︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ___***___" Becky tỉnh dậy rồi. "
Sine chợt xuất hiện trước mặt Freen. Nhìn vào ''nó'', Sine thở dài.
" Sine, cảm ơn ngươi. "
Vị Công Chúa kiêu ngạo ấy đã hạ mình cầu xin, hạ mình nói lời xin lỗi, hạ mình cảm ơn, chấp nhận chờ đợi trong khoảng thời gian dài đằng đẵng... Tất cả nàng làm là vì người con gái ấy, người con gái mà nàng yêu đến tận xương tủy_Becky.
Becky tỉnh rồi, Becky của nàng tỉnh rồi, liệu Becky có hận Freen? Liệu nàng có sợ hãi bộ dáng hiện tại của Freen? Nhận ra điều ấy, Freen hỏi Sine:
" Bộ dạng của ta thì...phải...phải..."
Sine mất kiên nhẫn ngắt lời.
" Khi nào Becky tha thứ cho ngươi, ngươi sẽ trở về... "
Rồi nàng biến mất.
Tha thứ ư? Liệu Becky còn tha thứ cho Nàng? Nàng tổn thương Becky nhiều như vậy. Sự vui mừng đan xen lo lắng bất an khiến nàng càng thêm loạn.
︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ***
" Haizzzz... "
Becky lại thở dài, cô biết mình đã ngủ rất lâu, cô cũng đã gặp được Đức Vua và nói lời cảm tạ Ngài. Becky hiểu mình đang bối rối vì điều gì, nhưng mọi người đều không biết nàng đang ở đâu. Nhắc đến nàng, Đức Vua lại rơm rớm nước mắt, Becky không còn cách nào khác phải tránh nói về đề tài này trước mặt họ.
Thơ thẩn quanh vườn, Becky đã từng thử ra khỏi khu vườn rộng lớn này, nhưng không thể ra ngoài, chỉ biết đó là do Sine tạo ra, nàng ấy đang che giấu cái gì sao? Becky tự hỏi.
Sine là thiên thần của Vương Tộc Chankimha, nàng có tình cảm vô cùng đặc biệt với anh trai Becky, Becky biết điều đó, nhưng mỗi lần nhắc tới nó, Richie lại trở nên dễ xúc động.
" Haizz... "
Bỗng từ đâu nghe thấy tiếng nói chuyện, Becky dựa vào âm thanh tìm đến cửa phòng của Richie.
Anh ấy đang nói chuyện với ai sao?
" Sine , ta xin lỗi... ngươi... "
" Không sao...ta biết chàng không chịu được lừa dối. "
À, là Sine. Đang định tiếp tục bước đi, Becky chợt nghe.
" Vậy giờ cô ấy đang ở đâu? Freen ấy? "
Becky sững người, cô cứng đờ như pho tượng, lắng nghe.
" Freen? Cô ya đang ở trong lâu đài đó. Cô ta phải chịu đựng lời nguyền của Tổng Thiên Thần thay cho vương tộc này, ta dùng 1500 che mắt bà ấy, nhưng có vẻ lời nguyền đang dần được hóa giải. Cô ta sắp hoàn thành nhiệm vụ rồi...cũng nên ra đi thôi...
" Freen sẽ chết sao? Nếu vậy, vậy em gái ta phải làm sao bây giờ?... "
Toàn thân Becky lạnh toát, cô không thể nghe lời tiếp theo hai người họ nói là gì, đôi chân dường như không còn là của cô nữa, trước mắt cô là một màu đen,...
Becky chạy, chạy mãi,...
Sine nhìn theo hướng Becky chạy đi, phất phất tay. Kỳ lạ thay, từng tán cây cối rậm rạc mở rộng thành một con đường, nàng nở một nụ cười nhợt nhạt, quay lại tiếp tục trò chuyện với Richie.
" Không phải...cô ta sẽ ra đi, ra đi khỏi lâu đài đó, ra đi cùng người cô ta yêu. "
Sine trìu mến vuốt mái tóc mềm mượt của Richie.
Richie ngơ ngác, khuôn mặt trông càng thêm đáng yêu, Sine không nhịn được, cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng mê người kia.
︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ***
Becky cứ chạy...Tới khi dừng lại, cô chợt nhận ra, bản thân đã ra khỏi cung điện kia. Nhìn về phía trước, cây cối mở ra thành một con đường, cô hiểu rằng, chính mình không thể bỏ lỡ cơ hội lần này, cô muốn đi tìm Freen.
Becky men theo con đường mà cây cối vạch ra, khung cảnh dần rõ ràng hơn, cô chợt sững sờ, bởi phía trước chính là lâu đài khi xưa... Trước mắt Becky nhòe hẳn đi, cô vội vàng chạy về phía lâu đài. Trong lòng cảm xúc như loạn thành một đoàn... Bất an, đau lòng, xót xa, vui mừng,...
Đứng ở rừng cây, nhìn vào khu vườn khi xưa cô và Freen từng chăm sóc, cô nhìn chằm chằm vào một thân ảnh đang cặm cụi tưới nước cho khóm hoa Hồng... Dù cơ thể ấy có thay đổi, có trở nên đáng sợ, cô vẫn nhận ra đó là Freen, Feen của cô...
Nghe thấy tiếng nức nở, con quái vật nọ quay đầu lại, ánh mắt sắc bén đánh giá xung quanh, khi lướt tới thân hình nho nhỏ kia, đôi mắt màu xanh xinh đẹp lãnh lệ ấy không giấu được nỗi kinh hoàng, Freen quay lưng, lần đầu tiên trong đời, nàng cảm thấy bản thân bất lực đến thế, vị Công chúa cao quý chưa từng sợ hãi bất kỳ điều gì, nay chỉ biết quay lưng bỏ chạy...
Liệu Becky có sợ hãi nàng không?
Liệu Becky có căm ghét nàng không?
Liệu Gaston còn hận nàng không?
...
Bao nhiêu câu hỏi xoay quanh trong đầu Freen, Công Chúa ngày càng hoảng loạn, bước chân gấp gáp, loạng choạng...
" Freen..."
" Freen ?? Nàng đang làm gì?? "
" FREENNNN??? "
Nàng giật mình, nghe giọng nói quen thuộc kia, nàng đứng sững lại, không dám quay đầu lại nhìn Becky.
Becky sửng sốt, cô lại gần, hỏi.
" Nàng làm sao vậy? "
Freen bối rối.
" Không, ta...ta..."
Đôi mắt của Becky lại ngập nước.
"_Tại sao nàng lại bỏ chạy...? "
Nghe thanh âm mang theo run rẩy kia, Freen như bị kinh sợ, nhanh chóng quay người lại, nâng tay định lau đi nước mắt trên mặt Becky, nhưng khi nàng nhìn thấy cánh tay mình, nàng lại rụt lại, khuôn mặt mang theo nỗi bi thương và hổ thẹn.
Becky nắm chặt lấy bàn tay đang chạy trốn kia, áp vào mặt mình, cô nhìn thẳng vào mắt Freen, hỏi.
" Tại sao? "
" Tại sao nàg không nói? Tại sao nàng lại cố gắng chịu đựng một mình? Tại sao nàng không thể tin tưởng rằng ta có thể đi cùng chàng vượt qua mọi chuyện? Tại sao?..."
︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ___***___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freenbecky]-ความงามและสัตว์ร้าย
Historia Corta[Freenbecky] Cover từ một bộ truyện boylove