"Chỉ còn 3 ngày trước khi cái chết của Ai..." -Aqua thầm nghĩ.
"Không thể để việc đó xảy ra 1 lần nữa." - Tay cậu siết chặt lấy điện thoại của Ai.
"Oápp~.... Aqua? Sao con lại đứng đó vậy?" -Ai nhìn Aqua với tâm trạng còn đang mơ ngủ.
Aqua giật mình, vội vàng rụt chiếc điện thoại của Ai giấu vào sau lưng.
"A! A.. KHÔNG! Không có gì đâu ạ, con chỉ định đi vệ sinh chút thôi ạ." - Aqua liếc mắt qua nhà vệ sinh.
"Vậy hả? Con cần mẹ dẫn con đi không?" - Ai dụi mắt nhẹ.
"Không, con tự-.." -Aqua
*TINH*
Một luồng sáng nổi lên đằng sau Aqua.
Áchh!! Cái điện thoại! Sao tự dưng lại có thông báo vào giờ này cơ chứ?!?!? Aqua trở nên hoảng, nhưng vẫn cố gắng thể hiện sự điềm tĩnh.
"Aquamarine." -Ai
"D.. dạ?" Aqua ngập ngừng.
"Cái gì đằng sau con vậy?" -Ai
"Ờm... ừm..." -Aqua hoảng hốt nhìn xung quanh, cố tìm ra lí do hợp lí để trả lời.
"Aqua?" -Ai
"..V..â...ng." -Aqua trả lời ấp úng, cố gắng hoàn hồn lại một lúc, bình tĩnh đáp trả.
"Con... con..." -Aqua"..hửm?" -Ai
Tự dưng kí ức lúc Ai còn đang hấp hối ôm cậu hiện ra. Lúc đó, cậu không thể làm gì hay nói sao cho đúng. Tuyệt vọng, bất lực, vô dụng. Nỗi ám ảnh đó cứ thế cắm rễ sâu vào trí óc cậu, nảy mầm một nỗi sợ, sợ mất cô ấy thêm một lần nữa.
"Con.... sợ." - Aqua ngập ngừng, lỡ miệng nói ra suy nghĩ của mình, cậu cần thứ gì đó khiến mình tập trung lại, liền đưa mắt về phía nhà vệ sinh để trấn an bản thân, đó là nơi cậu đã bộc lộ nhiều cảm xúc lẫn lộn trước khi quay về quá khứ. Nhưng bây giờ, khi bản thân đứng trước cô ấy thì lại chỉ biết cúi đầu đến mức tóc suýt che cả mắt, tay thì theo phản xạ mà mân mê cố tìm cái nút nguồn điện thoại để tắt nó đi.
Ai có vẻ để ý thấy gì đó, liền cười khúc khích."Hehe.." -Ai
"!!" -Aqua ngạc nhiên, sao Ai lại cười?
Cậu xấu hổ liền cúi gầm mặt xuống như đứa trẻ mới lớn."Aqua à... Con cần đi vệ sinh nên mới cầm điện thoại của mẹ để chiếu sáng đường đi hả?" -Ai nhìn Aqua cười nhẹ.
"Hơ....?" -Aqua ngạc nhiên. Đỉnh thật đấy Ai? Khó thế cũng nghĩ ra được, nghe thì hết sức vô lí nhưng lại cũng thuyết phục đấy nhỉ? Ngại gì mà không lợi dụng cơ hội này để thoát khỏi tình huống quái gở này chứ!!
"V-Vâng. Con sợ..." -Cậu vội vàng để lại điện thoại về chỗ cũ, ngẩng đầu lên nhìn, đôi mắt của Ai rực rỡ như sao, toả sáng giữa thế giới tăm tối này, ai cũng muốn có Ai, nhưng một ước mơ xa vời như vậy ai dám với tới? Thực sự đến bản thân Aqua cũng không nghĩ đến việc bản thân có được vinh dự đầu thai trở thành con trai của idol mình thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
2 Reborn Again
FanfictionTại sao có thể quay về nhưng không thể thay đổi được? *CHÚ THÍCH: "..." : Hội thoại của nhân vật [...] : Suy nghĩ của nhân vật *...* : Tiếng động (...): Lời nói của tác giả (Không đáng để ý, có thể lướt qua.)