5:00 am | Tại đảo YukoReng... Reng... Reng...
Tiếng chuông báo thức vang to trong căn phòng nhỏ bé, len lỏi vào giấc ngủ của chàng trai 18 tuổi đang say sưa trên giường. Cậu không gấp gáp mà từ từ ngồi dậy, vươn vai một cái, rồi hai cái..
- Vừa đúng 5 giờ, tuyệt vời!
Đấy là lời cảm thán cậu tự dành tặng cho bản thân. Nhưng mà cậu dậy sớm như vậy để làm gì? Phải chăng là có chuyện cần làm? Đúng, nhưng chỉ một phần thôi. Cậu là người con của miền biển. Từ khi sinh ra, cậu đã gắn bó với nơi này, với những người dân chày và hơn hết nó đã nuôi dưỡng cậu đến ngày hôm nay. Sinh ra trong một gia đình không đầy đủ tình yêu thương - thiếu vắng đi tình thương của ba, vì vậy mẹ cậu luôn cố gắng bù đắp, xây dựng cho cậu một tâm hồn lạc quan yêu đời nhất có thể để đối mặt với những sóng gió ngoài kia.
- Negav à, đi thôi con, sắp đến giờ rồi đó_Mẹ cậu hối thúc.
- Vâng, con đến ngay đây.
Đồng hồ vừa điểm 5h30 cũng là lúc mẹ và cậu cùng ra ngoài làm việc. Lúc này bình minh bắt đầu ló dạng, một mảng trời được phủ màu vàng rạng rỡ để chào đón ngày mới, những tia nắng lấp lánh ẩn nấp sau một vài đám mây trắng đục, dịu dàng, ấm áp cứ thế chiếu rọi xuống mặt biển tựa như một khung cảnh chỉ có trong mơ.
---------- ----------
7:00 am | Tại thành phố SYN
- Tôi đã chuyển tiền vào tài khoản, tôi không thích rắc rối nên cô liệu mà làm.
Giọng nói trầm ổn pha chút đe doạ khiến cho người phụ nữ trên giường không dám động đậy mà giả vờ ngủ thiếp đi. Người đàn ông vừa nói chuyện kia chính là Isaac - Chủ tịch tập đoàn SOE, anh ta đứng trước một chiếc gương to trong phòng khách sạn, cài cúc áo, chải chuốt đầu tóc gọn gàng sạch sẽ rồi cầm điện thoại rời đi. Vừa đóng cửa lại, cô gái trên giường cũng bỏ đi bộ dạng giả tạo kia, ngồi dậy, nhặt quần áo ném lung tung trong phòng, cô ả không quên buông một câu rồi mới đi vào nhà tắm.
- Đồ đàn ông thối!
Đêm qua là một đêm cuồng nhiệt của Isaac và cô gái kia, đây cũng không phải lần đầu của anh. Đã vô số lần anh trải qua tình một đêm cùng rất nhiều người phụ nữ khác, nhưng cảm nhận chung chỉ có một: Tạm được. Anh là một người chưa từng có khái niệm "yêu một người trọn đời" và anh cũng chưa từng yêu một ai thật lòng ngoại trừ mối tình đầu của mình.
Tạm gác lại chuyện yêu đương, Isaac đến công ty vào lúc 8 giờ - hôm nay anh đến sớm hơn mọi khi bởi vì có một cuộc họp cổ đông được tổ chức, trợ lí và thư kí của anh cũng đã sắp xếp mọi thứ ổn thoả chỉ chờ đến giờ vào họp. Cuộc họp diễn ra khá suôn sẻ, đến cuối buổi Isaac cho trợ lí của mình đến mời các vị cổ đông đến nhà hàng đã được đặt sẵn. Như mọi khi, anh chỉ để người của mình ở lại tiếp khách còn bản thân thì về nhà "ăn cơm mẹ nấu". Có thể thấy, Isaac là một con cáo già trên thương trường nhưng khi ở nhà anh hoàn toàn là một cậu bé ngây thơ (vô số tội).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac × Negav] Lỡ Thương
Teen FictionTruyện hoàn toàn là tưởng tượng của tác giả, phi thực tế. Mọi người đọc để giải trí vui lòng không áp đặt vào hai nhân vật. Mong được các bạn ủng hộ, đây là Truyện thứ 2 tác giả viết. Trước đây tác giả viết về couple Hiếu Huy nhưng vì một số lý do đ...