/Chappy3 ManiniwalaBaAko?

163 14 2
                                    

DAHIL NAG GUEST SINA LIZA AT ENRIQUE SA YOUR FACE SOUNDS FAMILIAR HERE'S THE CHAPTER 3 ENJOY!! MWA HAHAHHA SINO BET NIYO MANALO? LOL


I want to dedicate this chappy to my sis Haha!! @SweetAna



Nicol's Point Of View

History -____-


Nakakaantok talaga hayy.


Ayan tong katabi ko naman natutulog na! Aba batas tong Goku na to ah! Gisingin ko ba? baka mapagalitan siya e terror panaman tong Prof namin. Eh bat concern ba ako dito? Haysh!! Gisingin na nga.


"Oy!!" kalbit ko sakanya.


Hindi parin nagising. Tulog mantika.


"Oyy!!" kinalabit ko ulit siya.


"Whatt?! Kita mo nang natutulog tao gigisingin pa pssh" sunget neto oh daig pa nya yung may period tsss.


"Tss sunget mo talaga boy labanos! Ginawa ang skwelahan para mag-aral hindi para matulog lang ok?! " Sabay roll eyes ko.


"How many times do I have to tell you that I have a name! Don't call me boy labanos! Coz it's annoying!! Get it? And One more thing you don't care if I'm sleeping or what. This is my life!" Halaaaaa nag-english na si Boy labanos. What should I do waaaah.


"Edi matulog ka sige!! Sleep well ah? Yung tipong dikana sana magigising -____-"Ohhh the nerves tsss!! Bakit naging seatmate ko pa to?



"Mr. Crowford and Ms. Bundagol! What's the commotion all about?! It's better if you will continue that outside!!" Hala ayan na!! Waaaaah T___T


At wala kaming nagawa kundi lumabas nalang heto kasing boy labanos na to e! Grrrrr.


"Kasalanan mo tong labanos ka!!" Sigaw ko at tumawa lang siya. Siraulo ata to? Kanina ang sunget tas ngayon masaya? Baliw!!


"Ano tinatawa-tawa mo? Gusto mong masampal ng labanos?! -___-" At tumawa nanaman siya!!!



"HAHAHAHAHAHAHAHAHAH Yung kaseng HAHAHAHAH apelyido mo HAHAHAHA ano ulit yun? BUNDAGOL? HAHAHHA" aysh!! yun pala waahhhh porket ang ganda ng apelyido niya!


"Oh napano? OO na ang bulok diba?! Pero kahit ganyan yan mahal ko tatay ko!"


"What's your real name? HAAHAHAHA"


"Wag na pagtatawanan mo lang psh!"


"No no. Kahit na masungit ako madalas di naman ako ganoon" so alam niya pala na masungit siya. Good!

Si Nicol At Ang Limang Dragonball [LizQuen]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon