आकांक्षा जवळ झोपताच काका तिच्या गालावरती कीस करतात..
त्यांच्या मिशा टोचल्यामुळे आकांक्षाच्या सगळ्या अंगाला शहरे येतात.
काका तुमच्या मिशा खूप टोचतात. तिचे काका तिला मिठीत घेत, टोचायचे..काका आता तिच्या स्तनांना जोरजोरात दाबत होते.
आकांक्षा जोराने ओरडत काका हळू दाबाना खूप दुखतात.
काका तिला म्हणाले," अग तुझ्या बॉलला तयार करावे लागेल ना, त्यासाठी दाबत आहे. ते आता त्या ऊरजाच्या वरच्या भागावर चुंबन घेत होते.आकांक्षाला काय होतं काय माहिती ती त्यांच्या केसात हात घालून आईsss आहsss असं करत होती.
तिच्या आवाजाने काकाला अजून चेव आला.
ते आता जोर जोरात तिच्या वरच्या भागाला किस करत होते.
ते पाठीला समोर करत आता तिच्या पाठीवर कीस करत होते..
दाताने तिच्या ब्रांच हुक काढलं. ते निघताच आकांक्षाचा ब्रा समोर झुकला.
काकांनी आध्याशा सारखं ब्रा काढून फेकला आणि आकांक्षाला त्यांच्या मिठीत घेतलं.
आता ते तिच्या भरगच्च स्तनावर वरती पप्पी घेत होते.
तिच्या त्या स्तनावर मस्तपैकी निप्पल चोखत होते..
काका आता त्यावर तुटून पडले त्याला ओठात घेऊन चोखू लागले.
तर दुसऱ्याने निप्पलला चिमटीत घेत त्याला मर्जन करत होते.
आकांक्षा- आहहह, दुखतय... हळू करा ना काका...असं ओरडत होती.. पण काका आता कशाचा थांबत होते.. ते पंधरा-वीस मिनिटे तिच्या स्तनांसोबत खेळतात.
त्यानंतर ते उठतात स्वतःचे सगळे कपडे काढत केवळ अंडर पॅन्ट होती..
ती ही काढली.
आकांक्षा तोंडावर हात ठेवत," बापरे, काका हे काय आहे.. किती लांब आहे..
काका म्हणतात हीच आहे बॅट.. ये असं म्हणून ते तिला स्वतःच्या लवड्याजवळ आणतात..
तिच्या ओठावर स्वतःचा लवडा फिरवत होते आकांक्षाला त्याचा वास आल्यामुळे ति तोंड दाबत.. नाही काका मला उलटी होईलकाका तिला समजावत याने उलटी होत नसते उलट खूप चांगल असतं..
हे असं जर केलं ना तू बारावीला पहिली येशील.. मी तुला रोज पैसे देईल .
तुला मेकअपचे सामान बाहेर वडापाव काय खायचं ते खाऊ शकतेस.
आकांक्षा त्यांना आशेने भागात खरंच..काका म्हणाले हो पण हे बघ कोणाला सांगायचं नाही बोलता बोलता काका त्यांचा लवडा तिच्या गालावर फिरवत होते..
आकांक्षा बोलणार इतक्यात काका त्यांचा लवडा लगे तिच्या तोंडात टाकला आणि होईल तेवढा तो आत मध्ये केला आकांक्षा मागे हटणार होती.
पण काकांनी तिला गच्च पकडलं काकांनी त्याला तिच्या तोंडात टाकून स्वतःची कंबर हलवत होते..
आकांक्षाचा हात त्यांच्या अंड्यावर धरायला लावलं..
आता आकांक्षा काका पैसे देणार, यामुळे ती स्वतः च मान हलवत होती.
नुकत्याच कवळ्या मुलीकडून हे सगळं करून घ्यायला काकाला खूप मजा येत होती..
आता काका झटत होते. ते कामरस तिच्या तोंडात टाकताच ती उलटी करेल त्यामुळे काकांनी लवडा तिच्या तोंडातून काढून घेतला.
सगळं रस खाली पडलं काकांनी त्याला रुमालने पुसून घेतल..
आता ते आकांक्षाला उभा करत तिचा बरमोडा खाली खेचला आणि तिची निकरही त्यासोबत आली..
तिची कवळी योनी बघून त्यातून येणारा गंध बघून काका तर बेभान झालेकवळ्या योनीवर थोडीशेच केस आले होते काकांनी तिथे पप्पी घेतली..