︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ___***___
Nghe được tin Becky tự sát, vị Công Chúa kia ngày càng trở nên điên cuồng. Nàng nhốt mình trong phòng, không chịu ăn cơm. Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, nàmg như trở thành người điên. Lúc nào cũng nói chuyện một mình, mỉm cười một mình, vui vẻ một mình,...lại có lúc gào thét tên của Becky như một con dã thú bị thương. Ai cũng hiểu rằng, vị Công Chúa lạnh lùng không còn nữa, giờ đây nàng tựa như một cái xác không hồn, càng ngày càng đáng sợ, càng ngày càng trở nên điên dại...
Becky đi rồi...Becky bỏ nàng đi rồi...
Sinh mạng của vị Công Chúa ấy, như đã bị rút cạn sau cái chết của Becky.
︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ***
Freen ngẩng đầu nhìn vào thiếu nữ xinh đẹp với đôi cánh thuần khiết trước mặt, nàng nói.
" Sine, ngươi lại định làm gì tiếp theo đây? Chỉ vì sự ích kỷ của ngươi, người ta yêu đã biến mất. Ngươi còn muốn làm gì ?"
Sine liếc con người thảm hại trước mặt, đôi lông mày thanh tú khe nheo lại.
" Becky chưa chết."
Freen ngẩng phắt đầu lên, như chưa tin tưởng hẳn, nàng run rẩy hỏi lại.
" Ngươi...ngươi nói cái gì...??? "
Rồi nàng như phát điên đứng bật dậy, lao vào Sine như tên bắn.
" NGƯƠI GIẤU BECKY Ở ĐÂU??? NGƯƠI GIẤU BECKY CỦA TA Ở ĐÂU???????? "
Sine né tránh Freen, lạnh lùng nói.
" Nếu ngươi còn muốn gặp lại cô ta thì câm miệng cho ta."
Công chúa sững sờ, ngồi phịch xuống đất. Niềm vui quá đỗi đột ngột khiến nàng không thể kiểm soát được bản thân.
" Ngươi chưa thể gặp cô ta, ít nhất là bây giờ. "
Freen phẫn nộ nhìn chằm chằm Sine, Sine phớt lờ và nói tiếp.
" Ta không thể đi ngược lại với ý trời, ta chỉ là một thiên thần nhỏ bé. Ta chỉ có thể giúp ngươi và Becky thoát khỏi kiếp nạn này, nhưng ngươi cần phải nhẫn nại, bởi ta cần ngươi chờ đợi, chờ đợi Becky tỉnh dậy và trở về bên ngươi. "
Freen kiên định nói.
" Ta sẽ chờ em ấy, cho tới lúc chết."
Như một lời tuyên thệ, nàng khẽ đặt hai tay lên trước ngực.
Đôi mắt màu bạc hà của Sine hiện lên sự áy náy mỏng manh nhưng lại nhanh chóng bị thay thế bởi sự lạnh nhạt trời sinh.
" Được, nhưng ta phải trừng phạt ngươi cùng vương quốc này. Đó chính là luật, và cũng là một ân huệ mà ta dành cho các ngươi. Ta sẽ giữ cho Becky và mọi người đều sống sót, kể cả ngươi. Tuy nhiên, ngươi sẽ phải mang hình hài khác, con người quá yếu đuối, ngươi không thể trụ vững tới khi y trở lại."
Nói rồi, Sine giơ cao đôi tay trắng muốt, từng hạt châu lóng lánh từ tay Sine rũ xuống người Công Chúa, rơi xuống cả lâu đài tráng lệ...
Freen ngã xuống, nàng cuộn người lại, dù không tiếng động nào được phát ra nhưng cánh môi bị cắn tới chảy máu đã cho thấy rõ ràng rằng, nàng đau đớn tới mức nào.
Rồi đột nhiên, cơ thể nàng trở nên to lớn, 2 chiếc sừng mọc lên, lông mọc dày ra cả cơ thể, vuốt dài ra vô cùng sắc bén,... Freen mở to mắt, hãi hùng nhìn sự thay đổi của cơ thể. Nàng nhanh chóng bình tĩnh lại, chỉ huy những người hầu bị biến thành dụng cụ khang trang lại lâu đài đã bị tàn phá.
Sine đã làm cho lâu đài biến mất, giờ đây nàng bắt đầu với sự chờ đợi của mình.
︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ***
Con quái vật mở mắt, nó dường như bị kinh động bởi tiếng cãi vã trong căn phòng. Nó khẽ quát.
"Im miệng."
Mọi vật trở về với sự yên tĩnh. Trong nhà bếp, tiếng xì xào bàn tán vang lên...
" Công Chúa lại như vậy nữa rồi..."
" Haizz...mỗi lần như vậy là ngài ấy lại ngồi đó cả ngày trời. "
" Đồ ăn tôi làm phải làm sao đây..."
" ... "
Ai cũng không ngờ rằng, tiếng bàn tán ấy xuất phát từ những cái cốc, bát, đĩa,... trên bàn ăn. Chúng tụ vào một nơi, rầm rì trò chuyện.
Đúng vậy, đó chính là Công Chúa và những người hầu bị phù phép. Họ đã chung sống trong lâu đài kỳ lạ này hơn ngàn năm rồi. Những người hầu không biết Công Chúa của bọn họ đang chờ đợi cái gì. Ngài rất kỳ lạ, nhưng không một ai dám nói trước mặt nàng cả, bởi cho dù đã trở thành một con quái vật, ngài vẫn là Công Chúa của bọn họ, là chủ nhân tòa lâu đài này.
...
Freen ngồi ngẩn người trên ghế, chàng nhớ tới lời Sine đã nói :
" Ngươi cần chờ đợi Becky trong 1500 năm..."
" Ta sẽ giữ họ an toàn...người nhà của ngươi..."
Ngày nào nàng cũng máy móc lặp đi lặp lại cuộc sống trong lâu đài này, vậy mà đã ngàn năm trôi qua rồi.
Freen đứng dậy, đôi chân hơi tê dại vì giữ nguyên một tư thế quá lâu, nàng bước từng bước vào đến nhà bếp, nơi thức ăn được dọn sẵn, bắt đầu ăn bữa ăn vô vị.
︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ___***___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freenbecky]-ความงามและสัตว์ร้าย
Short Story[Freenbecky] Cover từ một bộ truyện boylove