Vô thức

143 11 0
                                    

Mile đứng từ xa tập bài vẫn cứ hướng mắt về phía Bible, Us đi rồi hắn nhìn em lượn lờ từ bên này sang bên kia, chụp ảnh với Tong, nói chuyện với Pong, mãi đến khi em quay về chỗ nhóc Barcode dạy nhóc ôn bài mới yên tâm luyện tập tiếp.

Sau hai tiếng khớp bài, mọi người ngồi xung quanh phòng tập, một màn hình lớn mở ra, mấy phút sau Build xuất hiện, anh gầy đi nhưng thần sắc tốt hơn nhiều, chứng tỏ đã bình tâm trở lại, Build chắp tay chào mọi người, anh liếc mắt về phía Bible nhìn cậu một lát mới nói "Tôi sẽ không trở lại, lần bốc thăm này, cũng không tham gia, tôi chỉ muốn có một lời tạm biệt chính thức với các cậu mà thôi, cảm ơn các cậu, ba năm qua đã bao dung, giúp đỡ tôi rất nhiều" càng tốt với anh, anh càng không muốn họ bị hiểu sai.

"Cậu để Bible lại thế này à" Jeff lên tiếng, mọi người nhìn về phía anh chẳng thể ngờ người mở lời trước là anh "Tôi đã nghe chuyện rồi, dù trước đây cậu thích ai nhưng đã chia tay, giờ hai người là người dưng, cậu yêu người mới thì công khai người đó là hết chuyện rồi" Jeff nói với Build, chuyện Build và Bible yêu nhau chưa công khai với mọi người, anh không nói thẳng tên họ ra, với anh Bible vừa là bạn thân, cũng là cậu em cùng sở thích những ngày qua nhìn cậu buồn anh cũng không vui.

Bible ngồi trong góc nghe đến đó giơ tay " Anh nói gì vậy, hôm nay bọn mình bốc thăm đổi tiết mục, đề cập đến chuyện yêu đương làm gì" thời đại nào rồi, sao Build có thể bỏ em lại, muốn gặp nhau họ hoàn toàn có thể đến gặp, chỉ là lý tưởng của họ không giống nhau nữa rồi, em đang dần muốn rời xa giới giải trí, còn Build cần xóa đi mọi  tin đồn tán loạn để phát triển thêm.

"Cậu nghe rõ chưa, Jeff" Build đợi em nói xong mới dằn mặt Jeff, anh cần giải quyết mọi việc, mạnh mẽ lên mới giúp được mình, gia đình, và người khác nữa "Tôi cúp máy đây, các cậu rút thăm nhé".

Cuộc trò chuyện kết thúc trong bầu không khí chẳng biết vui hay buồn, mọi người lần lượt rút thăm, khi Bible bắt được tiết mục của Us em hơi ngừng lại cuối cùng vẫn giơ lên, chỉ mặc đồ hở một chút thôi, có làm sao đâu, Apo nhận cả phần diễn của Build, anh và Tong đã chạy ra một góc trao đổi kinh nghiệm.

Mile cầm mảnh giấy ghi tên Bible đến đứng trước cái lồng sắt, à không, cái lồng inox hơi tò mò, liệu nó có chịu được sức nặng của hắn không, đúng là oan trái, sáng nay mình mới chỉ trích Bible không biết đảm bảo an toàn, bảo vệ bản thân leo trèo lung tung, giờ này hắn phải dính lấy nguồn cơn nguy hiểm.

-Có cần em bật mí cho anh vài bí quyết không.

Bible đeo đôi giày của Us đi đến bên cạnh hắn "Nhìn nó mỏng manh thế này nhưng chắc lắm, chủ yếu là anh phải luyện lực tay, để bám được" em cong tay khoe cơ bắp của mình cho hắn xem. Mile nhìn chiếc lồng một hồi, lại ngước sang bên kia khi không ai chú ý, hắn nhanh chóng giữ lấy eo em, nhấc thẳng em lên cho em ngồi trên khung sắt.

-Lực tay của tôi tốt mà, em vừa được kiểm chứng đấy.

Mile vẫn ôm lấy eo em, Bible bị bất ngờ giữ nguyên tư thế chống hai tay trên vai hắn, em chỉ trêu hắn thôi, không ngờ bị xách lên như gà thế này, em hạ mắt nhìn hắn khen ngợi "Đúng là rất tốt, cho em xuống đi" em buông tay ra định tự nhảy xuống, hắn lại ôm chắc lấy em, bê đi bê lại sau đó mới thả em xuống "Tôi sẽ không để em thất vọng đâu".

Túc Duyên - MileBibleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ