" À mà này ! " - Chu Chí Hâm đột nhiên lên tiếng quay lại nhìn thì thấy ba người kia nhìn anh chằm chằm với vẻ mặt có chút lạ lùng.
" Này, Tô Tân Hạo !! Tân Hạo !! Hạo Hạo !! Soái Soái !! " - Chu Chí Hâm đi đến một tay chống eo một tay quơ qua lại trước mặt Tô Tân Hạo lấy lại sự chú ý.
" A !! H-Hả ??! Anh gọi cái gì ?! " - Tô Tân Hạo đang ngơ ra nhìn anh, liền bị anh gọi tên ở nhà đến tỉnh lại, hắn hơi lắc đầu nhìn gương mặt phóng đại của anh mà giật mình lùi ra sau.
" Hừm~ Anh thấy ba đứa bây ngộ lắm nha. Ba đứa bây đang yêu nhau à ? " - Chu Chí Hâm xoa cằm nhìn Tô Tân Hạo rồi lại nhìn sang Trương Tuấn Hào rồi hướng mắt đến Trương Cực nghi ngơ nói.
?
??
???
" Ủa chứ không phải anh cũng vậy à ?? Ngay từ đầu anh bàn rằng chúng ta sẽ cạnh tranh công bằng mà ! Hôm nay còn chưa xong với anh vì dám lén mang cậu ấy đi đâu !! " - Trương Tuấn Hào nhíu mày lớn giọng nói.
" ??? Hớ ? Anh á ? Anh giống chúng mày tức nghĩa là anh cũng thích Trương Cực ?? " - Chu Chí Hâm ngờ ngợ chỉ vào bản thân mình hỏi.
" Chứ không phải hả ? " - Tô Tân Hạo lên tiếng, hắn thấy Chu Chí Hâm có vấn đề thiệt rồi, ngày hôm qua còn hùng hổ nói rằng bản thân anh ta yêu Trương Cực nhất vậy mà hôm nay lại trở mặt đến vậy.
" Hai người kia đợi chút đã !! Hai người nói xàm cái gì vậy chớ !! " - Trương Cực xắn tay áo hùng hồn đi đến quát.
" Đúng đúng đúng, hai đứa nói xàm gì vậy !? Anh làm sao mà thích Trương Cực được !! Chả phải công ty cấm yêu đương sao ? Ba đứa bây vớ vẫn quá đi mất. " - Chu Chí Hâm gật gù đồng tình với Trương Cực, nói xong anh liền xua tay phe phẩy bỏ đi ra khỏi phòng.
. . .
" Anh ta bị làm sao vậy !? " - Trương Tuấn Hào trợn mắt nhìn theo bóng lưng của Chu Chí Hâm rời khỏi phòng.
" Chả phải thường ngày ân ân ái ái bị nhắc nhở đều không quan tâm à ? Sao hôm nay lại nói đạo lí như vậy ?? " - Tô Tân Hạo bất ngờ không kém, hắn không thể tin được chỉ trong một đêm mà Chu Chí Hâm lại trở nên kỳ lạ đến như vậy !!
Trương Cực không nói gì chỉ lặng lẽ vào phòng vệ sinh, đứng trước gương cậu đấm mạnh xuống bồn rửa mặt một cái, hai mắt cậu đỏ lên đầy tơ máu, nhưng đường gân xanh trên cánh tay bất giác nổi lên, Trương Cực cắn chặt môi đến mức muốn bật máu.
Cậu ta đang khó chịu vì điều gì ?
Tại sao khi nghe Chu Chí Hâm nói làm sao có thể thích cậu ta thì cậu ta lại ngứa ngáy đến thế này !
.
.
.
Bép, Chu Chí Hâm ngồi trong góc phòng tập tự tát mình một cái cho tỉnh, anh lầm bầm trong cuống họng - " Cái khỉ gì đang diễn ra trước mắt mình vậy ?? "
Đúng !! Cái gì đang diễn ra trước mặt anh vậy ??
Tất cả các đệ đệ của anh đều đang làm cái quần gì vậy ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllZhu ] Đến Thế Giới Đệ Đệ Đều Có Tình Cảm Với Trương Cực Phải Làm Sao ??
FanfictionChu Chí Hâm ngơ ngác nhìn người ngồi trên giường ngay trước mắt mình, tay anh ôm má đầu vô vàn dấu chấm hỏi, anh lên tiếng - " Mày dám tát anh hả, Trương Cực ?? " Rầm !! Cửa phòng bị đạp mạnh bạo Trương Tuấn Hào và Tô Tân Hạo bước vào một cách cao l...