Habang nagkwekwentuhan yung dalawa hindi nila napansin na may lalaki na pa lang nakatayo sa harapan at ipakikilala na ito ng kanilang prof.
Quiet Class! Meet your new classmate! Mr.De Guzman,Kindly introduce yourself.
Hi everyone! I'm Alexander De Guzman a transferee student.(wink)
Nagtilian ang mga babae at Biglang napatingin si Yanie dahil parang pamilyar na sa kanya yung boses na yun.napatingin din naman si Marj.Bigla na lang nasambit ni marj ang....
OMG! Ang gawapo niya bessy! :)
Ha? This can't be? siya na naman.! Oh nO! magiging kaklase namin itong mokong na ito.
Oh bakit bessy? kilala mo ba siya?
oO,siya lang namn yung tinutukoy kong lalaking masama ang ugali.!
Anu ka ba namn bessy? haha kalimutan mo na yun diba ng-sorry na siya? pero infairness ang Gwapo talaga niya. *_*
Tumigil ka nga dyan bessy,baka marinig ka ng mga kaklse naten.
Mr.De Guzman seat beside Ms.Rodriguez
Habang patungo si Alexander sa tabing silya ni Yanie,Meron bang parang kislap sa mata ni yanie,unti-unti nitong nararamdaman ang pagbilis ng tibok ng puso nito. Hindi niya mawari kung bakit ganun na lang ang nararamdaman niya habang papalapit sa kanya ang binata.
Oh! It's good to see you again Ms.Sunget! (sabay kindat nito)
Mas lalo tuloy bumilis ang pagtibok ng puso ni yanie na para bang tinamaan siya ng pana ni kupido dahil lang sa kindat na yun napatunganga lang siya sa binata na nagbunga naman ng agad namang pag-blush ng kanyang pisngi.
Ms.sunget ok ka lang ba?Namumutla ka yata
Ha? Ah,Eh hindi ah. Kapal mo nman.hmpft ~_^
Galit ka pa din ba saken dahil sa ngyare kanina? Nag-sorry naman ako kanina dba?Anu pa lang pangalan mo? para namn hindi kita tawagin ng ms.sunget ;)
Sino ba namn hndi mgagalit sa gnawa mo anu. hndi namn maibabalik ng sorry mo yung ngyare,kaya kalimutan na lang nten. I'm Yanie Rodriguez. :)
Ayun oh.buti namn at napatawad mo na ko. mas lalo ka pa lang gumaganda kapag nakangiti ka. ;) I'm Alexander De Guzman. Nice meeting you ms.sunget.haha
Ergh. tawagin mo na nga lang ako sa pangalan ko!
ppsstt.. Bessy mukhang mabait namn siya ah. anu ok na kayo?
anung mabait? sa una lang yan. anu pa nga bang mgagawa ko mukhang sincere nmn siya sa pag-sosorry niya eh.
Habang ng-uusap si yanie at marj,ngpapa-cute nmn si alexander sa kanya at kinukulit niya itong labas daw sila mamaya.
sige na yanie,saglit lang naman eh. wala namn akong balak na masama sayo .kakain lang tayo sa labas.
ayoko nga. kakakilala ko pa lng sayo tapos sasama na ulit ako sayo para mkipgdate.
Alexander: hindi namn date yun eh. kain lang tayo sa labas. tapos kwentuhan para namn makilala kita ng mabuti.
Ang kulit mo din eh no? Ayoko nga. marami pa kng gagawin mamaya.AYOKO!
please?
pwede ba tumigil ka na baka mapagalitan tayo ni mr.peque.
Ms.Rodriguez and Mr.De Guzman can you share in the class what's you're discussion's all about?
Sorry sir.
(Kring..Rirriinngg)
Sa wakas saktong time na. na save by the bell si yanie. anu kayang gagawin ni yanie? dahil sa kakulitan ni alexander napagalitan sila.
Class dismissed!
Papalabas na ng class room si yanie,marj at alexander ng makalubong nila ang kuya ni marj na si Phillip at ang mga kabarkada nilang sila Miggy,Lyka,Bruno at Jazmine.
Oh Yanie..Marj.. tapos na klase niyo?tara meryenda tayo sa canteen.
Kya nga tara nagugutom na din ako! :D
Oh! sino naman yang kasama niyo?
Alexander? Alexander De Guzman?
oO,kilala mo siya jazzy?
Naman! naging ex-boyfriend ko yung pinsan niyang si Tyrone.
ah kaya pala.
Buti naalala mo pa ko jazzy. long time no see ah
oO nga eh. sino ba namn yung makakalimot kay Xander ang chickboy sa angkan ng mga DeGuzman. :)
Anu mgmemeryenda ba tayo oh mgkwekwentuhAN NA LANG KAYO FOREVER?
Tara na nga.. si miggy tlga basta sa pagkain lang magaling. hehe peace xD
sige tara na.