Chaeyoung do dự một chút, nhưng vẫn ngoan ngoãn ngậm lấy côn thịt không ngừng bắn tinh của Lisa, nuốt lấy tất cả tinh dịch của cô, bộ dáng dâm mị kia làm bụng của cô nóng lên.
Lisa kéo Chaeyoung lên, lại lần nữa hôn lên cái miệng nhỏ của nàng , cô vươn đầu lưỡi quấy loạn trong khoang miệng của Chaeyoung , vừa dùng tay nhéo vú bự của nàng , nghe nàng bị hôn đến mức ưm ra tiếng, dây dưa nửa ngày, lúc này mới buông lỏng cánh môi sưng đỏ của nàng ra.
Sau khi chấm dứt, Lisa cẩn thận giúp nàng tắm rửa, lúc này mới ôm nàng về phòng ngủ, quả thực không động tay động chân với Chaeyoung nữa.
Chaeyoung lại có chút mất mát, nàng cho rằng Lisa sẽ không kiềm chế được, dùng côn thịt cứng rắn kia cắm vào hoa huyệt của nàng , nhưng Lisa thật sự không làm gì cả, giống như chuyện cô mở miệng đồng ý ngay từ đầu vậy.
Bây giờ nàng nhắm mắt lại, đều là côn thịt lớn của Lisa, còn có lúc côn thịt lớn cắm vào, khoái cảm phủ đầu làm người ta không thể chịu được, Chaeyoung kẹp chặt hai chân, hoa huyệt vừa ngứa vừa trống rỗng, rất là khó chịu, chỉ nghĩ đến côn thịt của Lisa, hoa huyệt của nàng đã ướt đẫm.
Nhưng bây giờ đi tìm Lisa , đúng là không còn mặt mũi, Chaeyoung cắn môi dưới, rốt cuộc vẫn không nhịn được vươn tay đến giữa hai chân, vuốt ve âm hạch, chậm rãi vuốt ve bên ngoài, chờ đến khi hoa huyệt hoàn toàn ướt đẫm, mới cắm một ngón tay vào.
Ngón tay đương nhiên kém hơn côn thịt lớn của Lisa, nhưng vào lúc ngứa ngáy như vậy, vẫn có thể làm người ta cảm thấy an ủi.
nàng vừa xoa âm hạch, vừa đút thêm hai ngón tay vào.
Ngón tay làm hoa huyệt hoàn toàn được lấp đầy, Chaeyoung trên dưới đưa đẩy, tưởng tượng mấy ngón tay này là côn thịt lớn của Lisa , nhưng cho dù nàng làm như thế nào, cũng không ngăn được cảm giác khát vọng dưới đáy lòng.
nàng đã hưởng thụ côn thịt của Lisa, về sau không có cách nào khác có thể làm cho nàng cảm thấy sung sướng.
Chaeyoung suy sụp rút tay ra, má nàng đỏ lên, thở hổn hển, vốn dĩ muốn tiếp tục ngủ, nhưng mà bây giờ sao ngủ được nữa, sau khi dày vò vài phút, nàng vẫn xoay người từ trên giường đứng lên.
nàng cảm thấy chuyện tối nay chính là Lisa cố ý.
Đợi chút nữa nàng gõ cửa, chắc chắn sẽ bị Lisa chê cười. Nhưng cho dù bị chê cười, Chaeyoung cũng không sợ hãi, rõ ràng đốm lửa này là do Lisa đốt lên trước.
Chaeyoung mới gõ cửa hai cái, cửa đã mở ra.
Lisa nhìn nàng mặt váy ngủ, sắc mặt ửng hồng đứng ở cửa, liền nhìn nàng , cô dựa vào cửa, môi mỏng hơi hơi nhếch lên, "Mẹ nuôi không phải nói mệt sao? Trễ như vậy còn tới gõ cửa?"
Khuôn mặt Chaeyoung nghẹn đến mức đỏ bừng, nàng ấp úng, cúi đầu không biết mở miệng như thế nào; "Không có... Mẹ tới xem con ngủ chưa..."
"Vốn dĩ đã ngủ rồi, nhưng do mẹ gõ cửa, con liền tỉnh." Lisa cười cười nhìn đầu sỏ gây tội trước mặt.
Trước khi Chaeyoung gõ cửa, đã chuẩn bị lời nói một bụng, nhưng bây giờ nhìn thiếu nữ cao lớn anh tuấn trước mặt, còn có nụ cười tươi sáng của cô , trong nháy mắt nàng lại không biết nên nói gì, nàng ho một tiếng làm giảm bớt không khí xấu hổ, kiếm đường lui.
"Vậy con ngủ đi, mẹ không có chuyện gì..."
nàng xoay người vội vội vàng vàng muốn đi, lại bị Lisa kéo lại.
Chaeyoung đập vào lồng ngực cô, nàng càng không thể không ngẩng đầu lên đối mặt với thiếu nữ.
"Đánh thức con rồi muốn đi... Mẹ nuôi, mẹ cảm thấy con sẽ mẹ đi sao?"
Chaeyoung bị túm vào phòng, Lisa kéo váy nàng xuống, lòng bàn tay đè giữa hai chân nàng , cô nhẹ giọng cười cười: "Mẹ nuôi, thì ra mẹ đã ướt như vậy, có phải muốn côn thịt của con làm đúng không?"
Chaeyoung ưm một tiếng, có chút ngượng ngùng gật gật đầu.
"Được, để con thỏa mãn người."
Mới cọ vài cái, côn thịt của Lisa đã cứng rắn, cô kéo quần lót của Chaeyoung xuống, ấn mông nàng vểnh lên, đem côn thịt thẳng đứng cắm vào, hai người lại lần nữa chặt chẽ dán sát.
"Hoa huyệt của mẹ nuôi, ban ngày con muốn cắm, buổi tối cũng muốn cắm, lúc ngủ, cũng muốn cắm." Lisa di chuyển bụng nhỏ bắt đầu luật động.
Chaeyoung chưa từng nghĩ tới, sẽ có một ngày như vậy, nàng dâm đãng kêu.
"Được, mẹ chỉ cho con làm... chỉ cho Lisa làm... A a..."
Mà đêm, còn rất dài...
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Lấy thân nuôi sói
FanfictionTRUYỆN COVER Tác giả: Bách Vô Cấm Kị Độ dài: 18 chương Editor: Youwon TRUYỆN FUTA Con gái nuôi một tay nàng nuôi lớn, thế nhưng mỗi ngày mỗi đêm cô đều không biết thoả mãn làm nàng , ngay cả lúc ngủ, cũng muốn đem côn thịt to lớn kia nhét vào tron...