Bầu trời

169 12 0
                                    

Bible thay quần áo xong chuẩn bị lên giường đi ngủ sớm cho chuyển bay ngày mai, chiếc khăn quanh cổ rơi xuống, em cúi người nhặt khăn, sau đó tầm mắt mờ ảo dần, cơn nóng sốt bùng lên như tằm ăn rỗi.

Us đứng ở cửa phòng Bible, chỉ khoác một chiếc áo tắm mỏng gõ gõ cửa, không ngờ cửa chẳng khóa, anh ta cứ thế đi vào lại thấy Bible đang năm sấp dưới chân giường, gương mặt em đỏ ửng hơi thở dồn dập, Us ghé lại sờ mặt em, nóng như lửa. Hắn vội vã nâng em lên giường cầm chiếc khăn mặt em đang nắm chặt nhúng nước đắp lên trán cho em.

....

Mile  uống đã đời, đứng dậy lắc lư đi về phòng khách sạn, vừa mở cửa ra hắn đã thấy một cảnh tượng kinh hoàng, Us đang ngồi trên giường Bible, cậu ta chỉ mặc áo tắm đè trên người em, dưới sàn là chiếc áo ngủ của Bible, Mile tỉnh cả rượu, hắn chạy lại kéo Us xuống khỏi giường "Cậu làm gì vậy".

Us thấy hắn vẫn bình tĩnh vô cùng mà nói "Em không yên tâm Bible ngủ một mình, sang xem, lại thấy em ấy bị sốt, anh xem" cậu ta chỉ tay lên trán Bible, trên đó là một chiếc khăn còn ướt, Us kéo áo "Em thích Bible, em thả thính cậu ấy là thật, nhưng em không phải loại cháy nhà hôi của, chỉ cần Bible nói thẳng không thích em, em sẽ rút lui, các anh đừng cố bảo vệ cậu ấy làm gì, thuốc hạ sốt ở kia" bảo vệ kiểu gì mà vẫn để cho hắn vào được.

Us nói xong đi về phòng mình, để lại Mile và Bible trong phòng, hắn vội vã chạy lại bên em cầm chiếc khăn, khăn đã nóng đến khô, em còn sốt, hắn thở dài nhìn thuốc hạ sốt trên bàn, đi lấy một cốc nước rồi kéo em dậy "Bible, uống thuốc rồi tôi đưa em đi bệnh viện".

Bible cảm giác cả người nóng như lửa, bất kỳ phần thân thể nào của em chạm đến vải vóc đều khiến em nóng ran, em há miệng uống thuốc cùng dòng nước mát chảy vào cơ thể, Bible kéo hết số quần áo còn lại trên người mình mặc kệ cho người đang ôm lấy em ngăn cản. Lột sạch rồi em vứt chăn xuống luôn, cứ thế nằm đó.

"Bible, em cần đi bệnh viện" Mile bị em đẩy ra nhắc lại lần nữa, hắn kéo một tấm ga giường muốn bọc em lại, vẫn bị từ chối, Bible bức bối đến khóc cả lên " Đừng đụng vào em, để cho em ngủ, em xin đấy" cậu xoay người để lại cho hắn bóng lưng đẹp đẽ.

Cơ thể thanh niên có luyện tập, cơ bắp phân bố đều đặn cần cơ có cơ, cần thịt có thịt phơi bày trước mắt hắn, làn da trắng nõn hơi tỏa mồi hôi như trêu người Mile, hắn đi vào phòng tắm lấy một chiếc khăn, lau người cho em,  từng vị trí  không thiếu chỗ nào, một lúc sau em hạ sốt thật còn hắn thì bị "sốt".

Mile ngồi ở giường bên cạnh tự xử lý với người anh em của mình, hắn không hề thấy xấu hổ, bất kể người nào thấy xu hướng tình dục của mình lượn lờ trước mặt cũng sẽ có lúc phản ứng thôi, hắn tăng nhanh tốc độ, đến khi Mile giải quyết xong hắn mới bàng hoàng, Mile nhìn thứ trên tay mình lại nhìn về phía Bible, hắn điên rồi, hắn sắp điên rồi. Mile đứng dậy đi vào phòng tắm

"Bible, mặc đồ nhé, tôi mặc giúp em" Mile đã giải quyết thêm lần nữa, tắm rửa sạch sẽ đi ra, đứa trẻ này không biết em đã làm gì với hắn đâu, Bible nghe hắn gọi xoay người ngoan ngoãn cho hắn mặc đồ, vật lộn mãi mọi thứ cũng về vị trí cũ, vừa vặn còn hai tiếng nữa họ phải tập trung.

Túc Duyên - MileBibleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ