1.2 Đầu gấu và học sinh giỏi

4.1K 165 6
                                    

Lồn non rỉ nước lênh láng chảy xuống ga giường. Người Ninh Mộc vặn vẹo vì nứng, cậu mong có thứ gì đâm vào bên trong cho đỡ ngứa. Cậu chưa bao giờ có cái cảm giác này bao giờ, con người cậu chính là kiểu cấm dục. Vì bản thân chính là con nhà người ta trong truyền thuyết chính hiệu, những khái niệm liên quan đến sex cậu chưa từng đụng vào. Những thứ có thể hấp dẫn được Ninh Mộc chỉ có thể là những cuốn sách. 

Lý Hiên nhìn Ninh Mộc cả người đỏ như tôm luộc, dưới háng chảy nước không ngừng. Miệng hắn khô không khốc cần bổ sung nước gấp. Lý Hiên đưa miệng sát với lồn non, quan sát miếng thịt ngon trước mắt như đang không ngừng thở dốc. Hai môi lồn đóng mở liên tục, lộ ra cái lỗ nhỏ đỏ thẫm.

 Hắn quét một miếng nước lồn rồi di chuyển lên xoa hột le khiến cho Ninh Mộc giật thót cả người. Cái cảm giác tê dại khi bàn tay hắn chạm vào khiến cho cậu như bước vào một thế giới mới. Ngón tay Lý Hiên xoa đầu hạt le rồi kéo nó ra khiến cho le nhỏ như sắp đứt đến nơi. 

"Ưm....ư cậu...đừng đụng vào....mà ha...." 

"Tôi bú nó nhé? Bú đến khi le đĩ lồi ra khỏi mép lồn." 

Hơi thở nặng nề của Lý Hiên phả vào lồn non, cái miệng đói khát bên dưới chảy đầy nước dâm. Đầu lưỡi hắn chạm vào hột le, tiếng nhóp nhép vang lên không ngừng. Môi lồn bị hắn liếm rồi cắn mút đến đỏ lên, ngứa ngáy đến khó chịu. Hắn hút hết nước dâm của cậu vào miệng, nhiều đến mức chảy hết xuống cằm. 

"Aaa...đừng liềm nữa." 

"Cái lồn này nhiều nước quá như cái vòi bị hỏng vậy." 

"Hức....tôi sẽ...méc giáo viên...rồi...méc ba mẹ cậu...hức..."

"Em nghĩ tôi sợ hả?" Hắn liếm môi rồi cúi xuống hôn lên đôi môi đang phát ra tiếng rên rỉ. 

"Hức...ư...."

Đầu lưỡi Lý Hiên tấn công cái miệng nhỏ của Ninh Mộc một cách dồn dập. Hắn dùng lưỡi khai phá hết mọi ngóc ngách bên trong cái miệng nhỏ dâm đãng. Lần đầu bị hôn môi sâu Ninh Mộc có cảm giác sắp tắt thở, khuôn ngực phập phồng lên xuống. Cậu có cảm giác như bản thân không thể chịu đựng được nữa mới đẩy hắn ra, tìm một chút không khí. 

Lý Hiên hôn lên chóp mũi rồi chuyển xuống tạo một vài dấu vết trên cổ cậu. Hắn say mê liếm mút vùng ngực khiến cho chỗ đó xuất hiện một vài vết bầm tím. Hắn muốn đánh dấu cho mọi người biết rằng người này là của hắn. 

Con cặc đã cứng đến muốn nổ tung, trên trán rỉ một ít mồ hôi. Nhìn người ở dưới cứ vặn vẹo cả người, cố tình đẩy háng vào hạ bộ hắn. Ninh Mộc như trên đống lữa, cậu muốn con cặc sau lớp quần kia đâm vào lồn non, phá trinh lồn non bắn đầy một bụng tinh dịch. 

"Cho em....ư...hức....muốn...ăn cái đó....hư...." Ninh Mộc thở hổn hển nói, hai tay đưa lên tự xoa nắn ngực mình. 

"Cái đó là cái gì? Em phải nói rõ ra thì tôi mới đáp ứng em được."

"Con cặc của anh....hức cho ....a em..." 

Chết tiệt, nếu cậu đã mời gọi thì hắn đành nhận. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Every days with porn seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ