au: đại học
cp: karahio + một chút otoyuki
warning: tục, rất tục
///
otoya eita thề. nó sắp đấm vêu mồm thằng bạn của nó rồi.
số là từ hôm karasu gạ được em yêu hiori sống chung phòng kí túc xá xong, bọn nó chịch nhiều vãi lồn. otoya ở phòng kế bên, và phòng không có cách âm. mắc cái đéo gì mà mấy cái phòng kí túc xá ở đại học lại không có thứ đó nhỉ? thế là thời gian đầu nó phải nghe hai đứa ân ái với nhau mấy đêm. dần dà thì nó cũng học thuộc luôn thời khóa biểu của bọn nó mà biết đường đeo airpod vào. một tuần 7 ngày thì 4 ngày chịch, thường bắt đầu từ 9h30 tối và kết thúc vào hơn 1h sáng, mỗi đêm tầm 4-5 hiệp, mỗi hiệp kéo dài khoảng 50 phút, giữa mỗi hiệp thì nghỉ 6 phút (hoặc không do karasu theo chủ nghĩa sechtanbao). cọng xanh lá nhiều lần hỏi tóc xanh lơ xem em có ổn không, em cũng chỉ cười trừ.
bạn hỏi tại sao otoya không phàn nàn với karasu á?
1. nó kệ.
2. otoya ghi âm cũng vui.
vui thì vui thế thôi, chứ nhìn thằng anh em chí cốt chạy theo tiếng gọi của con chim tình tứ với nàng thơ của nó, otoya cũng cay chứ bộ. nó còn chưa tán được đàn anh khóa trên mà nó hằng đêm gạ chat seggs trong khi thằng quạ đã hốt được em người yêu ngon ơ với cái câu mà đéo hiểu sao một thằng cháp boy kinh nghiệm 3 năm như nó có thể thốt ra được: "em ăn cơm chưa". otoya cũng thử một lần với tên đàn anh đó.
("nồi cơm nhà anh hãng gì")
và bị ăn block.
đáng thì đáng thật. nhưng mà nó vẫn cay.
nói chung là, otoya nhất định phải đấm vêu mồm karasu. không phải hôm nay thì là sau này.
.
.
mà hôm nay hơi lạ. bây giờ đáng lẽ bên kia phải động phòng rồi chứ? gần 10h, nhưng lại chẳng thấy động tĩnh gì.
không, otoya không đeo airpod. cái sự im lặng bất thường làm nó khó hiểu. chờ một hồi, nó quyết định xách mông sang ổ của đôi chim cu. nó gõ cửa rồi nói đủ to để nếu bên kia có người sẽ nghe thấy.
"tắt nứng rồi hả bọn bây?"
nó chờ, nhưng không có hồi đáp. nó nhún vai rồi định quay về phòng. mà giờ về phòng thì chán lắm. dù gì thì ninja nhà ta vẫn bị crush block, suy quá hết hứng trap gái hay lấy ảnh selfie của crush ra mà sục cu. nó quyết định sẽ đi quanh hành lang của khu kí túc xá, bao giờ buồn ngủ hoặc nứng thì hẵng về phòng.
otoya lên tầng, phòng của anh crush của nó ở đây. đầu nó vừa nảy ra ý định đứng trước cửa phòng anh gạ hỏi có tìm fwb không thì nó nghe thấy tiếng động lạ ở một chỗ khuất không có camera an ninh gần đó. nói mẹ luôn ra là tiếng rên. mà tiếng rên này nghe quen lắm. otoya đến gần hơn và bỗng nhớ lại cái hồi nó nằm khóc không ra nước mắt khi nghe karasu hành hiori mấy tiếng liền-
à. tiếng thút thít của bé cừu nhỏ đó mấy bây.
...ủa khoan. vãi cứt? bọn này chán seggs trên giường chuyển sang public seggs cho cháy rồi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi vã otp được chưa?
Romansabao gồm H (không có SE/BE vì tôi xót) notp thì xin lướt. đừng thiếu văn minh [ooc] [lowercase]