.
   
  " Được ...vậy thì lát nữa tôi sẽ đến Tàng Kinh Cát để tìm "
 
  Nói xong, thì Y cầm tách trà lên mà uống hết . Thấy Y đã uống hết tách trà thì Đế Miện liền lộ ra ,bộ mặt đầy gian manh nói . " Lão Cù à ... từ khi lần đầu ta gặp ông thì ta....ta ...ta đã đem lòng yêu ông rồi, nếu như ta đến trước Triệu Du thì lúc đó ông có bằng lòng ở bên ta không ?"
  
   
   Triệu Du ở bên ngoài nghe được những từ đó ,thì đã ghen đến đỏ hết  cả mặt ...,lúc này thì Y đã có chút cảm giác không ổn , người ông bắt đầu nóng ran lên ... Ông không chịu nỗi liền la lên một tiếng " A ..a...a...a...." Triệu Du nghe thấy tiếng Y la lên thì *rầm..m...m* Triệu Du đã, đạp sập cái cánh cửa và nhìn thấy Y đag ôm ngực kêu đau đớn.

  Triệu Du liền dùng phép thuật đánh Đế Miện bay thẳng vào bức tường ,khiến hắn học m.áu  ..., hắn thấy tình hình không ổn liền dùng tà thuật bay đi.

  Sau khi hắn ta đi thì Triệu Du đã thấy một mảnh giấy nhỏ rơi ra ,lúc Triệu Du đánh Đế Miện ,ông đi tới nhặt lên ngửi thử ...thì ra đó là mảnh giấy gói viên xuân dượt đó , Triệu Du ngửi thì liền biết đó là xuân dượt...thấy vậy ông liền bế Tiểu Cù về phòng .

Trên đường đi ,Y luôn miệng bảo " Giúp ....giúp...ta ...người... ta.. nóng ...quá ...a..a.."

Triệu Du thấy vậy thì liền nhanh chân hơn nữa ....cuối cùng thì đã đến phòng của Y , ông bế Y để lên giường , cởi giày Y ra ,đặc Y nằm ngay ngắn lại ....ông cởi áo ngoài của Y ra để cho Y đỡ nóng hơn .

  Vì lớp áo ở trong khá mỏng nên Triệu Du đã chú ý đến chiếc xương quai xanh của Tiểu Cù ....Ông đã cố kiềm chế nhưng không được nên đã lao tới *xoẹt ...xoẹt ...xoẹt ..* xé phần đồ còn lại của Y , hôn tới tấp từ trên môi kéo dài xuống chiếc xương quai xanh rồi ngừng lại cắn nhẹ một cái.
    
        " A~~a~~a~~"

  Y la lên làm tên mảnh thú đó càng hưng phấn mà mạnh bạo hơn ,Triệu Du đã khựng lại trước nhủ hoa của Y mà chọc ghẹo cho đến khi đã đỏ lên thì mới chịu ngưng lại mà xuống phần tiếp theo .

Ông làm quần quật cả đêm cho đến 4-5giờ sáng thì đã lăn ra ôm Tiểu Cù mà ngủ ,...bình thường nhìn Y cao ráo, lạnh lùng vậy mà bây giờ nằm ngủ trong lòng của Triệu Du nhìn thật nhỏ bé và đáng iu .

__________________________

TG: tới đây thôi nhak , dự định bộ này của tui sẽ ra tận 200 chương nhưng sẽ kéo dái từ bây giờ đến th9 nên mong mn ủng hộ tui nhiều hơn😘
 

 Bảo bối đừng hòng chạy thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ