Chương 2

39 5 0
                                    

Nói thật thì tôi thương ông anh tôi lắm.

Bỏ qua chuyện ổng phải thức khuya dậy sớm đi cày để tạo điều kiện cho tôi ăn chơi sa đọa.

Bỏ qua chuyện ổng thường xuyên giải quyết mớ rắc rối tên thất bại tôi gây ra.

Bỏ luôn qua chuyện nửa đời sau tôi phải nhờ ổng nuôi.

Bỏ qua tất cả những chuyện đó thì chúng tôi còn là song sinh cùng trứng, ăn ở với nhau từ trong bụng mẹ theo đúng nghĩa đen.

Hiển nhiên là tôi thương ổng.

Nói không đùa, nếu có tên nào dám cầm súng bắn ông anh tôi, tôi sẵn sàng đứng ra, dùng toàn bộ cơ thể để đỡ đạn cho ổng.

Toàn bộ cơ thể...

Trừ cái mông ra.

Thật ra nếu đó là đạn bắn chết người thì có bắn vào mông tôi cũng sẽ hứng thay ông anh mình. Nhưng nếu mà là loại đạn sinh học nào đó, thì... phúc ai người nấy hưởng đê.

Nói đến đây tôi không nhịn được, cười muốn nín thở.

Tiếc thay ông anh tôi chơi hệ nghiêm túc, không biết đùa. Nghe tôi nói nãy giờ ông vẫn đứng đực mặt ra, có vẻ như vẫn chưa thấm được câu đùa nhã nhặn của tôi.

Nói chung hôn sự này dành cho ai thì người nấy chịu. Mặc dù biết rằng bên kia chơi đổi người thì đồng nghĩa chúng tôi cũng có quyền đổi. Nhưng nếu đó là một bé Omega xinh tươi thì tôi còn cắn răng miễn cưỡng hưởng thụ thay anh mình. Chứ còn đằng này là một tên Alpha thối thì...

"Thì mơ đi!" Tôi nói thẳng vậy cho nó nhanh.

"Anh không bảo cậu nhận thay mối hôn sự này cho anh. Anh chỉ cần cậu đi giúp anh một buổi hẹn mà thôi."

Sau đó anh tôi giải thích toàn bộ sự tình.

Nghe anh tôi nói xong, tôi nhận ra sự tình không đơn giản như tôi tưởng.

Chuyện là mối hôn sự này được người lớn sắp đặt từ sớm, khi đó chúng tôi chắc vẫn đang là học sinh cấp hai (Thật ra thì chỉ có mình tôi học cấp hai thôi, còn ông anh tôi lúc đó thì đang chuẩn bị lấy bằng cử nhân).

Khi ấy gia đình hai bên đang có quan hệ làm ăn, nên cha mẹ mới nhận hôn ước này. Khổ nỗi, ông anh tôi không thích mấy trò hôn nhân sắp đặt, kể từ khi lên nắm quyền thì ổng đã tẩm ngẩm tầm ngầm đi tìm đối tác mới, chuẩn bị kết thúc chuyện làm ăn với nhà bên kia, nhân tiện quăng luôn hôn sự cha mẹ sắp đặt. Chỉ cần đợi hết hợp đồng là trở mặt xem như không quen biết.

Bởi vậy nên dù nhà bên kia có đổi cầu thủ hay không thì vốn ngay từ đầu anh tôi đã không định chuyền bóng cho họ.

Không ngờ ông anh nghiêm túc này còn có mặt nổi loạn cùng nham hiểm như vậy. Đây đúng là anh ruột tôi rồi!

Chỉ là có một vấn đề nho nhỏ như sau.

Anh trai tôi cần khoảng hai tuần nữa để hoàn thành mọi điều khoản làm ăn với bên kia trước khi kết thúc hoàn toàn. Trước thời điểm đó chúng tôi vẫn phải vui vẻ thân thiện, làm bộ như trong lòng bọn tôi chỉ có mỗi đằng ấy là đối tác thôi.

Xui xẻo thế nào, tên con trai út Alpha kia lại muốn hẹn anh trai tôi đi ăn ngay thời điểm nhạy cảm hiện tại.

Nếu là hôn ước đàng hoàng thì anh tôi nhất định sẽ đi. Nhưng cái loại hôn ước sắp đi vào dĩ vãng này, đối với loại người cuồng công việc như ổng, ổng thật sự không có thời gian. Bởi vậy nên mới cần nhờ đến thằng em này đi thay.

Hiển nhiên là đi dưới thân phận của ổng.

Bắt tôi cưới một tên Alpha làm chồng thì hơi khó, nhưng nếu chỉ là đi hẹn hò một đêm thì cũng dễ thôi. Dù gì chúng tôi cũng là song sinh, mặt mũi giống hệt nhau. Một tên lóc chóc như tôi, chỉ cần thay đổi cách ăn mặc sao cho lịch lãm chín chắn một chút, ngậm miệng lại nói ít đi một chút, rồi cầm kim tiêm thuốc tê tiêm lên mặt một chút, đảm bảo ai cũng sẽ tưởng tôi là ông anh của mình.

Hơn nữa anh trai giúp tôi nhiều thế, cũng phải có lúc tôi đền đáp chứ!

Được rồi anh trai!

Thằng em này sẽ thay anh ra trận!

[BL] Tôi Hẹn Hò Với Hôn Phu Của Anh Trai MìnhWhere stories live. Discover now