Chương 2 : Ăn vú

3.5K 136 1
                                    

"Lisa !"
Đèn phòng tắm sau khi chớp tắt vài cái liền tối thui, chung quanh đều là bóng tối, Chaeyoung cảm giác có thứ gì đó bò qua chân mình, da gà cũng bị dọa nổi lên, nàng liền thét chói tai, theo bản năng gọi Lisa.
"Làm sao vậy?"
Vừa nghe thấy tiếng nói gần kề của Lisa , trong nháy mắt Chaeyoung liền thả lỏng người.
Nói ra thì quá mất mặt, đã ba mươi mấy tuổi rồi, nhưng mấy loại côn trùng nhỏ vẫn uy hiếp được nàng đừng nói là thấy, chỉ cần nghe đến hai chữ 'con gián', môi Chaeyoung đã trắng bệch.
"Trong phòng tắm hình như có gián, nhưng mẹ nuôi chỉ mới tắm được một nửa thôi... " Chaeyoung đứng ở phía sau cửa phòng tắm, nhón mũi chân không dám động đậy.
"Mẹ mở cửa đi, để con đi vào nhìn thử xem."
"Được."
Bên ngoài phòng tắm đèn vẫn còn sáng bình thường, lúc cửa phòng tắm mở ra, ánh sáng mờ nhạt kia từ từ chiếu vào.
Chaeyoung nhìn dáng vẻ thiếu nữ cao lớn kia, hơi hoảng hốt, chỉ một thời gian không để ý, bé gái năm đó chỉ cao đến đùi nàng , nay đã lớn như vậy.
Cũng không biết Lisa làm như thế nào, chưa tới hai phút, đèn đã sáng lên, gián cũng không thấy đâu, Lisa tìm vòng vòng trong phòng tắm cũng không nhìn thấy, chỉ thấy phía sau cửa lộ ra một đôi trắng nõn xinh đẹp, còn có làn da màu mỡ, không nhìn thấy gì cả, nhưng lại rất trêu chọc người khác.
Chaeyoung không nghe thấy tiếng động gì, núp ở phía sau cửa thấp thỏm mở miệng: "Được chưa?"
Lisa đi về phía nàng : "Hình như ở phía sau cửa."
Bàn tay với khớp xương ngón tay rõ ràng đặt trên cửa phòng tắm, phản ứng của Chaeyoung không nhanh nhạy lắm, chờ đến khi nàng muốn mở miệng nói mình không mặc quần áo, đã quá muộn.
Không hề có sự phòng bị, thân thể trần trụi đã lộ ra trước mặt của thiếu nữ.
Ánh mắt Lisa hơi trầm xuống, cô chú ý tới hai vú no đủ đối diện, đầu vú có màu hồng nhạt mê người, bởi vì Chaeyoung giật mình có động tác lui về phía sau mà run nhè nhẹ, eo nàng rất nhỏ, khó có thể tưởng tượng được thân hình thon gầy kia lại có hai vú cực lớn như vậy.
Dưới nữa, giữa hai chân, lại không có một sợi lông.
Nơi đó phấn nộn bóng loáng giống như là da em bé, hai cánh hoa ngượng ngùng nhắm chặt.
"Con, con đi ra ngoài!" Chaeyoung đỏ lên, đôi tay che ở trước ngực, nhưng cánh tay mảnh khảnh kia không che được gì cả, có hơn phân nửa vú lộ ra dưới ánh mắt cô , càng miễn bàn đến phong cảnh mê người bên dưới.
Lisa nắm cổ tay nàng, sức lực của thiếu nữ so với tưởng tượng của nàng còn mạnh hơn, không cho nàng cơ hội từ chối, trực tiếp nắm lấy hai tay đang che trước ngực của nàng mở ra, hô hấp cô dồn dập, không còn suy nghĩ nào khác, cô cúi người xuống, hé miệng, lập tức ngậm lấy đầu vú phấn nộn của nàng.
cô đã muốn làm như vậy từ rất lâu rồi.
Cả người Chaeyoung run lên, đôi tay chống ở trên vai thiếu nữ , muốn đẩy cô ra,
nhưng cô lại ôm lấy eo của nàng , vùi đầu ở trước ngực nàng.
"A..."
Nụ hoa mẫn cảm bị đầu lưỡi ấm áp liếm láp, Chaeyoung nhịn không được yêu kiều hừ một tiếng, "Con... Lisa ... Con đừng..."
Lisa giống như không nghe thấy, mùi vị của đầu vú còn mềm mại ngọt ngào hơn nhiều trong tưởng tượng của cô , đầu vú phấn nộn bị cô chạm vào, liền mẫn cảm đứng thẳng.
cô đã nhận ra thân thể Chaeyoung đang biến hóa, liền liếm mút mạnh hơn, giống như núm vú thật sự đang chứa đựng sữa tươi mỹ vị, trong chốc lát, đầu vú đã bị cô ăn sưng đỏ, phía trên dính đầy nước bọt của cô, phản chiếu ánh sáng trong suốt.

[Lichaeng] Lấy thân nuôi sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ