Habang namemeryenda sila
Brad! Napapansin ko knina ka pa tingin ng tingin kay Yanie. May gusto ka ba sa kanya?
Ah. Wala bro,napapaisip lang ako kung my boyfriend na ba siya.
Sorry bro,my boyfriend na siya. Malapit na niya akong sagutin
Ppsst.. wag ka nga dyan bruno,alam namn nating lahat na wala kang pag-asa kay yanie eh. Tsaka may ngugustuhan na si Yanie.
Ah akala ko ba bro malapit ka na niyang sagutin?
Hyan na namna ang mapang-asar na ngiti ni Alexander,Baka maasar sayo si Bruno.
Yanie totoo bayun? May nagugustuhan ka na? Etong transferee ba na to? Eh,di hamak namn na mas gwapo ako sa kanya.
At ngyare na nga naasar na si Bruno.Xander chill lang.
Anu ba yan. Love Triangle an Peg.?
aaawww.. bro,may kaagaw ka na kay Yanie.haha
Yanie? Si Alexander ba yung ngugustuhan mo? sagutin mo tanung ko.
Ahh.. eh, bat ba nasali ako dyn sa usapan niyo nanahimik ako dito ah.bat mo nmn nasabing si alexander nga porke sinabi lng ni marj.na si xander parang nagagalit ka na. Di nmn tayo dba? kaya wala ka ng pakialam dun.
kaya nga kasi bruno,hayaan mo na lang si Yanie. kung sino man yung ngugustuhan niya. pero hndi si alexander yun?
Hindi ah.. Never?
basta bro wag mong popormahan si yani ah? akin lang siya!
hoy,bruno anung akin?! hindi mo ko pag-aari no.
kaya nga bro di mo pag-aari si Yanie.
Ayt! tama na nga yan guy's baka mamaya magkasakitan na kayo dyn.
Para matigil ang bangayan nagbigay ng korning joke si miggy! As in CORNY talaga.ahaha
Guy's anung hayop ang binabalewala?
Ano??
Eh di LION.hahaha
Hanap2x.ahaha ang corny mo bro..