2

752 80 9
                                    

Trong căn phòng chỉ độc mỗi ánh sáng từ chiếc đèn ngủ, có 2 thân ảnh trần như nhộng dính vào nhau trên ga giường trắng tinh.

"Ahh..."

Người ở dưới nỉ non rên rỉ từng đợt khẽ khàng, ở yên tình nguyện cho người bên trên làm càn. Cảm giác nơi tư nguyệt lần đầu bị quấy rầy, em cong người, hông nhấp nhô theo từng nhịp ra vào của côn thịt gã. Mắt em nắm nghiền, giọt lệ còn vươn khóe mi.

"Chết tiệt...ưmm...bên dưới trướng...quá!"

Gã nhìn em, người đang cố gằng giọng kiềm chế rên rỉ để nói từng chữ với gã. Thật đáng yêu làm sao.

Bỗng gã thấy cổ họng khô khốc nóng rát đến lạ, yết hầu lăn lên lại xuống như đang cố kiềm chế dục vọng. Trái tim hắn thấy ngứa ngáy, khó chịu mà liên tục đập lên những tiếng rộn vui.

A, gã muốn nữa~

Gã khẽ liếm lấy môi mình, ánh mắt trìu mến ân cần nhìn em, cúi nhẹ người hôn lấy trán, rồi tới mí mắt, liếm lấy giọt nước rơi trên da mặt em. Tiếp tới là mũi, rồi ngậm mút lấy đôi môi đang run rẩy không ngừng kia.

Nhận lấy những cái hôn nhẹ nhàng ân cần khiến em dần thả lỏng, đáp lại nụ hôn của hắn, để lưỡi hắn tự do luồng vào khoang miệng em hút lấy mật ngọt.

Vậy mà gã lại tranh thủ thời cơ đẩy hông nhanh hơn, khiến em bất ngờ mà ưỡn ngực lên cao, hạt sỏi nơi đầu vú em chạm vào da thịt gã. Điều đó khiến gã cảm thấy ngứa ngáy và nóng rát, dồn sức nhấp hông khiến em ngửa mặt ra sau hét lên tên gã. 

"Mẹ mày Suna...hahh ~ Buông tao ra...Ưmm!"

Nói sao nhỉ, gã rất chi là thoải mái và thỏa mãn khi em gọi tên gã như thế. Trong lúc này, nó chẳng khác gì đường mật rót bên tai, cả những tiếng nhớp nháp, tiếng rên rỉ của em, đều không ồn ào chút nào.

"Haa, siết chặt thế này là muốn ra rồi sao?"

Bên trong em nóng ấm siết chặt khiến gã muốn điên lên, những âm thanh vui tai gã nghe được như thể đang phụ tấu khiến hắn càng kích thích đâm mạnh vào trong em. Gã cũng sắp ra rồi, bên trong hắn đang co giật chuẩn bị cho cú lút cán cuối cùng. 

Ngay khi côn thịt gã co giật chuẩn bị bắn tất cả hạt giọng vào bên trong, bỗng chốc có thứ gì đó inh ỏi như đập vào lỗ tai gã. Khiến gã phải chồm người bò dậy.

Suna Rintarou gã ngơ người nhìn xung quanh. Là phòng gã với cửa sổ đã được kéo rèm sang 2 bên. 

Hắn vẫn ngơ người cùng tiếng báo thức inh tai ở kế bên. 

"Djtcu, ra là mơ à."

Giọng nói còn ngái ngủ nhưng đã pha cả bực bội trong đó. Nhìn xuống dưới đã thấy thứ gì đó nhô hẳn ra dưới lớp chăn mền.

"Chủ chưa dậy mà họa đã tài lanh đòi hót sao?"

Gã cười tự khinh, tay mò xuống lớp quần để chạm lấy thấy thứ vẫn đang đòi được giải phóng kia.

Gã biết gã cần gì, nhưng lại không thể có được.

"Ư..."

Gã nghiến răng kiềm giọng mình lại, một tay sốc lọ, một tay để ra sau nắm lấy ga giường chống nửa trên. Trong đầu không ngừng nhớ lại giấc mơ ban nãy, khiến bên dưới hắn càng thêm ngứa ngáy làm hắn phải vật vã tăng tốc độ lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SunaOsa] Chỉ Yêu Một Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ