Okay nay lại ngoi lên để nhờ các bạn đọc giả bình chọn giúp tuôi , thì cái câu chuyện là không biết các bạn có muốn tuôi lấy fic này để đồng hành cùng 2 anh bé cho đến hết Rap Việt lun khom , tuôi cũng muốn dùng em nhỏ này để đồng hành cùng 2 bạn nhà mình , ghi lại những khoảnh khắc 2 bạn tương tác với nhau trên chương trình các kiểu như những chương trước và cũng có thêm những cuộc sống hằng ngày giữa 2 bạn bé , mà tuôi sợ tuôi không có đủ dũng cảm hay nói thẳng ra là tuôi sợ tuôi không có đủ ý tưởng về cuộc sống hằng ngày để thêm vào cho câu chuyện mạch lạc nên sợ các bạn đọc giả sẽ cảm thấy chán , tuôi cũng phân vân lắm vì đây coi như là chiếc fic nhỏ đầu tay của tuôi luôn , tuôi rất muốn đồng hành cùng 2 anh bé đến hết chương trình , xem quá trình tiến triển cũng như kết quả , tất nhiên nếu đi cùng nhau đến cuối chương trình tuôi chắc chắn sẽ ra 1 cái kết end thật lãng mạn cho 2 bạn bé để kết thúc 1 chuyến hành trình nhỏ ở Rap Việt , còn nếu dừng ngang thì vẫn sẽ kết đẹp chỉ có điều riêng bản thân tuôi sẽ có 1 cái nuối tiếc gì đó nhất định , cảm thấy như dở dở ương ương vậy , nên không biết các bạn có suy nghĩ như nào nhỉ , hãy comment hay đưa ra ý tưởng cho tuôi nhoooo , cảm ơn tất cả các bạn đọc giả đã đồng hành cùng fic nhỏ này trong những ngày qua , thật lòng vô cùng biết ơn và yêu quý các bạn rất nhèo vì đã bình chọn cũng như dõi theo fic này từng ngày , các lượt bình chọn cũng như lượt xem cứ tăng như thế tuôi rất vui ạ , vô cùng cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ fic nhỏ này nhaaaa , siu siu iuuuuuuu . Kyaaaaaa , cảm ơn các bạn đã đọc đến đây nha , nãy giờ tuôi nói cũng hơi nhiều hihi , có gì cứ comment nha , tuôi sẵn sàng rep luôn và rất đón nhận những bình luận của mọi người , okay đến đây thui , iu mọi người , have a nice dayyyyy .
P/s : cre ảnh phía dưới chỗ bạn Bảo nha , tuôi đã chỉnh thêm và tự nhiên thấy dễ thương nên tuôi để đó làm động lực , có buồn thì lên đó ngắm 2 bạn nhỏ nha ( nói vậy thoi chứ không có buồn hoài nghen chưa , thiếu người tâm sự cứ việc ib tuôi nha không cần ngại nè <333 , có đọc fic cũng nhớ ngủ sớm và đừng thức khuya , iu mọi người rất nhiều , bái baiiii :333 ) .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x Bray ] Trước khi em tồn tại
FanficCâu chuyện kể về cặp đôi gà bông Andree và Bray. Nó được lấy cảm hứng 1 phần từ cuộc sống thực tế của tớ . Ở đây câu chuyện chỉ mang tính đu hint otp nên các đọc giả đọc hoan hỉ nhaaaa . Hy vọng qua câu chuyện mà tớ gửi gắm từ hai nhân vật sẽ chạm...