"Dunk, xuống tầng chờ em làm bữa trưa cho anh nhé. Cũng sắp đến giờ ăn rồi."
"Uhm, với cả... Cho anh xin lỗi nh..."
Dunk chưa kịp nói hết câu thì hắn đã áp môi mình vào môi cậu.
"Thôi mà đừng nhắc đến nữa, xuống đi nào"
Hắn bảo cậu nhảy lên vai, rồi hắn cõng xuống, đến phòng khách hắn thả cậu xuống chiếc sofa êm ái.
"Ngồi chờ em, nay ăn spaghetti nha"
"Dạaaa"
Joong mỉm cười bước vào nhà bếp nấu mì, còn Dunk thì rảnh rỗi lướt điện thoại. Khoảng 20p sau, Joong trong bếp lớn tiếng kêu.
"Bé yêu ăn thôi nàoooo"
Dunk nhanh nhảu bước vào bếp, mùi hương dậy vị thật thơm, cậu nhìn 2 đĩa spaghetti mà chảy nước miếng.
"Vào ăn thôi Dunk"
Cậu và hắn ngồi xuống, cậu cầm dĩa lên quấn quấn mì sau đó cho vào miệng. Cậu không nghĩ Joong có thể nấu ngon như này. Hai chiếc má phồng lên, môi chu chu ra làm Joong ngẩn người.
"Ăn thôi mà cũng đáng yêu" Hắn thầm nghĩ
"Dunk này"
"Ơi"
"Thì tối nay mẹ em không có về, nhà chỉ có mỗi mình em. Anh ngủ cùng em được không?"
"Ừ thì..." Cậu lưỡng lự, nhớ lại chuyện ban nãy mà chần chừ.
"Nhé!!! Nằm ngủ ôm nhau cho ấm mà"
"Oke, tí anh nhắn xin bố mẹ nha"
"Iu quá trời"
Hắn vui sướng khi cậu đồng ý. Ăn uống no nê cậu xin phép hắn đi có chút chuyện, có khi đến tận tối mới về. Hắn cũng đồng ý. Rồi hắn rửa đống bát đũa và lên phòng nghỉ ngơi.
6h chiều.
Joong vừa đi tập gym về. Thấy Dunk từ bên phía nhà cậu bước ra ngoài cửa."Dunk"
"Sao thế, anh xin được rồi nè"
"Uhm, định rủ tí ra ngoài ăn với em"
"Thật á, chờ anh chút anh vào lấy tiền"
"Thôi em mời mà, tiền nong gì"
Cậu cười tươi, hắn vừa đẹp trai vừa ga lăng, khiến cậu say đắm.
"Ăn thịt nướng không, tối em không muốn ăn cơm"
"Nhất trí ạaaa"
Khoảng 15p sau, Joong và Dụn đã có mặt ở quán nướng tủ của hắn. Cậu gọi 2 phần thịt xiên, ít rau xào và thêm Coca.
"Sao nhiều quá vậy"
"Nhiều á, em thấy này là còn ít chứ. Anh gọi thêm đi"
"No no, nhiều quá anh sợ không hết"
"Ăn ít vậy, gầy như này sao em ăn anh được"
Chết mẹ. Joong lỡ mồm. Dunk nhìn hắn bằng ánh mắt đầy sự suy xét. "Em ăn anh" hả?
"Thôi ăn đi nào"
Đồ ăn ở đây không phải quá xuất sắc, nhưng được cái an toàn vệ sinh với giá phải chăng. Tuần nào hắn với đám bann cũng đóng họ ở đây 1 2 lần. Hắn và cậu ngồi tán gẫu với nhau, tuy không hay gặp nhau ở trường lắm nhưng hai người nói được rất nhiều chuyện.