[2434 chữ]
Không có gì để cảnh báo, chắc là hơi quay xe xíu.
À mà có ba từ này cùng nghĩa nha
( Lỗ đ*t, lỗ dâm, lỗ nhỏ )--
Shark tỉnh lại trong sự kinh ngạc đến thất thố khi nhìn thấy cảnh tượng xung quanh mình.
Không còn là nhưng bãi đất um tùm, những khu rừng âm u hay là những nông trại với mấy con động vật hôi thối. Mà là một chiếc giường rộng lớn có hình tròn với lớp màng bao phủ xung quanh. Tất cả đều bao trùm bằng một màu đen u tối, anh chỉ có thể nhìn thấy qua những ánh nến le lói lắc lư trong căn phòng.
" Nơi đây là đâu vậy chứ, còn rất thoải mái nữa. " Cả người anh đều được hơi ấm trong căn phòng vây lấy, nhưng không có một bóng người nào cả. Anh định đứng lên vén lớp màn bên ngoài ra. Shark còn chưa kịp đứng dậy, đã có bàn tay từ bên ngoài vén bức màn sang hai bên, rồi còn cột chặt chúng lại bởi một sợi dây nữa.
" Ừ hửm, con người, ngươi ngủ say quá đó, ta cứ tưởng ngươi chết rồi cơ " Tên Shali với cơ thể trần trụi phía trên, hắn ta tiến tới ngồi xuống cạnh mép giường, nhoẻn nụ cười tà mị với anh. Phải nói cơ thể hắn ta khá là ngon đó, vai rộng, có cả cơ bụng sáu múi nữa. Khoan, khoan hình như anh để ý sai trọng tâm rồi. Không biết từ lúc này anh lại nhìn chăm chăm vào thớ cơ bắp đó nữa. Thậm chí kẻ đó còn là kẻ thù của anh, chứ không phải hạng tốt lành gì.
" Đứng yên đó, người tốt nhất đừng tiến tới, k-không thì ta sẽ giết ngươi đó. " Shark chỉ tay về phía hắn, người mà đang tiến về phía mình.
" Hửm, vậy ngươi cứ thử xem, để xem ai mới là người chết. " Shali mỉm cười híp mắt với anh. Hắn tiến dần về phía Shark, còn anh thì lùi dần về sau. Do không để ý, anh lỡ trượt tay khỏi giường, cả cơ thể anh ngã dồn về phía sau. Bất ngờ khiến anh không kịp phản ứng, theo phản xạ tự nhiên Shark nhắm chặt mắt lại, dự là sẽ đầu tiếp đất. Nhưng cảnh đó không có, anh đã được Shali tiếp được, một tay hắn quàng qua eo anh, một tay thì kéo tay Shark khiến cả người anh đổ xô vào lồng ngực hắn ta.
" Ahh--- tránh ra-- " Shark đẩy mạnh cơ thể hắn, Shali theo đà ngã xuống phía chăn nệm mềm mại bên dưới. Hắn chẳng có vẻ gì là giận dữ, mà nét cười vẫn hiện diện trên mặt. Có lẽ do anh nhầm lẫn, nhưng hình như hắn ta đang cười rất sung sướng.
" Ahh--- tên khốn, ngươi làm gì đó, mau bỏ tay ra ra.. ức " Shali lấy phản ứng xét đánh không kịp bưng mà mà bật dậy, hắn đẩy mạnh anh xuống, bàn tay to lớn tóm chặt hay tay anh đè lên trên đầu giường. Cơ thể Shark vốn trần trụi ngay lập tức tất cả đều phô bày trước mắt hắn ta. Rất nhanh cảm giác ấm nóng ẩm ướt xuất hiện trên cổ Shark. Hắn ta há miệng liếm lấy cần cổ trắng nỏn của anh, hơi ấm dần dần lan từ cổ Shark đi dần xuống lồng ngực nhấp nhô theo cơn nóng bừng của anh. Shali vươn đầu lưỡi vừa hôn vừa liếm cơ thể anh, dần dần đi xuống, rồi ngậm chặt lấy đầu vú đã dựng đứng lên của Shark. Như có dòng điện xẹt mạnh qua toàn bộ cơ thể mình, anh khó chịu ưỡn cong lưng lên, vặn vẹo theo động tác liếm mút của hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞[H+] [18+] Lâm Thời
Fanfiction[🔞 H+] Truyện sẽ rất tục, do ít ai viết nên tui tự chủ động luôn. Câu từ sẽ vô cùng thô, thớt không đảm bảo cho các bạn đâu. 🔞×3 Điều quan trọng nhắc 3 lần, đủ 18+ hả vô nhe, mà dễ gì mấy ai đọc tới đây chịu làm theo. Truyện có yếu tố phi logic...