Chương 50: Người đưa thư

62 5 0
                                    

Hết chuyện Đào nắm tay Hinata dắt đi, để lại Naruto tự xử lý.

Hinata nhìn sang Tiểu Anh

"Thật sự không cần đi theo Naruto-kun sao, Tiểu Anh ? "

Sakura ngẩng đầu lên, mỉm cười đáp

" Không đáng ngại, những tên kia,.... Rất yếu ! "

_____________'_____

"Cái kia Naruto, cậu có chuyện gì sao?" Shikamaru vẫn là không nhịn được quan tâm hỏi.

"Tôi không sao!"

Naruto thay đổi màu đen quần áo, chỉ là khóa kéo rộng mở, lộ ra bên trong màu đen áo sơm, treo trên cổ dây chuyền bị Naruto đặt ở trong áo lót.

Naruto biểu lộ hết sức nghiêm túc, hắn không hiểu hoặc nói hắn mới hiểu được tại sao Sasuke lại rời đi, nhưng mà, hắn bây giờ đã không giống ngày xưa, nhất là trải qua một số chuyện nhất định, Naruto sẽ lại không như vậy thẳng thắn đi đối đãi vấn đề, hoặc có lẽ là, trải qua hắc ám tuổi thơ, lại thêm Sakura nhắc nhở, để cho Naruto sớm không giống trong nguyên tác, đi đối đãi vấn đề, đối với Sasuke ở đây, Naruto đã nghĩ tới tốt hơn phương pháp giải quyết.

"Shikamaru, tôi đã biết, kế tiếp giao cho tôi một người là được rồi, cậu đi cùng Tsunade bà bà nói một tiếng a, không cần thiết phái thêm người "

Naruto rất chân thành, lại rất bộ dáng nghiêm túc, để cho Shikamaru trong nháy mắt phá công.

Shikamaru hô to: "Cậu nói cái gì, Naruto, thiệt thòi tôi một giây trước còn cảm thấy cậu còn có thể dựa vào, kết quả cậu tại hiện tại nói cái gì? Nói đùa cái gì!"

Naruto lên trên nóc nhà, Shikamaru đuổi theo, "Uy, Naruto, đến cùng có nghe tôi nói hay không, cậu bình tĩnh một chút, tuyệt đối đừng xúc động một người đi qua a!"

" Tôi rất tỉnh táo, Shikamaru, cái này cũng là tôi tốt nhất phương pháp giải quyết! " Naruto đem thể nội Chakra bộc phát, trong nháy mắt đó, Naruto cảm ứng được Sasuke Chakra, khoảng cách còn không có quá xa, Naruto cắn ngón tay chóng kết ấn.

THÔNG LINH CHI THUẬT !!

BÙM !!

Gamabunta sừng sững đứng tại đó, nhíu mày nhìn xem Naruto

" Có chuyện gì vậy nhóc con? "

Naruto đưa tay chỉ hướng đi của Sasuke

" Cóc lão đại, kính nhờ "

Cóc lão đại không ý kiến, lập tức nhảy về hướng Naruto chỉ tay.

Shikamaru kém chút bị cổ phong này cho thổi ngã, nhìn xem Naruto đã biến mất không thấy gì nữa, Shikamaru cảm giác rất đau đầu, hắn trung nhẫn lần thứ nhất chỉ huy ninja làm nhiệm vụ, kết quả lại xảy ra đại sự như vậy.

" Trong thôn thượng nhẫn, trên cơ bản đều đi ra ngoài thi hành nhiệm vụ, Naruto còn chính mình chạy trước, lúc này, trong thôn lưu lại ninja cũng đều có ai! "

Shikamaru nghĩ tới Sakura đám người liền nhăn mặt, đành tiến đến tìm kiếm những người khác đi.

__________________________

(ĐN Naruto) SAKURA Thủ lĩnh Vi Diệu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ