4

926 141 87
                                    

"Này, đi đứng kiểu gì thế hả?"

Sunghoon sải bước trên hành lang rộng lớn. Cậu đang định xuống căng tin mua nước thì bị giáo sư nhờ bê sách trả về thư viện. Sunghoon ỉu xìu miễn cưỡng nhận lấy đống sách rồi rời đi, môi nhỏ còn chưa kịp bật lời than phiền thì lại đâm phải một nhóm người, đống sách trên tay cậu rơi xuống, một vài quyển rơi trúng vào chân bọn họ.

"Tôi xin lỗi. Các cậu không sao chứ?"

"Có sao đấy. Mày thích gây sự à?"

Một tên Alpha trong số đó túm lấy cổ áo Sunghoon đè vào tường, lớn tiếng đe doạ. Pheromone của hắn khiến Sunghoon nhăn mày, cậu cố gắng ức lại pheromone của mình để xin lỗi hắn. Dù sao cũng là do bản thân mình sai trước.

"Xin lỗi, tôi không cố tình..."

Alpha đó trừng mắt, giơ tay lên định đánh cậu thì bị một cánh tay khác giữ chặt.

"Thôi nào, cậu ấy cũng đã xin lỗi rồi mà."

Là Jaeyoon, anh siết chặt lấy cổ tay tên kia khiến hắn nhăn mặt rồi ném sang một bên. Sunghoon ngơ ngác nhìn anh, thoáng ngửi thấy mùi của người kia, đây là lần đầu Sunghoon thấy Jaeyoon toả pheromone.

Là mùi gỗ trầm hương. Vô cùng nhẹ nhàng.

Tên đó loạng choạng được đám bạn sau lưng đỡ lấy. Hắn lườm nguýt kẻ vừa đẩy mình rồi lại lên giọng chửi bới.

"Thằng này! Mày là ai? Sao mày dám đẩy tao?"

"Cầm đầu chúng mày là ai thế? Park Jongseong à?" Jaeyoon gãi đầu nói một câu tỉnh bơ. Anh dựa lưng vào tường, điệu bộ trông vô cùng thản nhiên.

"Gì? Sao mày biết tên đại ca bọn tao?"

Còn Sunghoon khi nghe thấy cái tên đó thì lắc đầu ngao ngán. Jay là bạn chung thời cấp ba của cậu và Jaeyoon, sớm đã chẳng còn lạ gì tính nhau nữa.

"Park Sunghoon tôi đây là đại ca của đại ca các cậu đấy." Sunghoon chen lời Jaeyoon, thành công khiến bọn chúng rời sự chú ý về phía cậu.

"Đại ca của đại ca?" Bọn chúng nhăn mày khó hiểu. "Chắc tao tin? Đại ca Park của bọn tao đường đường là một-"

Jaeyoon lấy điện thoại mở tấm hình Sunghoon kẹp cổ Jay đưa ra trước mặt bọn chúng. Cậu bật cười, thầm cảm ơn anh vì vẫn giữ tấm ảnh Jay thua kéo búa bao hồi ấy.

"Đ-Đại ca Jay?" Bọn chúng trố mắt nhìn nhau rồi lại nhìn tấm ảnh, rồi vội vàng cúi người 90°. "Đại ca Sunghoon, bọn em đúng là có mắt mà không thấy núi cao!"

"Không sao, cũng là do tôi sai trước."

Sunghoon nói trong khi bọn họ đang thay nhau nhặt lại sách cho cậu. Nhưng trước khi Sunghoon kịp đưa tay ra đón lấy chúng thì Jaeyoon đã nhanh chóng giành phần.

"Vậy, bọn em đi trước."

Sunghoon đưa mắt nhìn bọn họ đã khuất bóng. Cậu phì cười nhận ra bạn thân của họ vẫn trẩu như xưa, thậm chí lên Đại học còn cầm đầu cả một "băng đảng khét tiếng".

"Cảm ơn cậu, Jaeyoon."

"Không có gì, cậu mà cũng đọc sách à?"

"Không, tôi giúp giáo sư đem trả lại cho thư viện thôi." Sunghoon mỉm cười, cậu đưa tay muốn lấy lại chồng sách nhưng Jaeyoon không cho.

[Jakehoon - ABO] Sữa dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ