Chap 4: Chấp nhận

67 8 0
                                    

Sau 2 ngày kể từ ngày cậu đăng kí xin vào nhóm, lúc đầu khi thấy cậu Nhân đã thấy được khuôn mặt sáng lạng cùng với thân hình khá chuẩn của Lập, Nhân tin rằng trong tương lai cậu sẽ là một người tài giỏi.

Vậy nên Nhân mới cãi với Tú về việc cho Lập và Trung vào nhóm, hôm nay Nhân kêu mọi người cùng hai người em học lớp 10 (Lập và Trung) qua phòng của nhóm để biểu quyết xem ai đồng ý và ai không đồng ý việc cho cả hai vào nhóm.

Trước ngày hôm nay một ngày Nhân có đi xuống khối 10 để tìm lớp của Lập, năn nỉ cậu có mặt vào cuộc biểu quyết của mình.

*Ngày hôm đó*
Vật vã và căng thẳng sau hai tiết đầu các bạn học sinh chỉ mong chờ tiếng trống trường vang lên để được đi chơi thôi.

Đúng như sự suy nghĩ, chờ đợi của các bạn tiếng trống ấy đã vang lên một cách to lớn, cùng lúc đó là những tiếng reo hò, nòng nhiệt.

Tại lớp 12A1 này đây, có một anh chàng đang đóng tập vở nhanh chóng chuẩn bị đi đâu đó.

Anh ta bước đi về phía cầu thang, mắt tháo giác nhìn xung quanh, tìm được lớp mình đang tìm anh đứng trước cửa nhìn vào trong kiếm Lập.

Thấy được Lập mắt anh ta như sáng lên, anh lớn tiếng bảo
"Lập ơi, ra đây anh nói chuyện chút được không vậy?"

Ngồi trong lớp thấy người kêu tên mình cậu giật mình, phản xạ nhìn về phía phát ra tiếng nói ấy cậu bất ngờ khi thấy Nhân nhưng cũng đứng dậy bước ra chào anh.

"Dạ em kêu em ra đây có việc gì vậy ạ?"

"À anh muốn em có mặt trong cuộc biểu quyết này của anh, anh đồng ý cho em tham gia vào nhóm nhưng một mình anh không đủ để chấp nhận nên anh muốn em có mặt để mọi người xem và bầu chọn, như vậy em có đồng ý không?"

"Anh ơi, nhưng...mà tại sao anh lại đồng ý ngay lập tức trong khi em và anh mới gặp nhau lần đầu?"-Cậu mặt đầy nghi hoặc nhìn Nhân.

"Lúc đầu khi gặp em anh đã thấy của em có tiềm năng, anh tin chắc sau này em rất giỏi trong mãn nghệ thuật này"-Nhân kiên quyết với những lời mình nói.

"Em xin lỗi nhưng em không đồng ý tham gia ạ"

"Có phải có mặt thằng Tú không?"

Cậu ngại ngùng gật nhẹ đầu, Nhân lúc này vẫn kiên quyết muốn cậu tham gia vào nên Nhân năn nỉ cậu.

"Lập à, anh năn nỉ em đó"

Nhìn thấy khuôn mặt chân thành cùng với tấm lòng chân thành của Nhân đối với mình nên cậu gật đầu đồng ý, có mặt trong buổi biểu quyết ngày mai.

Khi đã được sự đồng ý của Lập, Nhân quay về lớp với tâm trạng vui vẻ vô cùng, cậu cũng quay trở vào trong bình thản kéo ghế ra và ngồi xuống.

"Ê Lập, nãy anh Nhân kêu mày ra chi vậy?"-Trung có một cái thắc mắc từ khi anh Nhân kêu cậu ra nên giờ phải hỏi cậu bạn mình mới được.

"À nãy ảnh kêu tao ra kêu tao tham gia biểu quyết để xem tao có được vào nhóm không á"

"Òh ra là vậy, vậy mày có đồng ý không dạ"

Ánh nắng của đời anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ