nổi giận vô cớ (1)

2.7K 125 2
                                    

⚠️ SINH TỬ VĂN

Joong và Dunk đã kết hôn được nửa năm.

Hai người họ gặp nhau khi vào năm ba đại học. Sau đó cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm bên nhau. Thời gian không phải quá dài, cũng chẳng phải quá ngắn, mà thật ra thời gian cũng chẳng nói lên cái gì. Cứ đủ tình cảm là được nhỉ !

2 tháng trở lại đây, Dunk bắt đầu có những thay đổi kì lạ. Cậu bắt đầu kén ăn hơn, ngủ nhiều hơn, rồi hay giận dỗi hơn. Joong nhiều lúc cũng không thích tính nết đó của cậu cho lắm, nhưng do chiều quen rồi nên hắn cũng chấp nhận.

"Dunk, đi đâu đấy"

Cả hai đang ăn với nhau, Dunk bỗng đứng phắt dậy chạy ra ngoài. Joong ngơ ngác, rồi đuổi theo cậu nhà vệ sinh.

"Sao ói ra hết vậy, chưa ăn gì mà"

Hắn xoa lưng cho cậu, cậu uống ngụm nước phục hồi lại tinh thần.

"Em xin lỗi nhé, dạo này em cứ khác khác sao ý"

"Anh cũng thấy thế"

Nghe xong câu "Anh cũng thấy thế", bỗng nhiên Dunk bật khóc.

"Anh thấy thế là sao? Chán tôi rồi phải không huhu"

"Ơ anh bảo chán em lúc nào" Joong thắc mắc.

Hắn đành ôm cậu vào trong lòng, xoa xoa cho cậu dễ chịu hơn. Đến lúc tách Dunk ra thì cậu ngủ lúc nào không hay rồi. Hắn thả cậu xuống chiếc sofa êm ái rồi ăn nốt bát cơm.

*

"Mẹ à, con kể cái này cho mẹ nhé"

Dunk đang ngủ bỗng nghe tiếng Joong gọi điện thoại. Nhưng cậu vẫn nhắm mắt, nghe lén xem hắn nói gì.

"Em ấy dạo này cứ khóc hoài, rồi chẳng ăn được, chưa kịp cho gì vào miệng mà ói hết ra..."

"Mẹ bảo gì, em ấy có thai á?"

Dunk nghe xong cũng bất ngờ, lẽ nào cậu có thai thật?

"Bọn con có làm, nhưng đều đeo bảo hộ hết ạ"

"Vâng thế chiều con đưa em đi khám vậy"

"Bye mẹ ạ"

Hắn cúp máy. Dunk ngồi dậy hỏi hắn.

"Em có thai rồi á"

"Ủa tưởng em ngủ mà"

"Đâu có"

"Ừ thì mẹ bảo anh thế đó. Chiều anh dẫn ra viện khám cho chắc chắn nha"

"Dạ"

"Mà anh này..." Dunk định hỏi Joong gì đó

"Nếu em mang thai thì anh có bỏ em không?" Nói xong cậu sụt sùi, làm Joong luống cuống dỗ cậu.

"Nín khóc đi nào. Em mang thai anh còn mừng hơn ấy chứ"

Cậu nghe xong câu trả lời thì còn khóc to hơn. Hắn mỉm cười vỗ về cậu.

"Thôi nào, không khóc nữa. Mà trưa nay chưa được ăn gì rồi. Để anh đi nấu cho em nha"

3h chiều tại viện X.

Nhận được tin Dunk có thai 6 tuần. Cả hai vui sướng, nhưng bên trong đó cũng có nỗi lo. Lần đầu mà, ai chả lo.

"Em nhớ mình làm đều mang bao hết mà" Dunk hỏi Joong.

"Không nhớ trước làm bị rách bao 1 lần hả"

Chết tiệt, Dunk quên mất. Có lần nào đó Joong làm mạnh quá đến nỗi rách cả bao, tinh dịch của hắn vào hết bên trong cậu. Có lẽ lần đó đã tạo nên sản phẩm bây giờ.

"Thôi đừng nghĩ nhiều, để anh dẫn em đi ăn nhaaaa" Joong lên tiếng.

"Dạa, iu anh" Cậu thơm chụt vào má hắn, rồi cả hai nắm tay nhau đi ăn.

Shortfic • JoongDunk •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ