︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ___***___Freen bối rối cúi đầu, Becky chợt bật cười, khiến Freen phải ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn cô.
Becky mở rộng hai tay ôm lấy Freen, áp mặt vào bộ lông màu nâu kia...
" Ta sẽ không sợ hãi nàng. "
Vị Công Chúa sửng sốt, rồi nàng nở nụ cười đầu tiên trong suốt hơn một ngàn năm qua.
" Thật sao? "
" Ta sẽ không sợ nàng, bởi ta yêu nàng."
Freen sửng sốt, đẩy người đang ở trong lòng mình ra, bất an nhìn chằm chằm đôi mắt đen thuần khiết kia, như muốn xác nhận cô nói dối hay nói thật. Nàng nghẹn ngào, gục đầu vào đôi vai gầy yếu của Becky.
" Cảm ơn người, Đức Vua của ta... "
Becky khóc, phải chăng nàng lại một lần nữa bỏ đi? Cảm nhận được bi thương từ người Becky toát ra, Freen ngẩng đầu, môi mấp máy như định nói gì...
Cả lâu đài bừng sáng, cơ thể của nàng cũng sáng lên, từng bộ phận trở thành người bình thường. Becky ngây ngốc nhìn Freen, hơn ngàn năm rồi, nàng vẫn đẹp như vậy, không ai sánh bằng. Những người hầu cũng dần trở lại với thân thể của mình, họ vây quanh hai người, nở nụ cười hạnh phúc.
Freen vui vẻ bế xốc Becky lên, ôm cô thật chặt, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cao quý lãnh khốc kia. Becky hơi giãy dụa, cảm nhận được, Freen đặt cô xuống đất. Cô cầm lấy tay Công Chúa, hoang mang hỏi.
" Người sẽ không đi nữa phải không? Sẽ mãi ở bên ta chứ? "
" Ta sẽ không rời đi, sẽ mãi mãi bên cạnh ngươi. "
Becky dường như chưa tin hẳn, cô nhớ tới Sine...
" Nhưng Sine nói, người...người...sẽ chết... "
Hiểu ra điều gì, vị Công Chúa nở một nụ cười mê người.
" Ta sẽ không. "
" Thật sao? "
" Thật. "
Becky vẫn lo lắng, cô không biết làm sao, bối rối vì lời nói của hai người. Freen ôm lấy thân hình nho nhỏ nọ.
" Ngươi nên tin tưởng ta. "
Becky như bừng tỉnh, vùi đầu vào lồng ngực ấm áp quen thuộc...
Chúng ta sẽ ở cạnh nhau, mãi mãi...
Không chia lìa.
Không rời xa.
︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ︎ ___***___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freenbecky]-ความงามและสัตว์ร้าย
Short Story[Freenbecky] Cover từ một bộ truyện boylove