Hai ngày sau, cuộc họp Thượng Nhẫn diễn ra tại văn phòng Hokage
Một trận cãi vã kịch liệt đang diễn ra
" Kakashi, chứng cứ duy nhất không rõ ràng ! Chỉ dựa vào một Hạ nhẫn cung cấp tình báo, chúng ta là không có khả năng vì thế mà hành động ! " một mặt mang theo vết sẹo hình thập tự Ninja ngữ khí cường ngạnh nói ra !
" Chẳng lẽ ta an bài Ám Bộ Tiểu Đội bị toàn diệt không phải một chứng cứ sao ? Chẳng lẽ Gekko Hayate trước khi chết truyền ra cảnh báo còn không thể để cho các ngươi bừng tỉnh sao ! Nguy cơ đã lửa sém lông mày, các ngươi còn tại thề thốt phủ nhận ! " Kakashi không khách khí chút nào đối chọi gay gắt !
Hai người lời nói cây kim so với cọng râu đâm vào, ở chung quanh Thượng nhẫn bắt đầu tranh cãi
" Nếu như Orochimaru thật muốn trả thù Konoha, hắn làm sao lại đem trọng yếu như vậy tình báo nói cho Konoha một Hạ nhẫn ! "
" Chẳng lẽ lại Orochimaru ngàn dặm xa xôi bốc lên nguy hiểm trở lại Konoha là đến du lịch ? "
" Bộ phận tình báo người đều làm việc như thế nào, chuyện trọng yếu như vậy làm sao một chút tin tức đều dò xét không được ? "
" Đừng nói nữa, bên tình báo hai ngày trước bị Hokage đại nhân mắng một trận, hiện tại toàn bộ ra ngoài thu thập tình báo, một loạt tình báo mới còn chưa giao đi lên đâu ! "
" Chúng ta hiện tại là điển hình miệng cọp gan thỏ, Orochimaru nếu quả thật muốn tới gây sự, ngoại trừ Hokage đại nhân ai cũng không trị nổi hắn ! "
" Không nói những cái khác, chỉ bằng Orochimaru đã về tới Konoha, coi như hắn không muốn tập kích Konoha, chúng ta cũng phải xem như hắn muốn tập kích Konoha đến đề phòng hắn ! "
" Làm sao phòng ? Ngươi ngược lại là nói thật nhẹ nhàng ! Kết quả là muốn bộ tham mưu tăng giờ làm việc mới hả dạ ?! "
" Vậy ý của ngươi không phòng được cũng không cần phòng, rộng mở đại môn tùy tiện Orochimaru tiến đến phá hư ? "
" Ý của ta là trước khi lấy được chứng cớ xác thật chứng minh Orochimaru muốn đối Konoha bất lợi, chúng ta không cần thiết khẩn trương như vậy, cái này sẽ chỉ tự loạn trận cước ! "
" Vừa vặn tương phản, ta cho rằng Orochimaru chỉ cần còn xen lẫn trong thôn Konoha bên trong một ngày, chúng ta liền phải theo tối cao cảnh giới đến đề phòng ! "
" Không có khả năng, không ai có thể mỗi ngày kéo căng tinh thần, ngươi dạng này yêu cầu quả thực là lời nói vô căn cứ ! "
.........
Ba, ba
Theo Hokage đại nhân hai lần nhẹ nhàng vỗ tay âm thanh, còn đang kịch liệt tranh luận Thượng nhẫn nhóm lập tức yên tĩnh trở lại
" Cho ta nói hai câu " Đệ tam phun ra một điếu thuốc, lạnh nhạt nói
" Orochimaru muốn tấn công Konoha tình báo không biết thực hư, nhưng có dạng này dấu hiệu, tạm thời xem như thật xử lý. Nếu như chứng thực là giả, nhiều nhất là sợ bóng sợ gió một trận, tổn thất không có bao nhiêu. Vạn nhất là thật, ít ra cũng có chút sớm chuẩn bị "
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) SAKURA Thủ lĩnh Vi Diệu
FanfictionXuyên qua làm Sakura, Nàng không biết nên tiếp tục như lúc trước hay như bây giờ....... "Đây là,.. thế giới đồng nhân...Yui Uchiha là ai?" sakura 5 tuổi nhìn Naruto dưới đất "Naruto, Gia nhập với tôi, cậu sẽ không bị bắt nạt" Naruto 10 tuổi ngồi tro...