Mưa to tán lại, Kimimaro thi thể không có, nhưng mà những âm nhẫn khác thi thể toàn bộ đều mang về, đi tới Hokage văn phòng, Shikamaru xem như trung nhẫn cùng là đội trưởng của nhiệm vụ lần này, hướng Hokage báo cáo toàn bộ, còn có không cách nào tiếp tục truy lùng Sasuke, đồng thời, cũng che giấu Naruto chính mình tự tiện hành động.Tsunade nói: "Ta vừa mới hướng Làng Cát nhờ giúp đỡ, không nghĩ tới lại là kết quả như vậy, bất quá các ngươi đều có thể bình an trở về, rất khá, Shikamaru, nhiệm vụ thất bại không sao, tranh thủ lần tiếp theo làm tốt hơn là được."
" Rõ, Hokage đại nhân!" Shikamaru bộ dáng nghiêm túc.
Tsunade hai tay nâng lên cái cằm, nói: "Các ngươi trở về nghỉ ngơi thật tốt a, Naruto lưu lại!"
Neji, Shikamaru trước khi rời đi liếc mắt nhìn Naruto mới rời đi Hokage văn phòng, Inuzuka Kiba, Akimichi Chōji cũng không có phát giác cái gì khác thường, còn vui vẻ bộ dáng, dự định đi tắm nước nóng, đổi bộ y phục.
Tsunade ra hiệu Shizune rời khỏi đây, toàn bộ văn phòng liền lưu nàng lại cùng Naruto hai người.Tsunade lúc này dứt khoát đối với Naruto nói: "Ngươi là cố ý thả đi Sasuke, đúng không......"
Đối mặt Tsunade chất vấn, Naruto lúc này nhẹ nhàng quay đầu qua, một mặt chột dạ nói: "Nào có, Tsunade bà bà, ngài nghe ta giảo biện à,...giải thích!"
"Còn nói không có!"
Tsunade trực tiếp đâm thủng Naruto mà nói,
"Tuy nói ngươi cùng hắn thực lực ngang nhau, nhưng mà người dùng Chakra cữu vỹ, Sasuke hắn coi như cắm vào chú ấn, còn có thể đánh thắng được ngươi sao?"
Naruto ngu ngơ nở nụ cười, sờ lên cái ót.
Tsunade để cho Naruto nhìn một cái nhiệm vụ quyển trục, nói: "Đây là ta âm thầm cho Sasuke S cấp nhiệm vụ cơ mật, nội ứng tại Orochimaru bên cạnh, ngươi hiểu ý ta chứ ?"
"Hiểu, ta hiểu, ta quá đã hiểu, ta đã nhìn thấy trong phong thư của Tiểu Anh, Tsunade bà bà, thực sự là cám ơn ngươi!" Naruto cười không ngậm mồm vào được, kì thực hắn tò mò Tiểu Anh viết gì trong thư, nên hơi len lén xem trước.
"Ài......" Tsunade nâng đỡ ngạch, có trời mới biết Sakura đến cùng cho Naruto uống thuốc gì, xem như Naruto không nói Nàng cũng biết, Naruto nhiệm vụ thất bại có liên quan đến Sakura bên kia, ai vừa mới thề non hẹn biển cùng Shikamaru đi đem Sasuke về? Đây là các ngươi thả người? Đổ nước chắc chắn đổ nước!
_______________
Từ Hokage trong văn phòng rời đi, Naruto ôm đầu, hát tiểu khúc, đi ra Hokage cao ốc.
Quan trọng nhất là......
Hiện tại bọn hắn Team 7 biên chế xem như bị phân liệt.
Muốn khôi phục biên chế đều cần một đoạn thời gian.
Đoạn thời gian này chính là Naruto hoàng kim thời gian.
Há có thể lãng phí!
Lãng phí chính là xấu hổ, Naruto khinh thường a.
Cho nên......
Tới câu cá a!
______________________
Không có ai quấy rầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) SAKURA Thủ lĩnh Vi Diệu
FanfictionXuyên qua làm Sakura, Nàng không biết nên tiếp tục như lúc trước hay như bây giờ....... "Đây là,.. thế giới đồng nhân...Yui Uchiha là ai?" sakura 5 tuổi nhìn Naruto dưới đất "Naruto, Gia nhập với tôi, cậu sẽ không bị bắt nạt" Naruto 10 tuổi ngồi tro...