Có chút khác thường

227 17 1
                                    

Từ lúc Lê Tô Tô thành thân với Thương Cửu Mân, số lần Triệu Du đến Hành Dương Tông tăng lên rất nhiều hầu như là ngày nào cũng đến.

Các đệ tử Hành Dương Tông tuy lấy làm lạ nhưng cũng chẳng quan tâm mấy, nhưng Cù Huyền Tử thì không.

Y thấy dạo này Triệu Du rất lạ, không chỉ là ngày nào cũng đến Hành Dương Tông mà còn ở từ sáng đến chiều có khi trời đã tối nhưng hắn vẫn chưa về.

Triệu Du đi từ lúc sáng tinh mơ cho đến tối mịt mù, có khi còn đòi ở lại ngủ với y.

"Triệu Du, ông mà không về Tiêu Dao Tông là từ hôm sau đừng hòng qua đây dù chỉ một bước"

Đuổi mãi Triệu Du mới chịu giác thân về Tiêu Dao Tông.

Hôm sau Y và Triệu Du đang ngồi uống trà ,bỗng nhiên Triệu Du đi lại và ngồi gần Y . " Triệu Du à , ông có chuyện vì vậy ?" .

Triệu Du bỗng giữ chặc 2 tay của Y lại ,một tay thì Triệu Du giữ tay của Y còn một tay thì giữ đầu Y lại ." chụtt" Y chưa kiệp, nói gì thì bị Triệu Du đè ra hôn tới tấp ,môi Y như một viên kẹo ngọt khiến Triệu Du nêm mãi .còn về phần Y thì Y ko làm gì được cả, chỉ biết nhìn Triệu Du bằng 1 đôi mắt đằng đằng sát khí .

Sau một hồi lâu thì Triệu Du mới ngừng lại ,và thả Y ra bởi vì, Triệu Du đã thấy Y sấp hết dưỡng khí , " Lão Cù à ,ông giả ngốc hay là ngốc thật vậy hả ? , ta đã làm tới mức đó mà ông cũng không nhận ra tâm tư ,ta dành cho ông sao..."
  Nói xong Triệu Du lấy ra một phong bì đỏ có 2 chữ màu vàng ,nghi là " Sính Thư " ... Y ngạc nhiên nhìn lão Du " Lão Cù,... ông có bằng lòng  về chung một nhà với ta hay không ? "
  
Y đã biết được tâm tư của Triệu Du rất lâu rồi,nhưng chỉ là Y không biết tình cảm mình dành cho Triệu Du là gì ,nhưg hôm nay thì Y đã biết được .

Thấy Y không trả lời thì Triệu Du đã có nét buồn rồi " Nếu ông ,....không đồng ý thì ta cũng sẽ không ép ông "

" Ta ...đồng ý "

Lão Du tưởng mình nghe nhầm nên hỏi lại " Hả ...ông nói gì cơ ?"

" Ta đồng ý về chung 1 nhà với ông "

Và thế là Tiêu Dao Tông đã do Thương Cửu Mân quản lý , và thiệp cưới của 2 người đã được đưa đến tất cả các ngôn phái .

__________________________

TG : tới đây th ,chap sau thì sẽ có bất ngờ đặc biệt đó nhak 🤭

 Bảo bối đừng hòng chạy thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ