C4. Xúc tu (H+)

12.5K 119 2
                                    

[2319 từ, cân nhắc trước khi xem ]

--

Khi Shark tỉnh lại, anh đã nằm trong một hồ nước nhỏ được bao bọc bởi vô số tấm kính xuyên thấu.
" Ái chà chà, ngươi tỉnh lại rồi hả! "
Trước mặt anh có một tên kì quái với nụ cười ngả ngớn, anh nhận ra được hắn ta. Chính là tên Shali với đôi mắt đỏ mà anh đã vô tình chạm mắt vào ngày đầu tiên.
" Sao không lên tiếng, chẳng lẽ bị đụ đến mất giọng luôn rồi " Giọng hắn trầm trầm, không mang hơi ấm, mà cảm giác rất sắc lạnh. Shark còn chẳng thèm phản ứng với hắn. Anh chỉ một mực nhìn chăm chú vào tên Shali đang nhìn anh với cặp mắt dâm dục, thiếu điều đè anh xuống mà thôi.

" Con mẹ mày, im mồm- " Chợt ánh mắt hắn liếc ngang, làm anh bất giác rùng mình không dám nói tiếp. Ánh mắt tên đó như một con chim ưng đang rình mồi, tùy thời đều có thể nuốt anh vào bụng.

" Hửm, một tên loài người mà còn dám lên giọng với ta như vậy à, ngươi cũng gan to đấy. " Shali híp mắt lại nhìn anh một cách sâu xa.
" Xem ra ngươi còn khá sung sức đó, vậy làm đồ chơi cho các bảo bối yêu quý của ta đi. "  Hắn mỉm cười tươi rói nhìn anh, sau đó búng nhẹ tay một cái. Dưới làn nước cậu đang ngồi nổi lên từng rợn sóng lăn tăn, bọt nước nổi lên ùng ục, như có vật gì đó rất lớn đang trồi ra. Shark thấy được bên dưới mặt nước có những sợi tu dài đang ngọ ngoạy dần nổi lên, hồ nước không sâu, nhưng xúc tu đó như từ một hệ không gian khác đi ra. Từ những xúc tu nhỏ, càng ngày kích thước lại càng lớn. Cả một hồ nước nhỏ, giờ đã hoàn toàn bị con bạch tuột khổng lồ bao trùm. Tám cái xúc tu với những giác mút li ti bên dưới, nếu bị nó bám lấy thì chưa chắc đã có thể gỡ ra được.

--
[*Giác mút: là mấy cái lỗ nhỏ nhỏ bên dưới những xúc tu của con mực á. Không hình dung ra thì có thể lên gg search sẽ có. ]
--

" Bảo bối của ta còn chưa được ăn gì đâu đấy, ngươi hãy đút no cho nó đi. " Tên Shali nhìn gương mặt sợ hãi của anh mà nói với điệu cười ngã ngớn, âm trầm. Hắn xem Shark như một món đồ chơi, mà ngồi xem một cách đầy thích thú.
Từng xúc tu nhớp nháp bò trường trên mặt nước về phía anh. Cho đến khi nó tiếp xúc với làn da cậu, anh căng da đầu muốn trốn tránh nó. Nhưng làm sao cũng không dỡ được giác mút đang hút chặt lấy phần thịt của mình. Các xúc tu to dài quấn chặt lấy hai chân Shark, banh rộng sang hai bên, lộ ra lỗ đít hồng hào đang co rút của anh trong làn nước. Chiếc xúc tu dài với những giác mút bên dưới, đang cọ sát vào lỗ đít anh
" Hức ...Ư...khó, khó chịu... bỏ ra đi... Ứ..." Lỗ đít đỏ ao vốn đã trở lại thành một cái lỗ nhỏ, nó đang mấp máy theo từng hơi thở của anh. Thì bỗng bị giác mút hút lấy, lực hút rất lớn, anh cảm giác như lỗ đít sắp không còn là của mình nữa. Từng tiếng rên rỉ khó chịu, nước miếng chưa kịp nuốt chảy ra từ khoé môi anh. Shark khó nhọc lần tay xuống, ý đồ kéo nó ra, nhưng vừa chạm vào đã bị một xúc tu khác trói gọn hai tay anh, giơ cao lên đỉnh đầu. Mặc Shark cứ vặn vẹo qua lại, xúc tu bên dưới vẫn cứ vừa ma sát vừa hút lấy lỗ đít anh.

"Haa...Ưm.....ức..." Một xúc tu bỗng đút thẳng vào miệng Shark, cảm giác trơn trượt bên trong cổ họng khiến dịch chua bên trong anh muốn ọi lên. Lỗ đít bên dưới không ngừng chảy ra dâm thủy, đem giác mút giải phóng ra, dâm thủy sềnh sệt chảy xuống, lỗ đít còn đang co rút. Xúc tu không kịp bắt lại đâm thẳng vào lỗ nhỏ đỏ ao, tràng thịt bị khoái cảm đánh úp mà co rút không ngừng, ngậm chặt lấy xúc tu đang ma sát bên trong. Dâm thủy càng chảy càng nhiều, theo động tác thúc vào mà nước văng tung toé. Hai đầu ngực Shark dựng đứng cũng bị giác mút của xúc tu hút lấy, bên trong giác mút không biết cấu tạo ra sao. Chúng có những tua rua bên trong, khi giác mút hút lấy đầu vú dựng đứng của Shark. Những sợi tui rua hình thành một mũi kim thịt nhỏ, đâm sâu vào đầu vú anh.

🔞[H+] [18+] Lâm ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ