C6. Nguồn gốc

4.6K 64 0
                                    

--

Shark khó khăn ngồi dậy, nơi anh đang ở không còn là chuồng ngựa nữa. Mà là chổ trước đây bọn gà trống bắt bọn họ gieo hạt giống quả mộng. Xung quanh còn có nhiều tên đàn ông khác, có cả cái tên đã gạt chân anh nữa. Shark chịu đựng cơn đau nhói ở dưới mông, lỗ đít đỏ ao lại khôi phục lại hiện trạng ban đầu. Anh định đứng dậy, nhưng vừa đứng lên, chân liền run lẩy bẩy, xém làm anh bái thiên địa luôn rồi. Hành động của anh thu hút sự chú ý của đám đàn ông. Bọn chúng ai nấy cũng giống anh, thặm chí còn thê thảm hơn. Rốt cuộc chẳng có ai lên tiếng gì cả. Anh cũng không rõ mục đích tên Shali đưa bọn họ tới đây là vì sao.

" Hừm, tập hợp đông đủ phết. " Một tên người sói dẫn đầu đang đi về đây. Thân hình chúng cao lớn, lớp lông rậm rạp, bờ vai rộng lớn và những chiếc móng sắc dài. Mà giọng điệu chúng lại khá trầm đục, âm sắc không trong mà có vẻ khàn.

[*  "Người sói" ảnh minh hoạ, lấy trên gg, hoặc bạn có thể tưởng tượng nó siêu phàm, hung dữ hơn]

Có tới hơn hai mươi mấy tên người sói đang đi lại. Anh chỉ muốn hỏi tại sao, tại sao bọn chúng có mặc một chiếc quần, còn bọn anh lại phải trần truồng như nhộng vậy chứ. Tên người sói đang đi lại đây, lúc đi tới bụi quả mộng rậm rạp bên cạnh, hắn ta giơ tay hái đi một quả, rồi mới đi tiếp về phía chúng tôi.
" Có nhìn thấy loại quả này không, trong các ngươi chắc đều thử qua loại quả này rồi nhỉ. " Hắn kẹp quả mộng trong tay hướng về phía Shark, thậm chí là liếc mắt nhìn qua anh, cụ thể là tầm nhìn rơi vào phần thân dưới của cậu.
" Ngày còn dài, sau này đây sẽ là thứ bầu bạn với các ngươi, chắc sẽ có tên không biết tác dụng của nó đúng chứ. Để ta nói luôn, loại quả này khi có thêm sự tiếp xúc của tinh dịch và nước dâm của các ngươi. Chúng sẽ bùm biến thành một ấu thú bên trong tử cung của các ngươi. Tử cung căng đầy, bụng các ngươi sẽ to lên như nổ tung, haha. " Hắn ta nói với giọng điệu ngả ngớn, lời nói ra như đang đe doạ mà lại vừa như đang trêu đùa.
" Á rà, sao lại té ngã vậy chứ, lời ta nói rất thú vị và hấp dẫn mà, không phải các ngươi thích lắm sao. Mấy tên gà trống đó làm ăn chẳng ra gì cả. " Tên đàn ông từng trải nghiệm loại quả với lớp vỏ cứng rắn, sần sùi đâm sâu vào lỗ đít mình khiến cho sợ hãi. Chân hắn phát run đến nổi không còn sức té quỳ xuống đất.
" Các ngươi là lũ khốn nạn. " Giọng tên đó run rẩy, nghiến răng nghiến lợi mà nói ra.
" Cảm ơn lời khen này của ngươi, ngươi tốt nhất đừng để rơi vào tay của ta, nếu không ngươi sẽ không sống yên ổn đâu. " Tay hắn ta bóp chặt lấy cằm của tên đó kéo lên, rồi hất sang một bên.

" Cầm lấy cái giỏ ở dưới đất đó lên hái hết những quả mộng trên bụi cây đó đi. " Hắn ta hất cằm về cái sọt to dưới đất. Có tiền lệ từ việc gieo hạt lần trước, không ai biết nếu mình không làm sẽ có hậu quả gì. Mọi người ai nấy đều cầm lấy bắt đầu hái. Chẳng mấy chốc, bụi cây um tùm quả mộng, giờ chẳng còn sót lại một quả nào cả. Và có một sự thật là bọn họ từ lúc đến đây chưa ăn gì hết, nhưng lại không hề thấy đói. Và thực chất đống tinh dịch mà cơ thể anh và bọn họ hấp thụ đã cung cấp sinh lực cho mấy ngày nay.

--
Chương sau dài lắm nhe,
H+ không đó.
Sẽ đăng sau chương này vài tiếng ^^
--

🔞[H+] [18+] Lâm ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ