3.9K 6 1
                                    

योनीचा मस्तपैकी चोखुन झाल्यावर तो आता बाजूच्या सीटवर बसला..
त्याने आकांक्षाला तिथून उठायला लावलं स्वतःची पॅन्ट खाली खेचून  त्याचा लवडा चोखायला सांगला..
आकांक्षा त्यालाच बघत होती पण काकांनी तिला ही हॅबिट लावल्यामुळे तिलाही ते आवडलं...
काकाच्या लवड्यावर तरी केस होते पण हेचा लवडा तर अगदी कोरं होतं.
तिने ते तोंडात घेतलं ती आता त्याला चोखू लागली.
तिचा जोर येऊन यामुळे तो जरा जास्तच झडत होता..
वीस पंचवीस मिनिटात तो अक्षरशः इतका झाला का त्याच वीर्य आकांक्षाच्या तोंडात पडलं..
तीला उलटी येण्यासारखं झालं पण त्याने लगेच तिला तिथली एक वस्तू खाऊ घातली.

आता त्याला  ताठर झालेला लिंग तिच्या योनीत टाकायचं होतं..
त्याने स्वतःची पॅन्ट अजून खाली खेचली आकांक्षाचा स्कर्ट वरती केला तिला स्वतःच्या मांडीवर बसवलं..
आता तू तिला खाली वर खाली वर करत होता आकांक्षाचे पाय दुखत होते..
तेवढ्यात आकांक्षाच्या आईचा फोन आला कपिल ने तो फोन हातात घेतला..
तो आता तिच्या आईला म्हणू लागला, तुला झवायचा आहे ना, म्हणून माझी आठवण आली..
मला पण तुझ्या गांडीत लवडा टाकून झवायचे..
बघ ना आता ठरवतोय असं म्हणून त्याने आकांक्षाला सीटच्या खाली झोपवलं आता तो तिच्या योनीत स्वतःचा लवडा सेट केला आणि इकडे तिच्या आईशी चावट बोलू लागला आणि इकडे आकांक्षाला झऊ लागला.
आकांक्षाचं ओरडणं बाहेर येऊ नये म्हणून तिच्या तोंडावर हात ठेवून तो एका मागे एक झटके देत होता..
आकांक्षाने त्याच्या गांडीवर स्वतःच्या पायाचा विळखा घातला..
तो चांगला वीस पंचवीस मिनिटं झाल. तेव्हा तो शांत झाला..
त्याने त्याचं कामरस बाहेरच पडलं जेणेकरून आकांक्षाला दिवस जाऊ नये मूवी संपायला अजून एक तास होता या एक तासात ते दोघं तीनदा झवले..
शेवटी जाताना आकांक्षा ने स्वतःचे कपडे व्यवस्थित केले..
त्यानेही कपडे व्यवस्थित केले ती अगोदर घरी निघून आली..
नंतर रात्री दहा वाजता तच घरी निघून आला त्याने आकांक्षाच्या आईला आत मध्ये नेलं बेडरूमच दार हलकास उघडा ठेवला आता तो जोरजोरात  तिच्या आईची गांड मारत होता..
आकांक्षा ने परत एक नवीन प्रकार पाहून तोंडावर बोट ठेवला बापरे किती वेगवेगळ असत..


इकडे तो त्याच्या आईची गांड मारत होता तेव्हा आकांक्षा हलक्या पावलाने आत मध्ये जाते आणि ती आता त्याच्या गांडीला स्वतःची योनी चिटकवत होती..
तिच्या आईला कळू नये म्हणून त्यांन आता जोरजोरात झवायचा काम केलं.
तिची आई हच आवडू लागल," आता किती फाडतोस.. हळू कर किती जोरजोरात करतो..

त्याला आता त्याच्या मागे असलेल्या आकांक्षाला झवायचं होतं..
त्याने इशाऱ्याने तिला आत मध्ये जाण्यास सांगतो ती जाते तो लगेच तिच्या आईसोबत झोपतो.
तिच्या आईला झोप लागताच बारा-साडेबाराला.
तो हॉलमध्ये आला त्यांनी बाहेरून दार लावून घेतलं..
अंथरुणावर झोपलेल्या आकांक्षाच्या डायरेक्ट  स्वतःचा लवडा घुसवला तो आता जोरजोराने तिला झऊ लागला.
आकांक्षा ने लगेच स्वतःचा टी-शर्ट काढला आणि स्वतःचे स्तन त्याच्या तोंडात देऊ लागली..
ते झाल्यावर ती म्हणाली माझा बॉल खराब झाला,
तु चोखाना तो हसत म्हणाला पक्की आई सारखी चिनाल आहेस..
लगे तो खाली येऊन तिची योनी मस्तपैकी चोखली त्यानंतर आकांक्षा उठून त्याच्या लवड्यावर स्वतःचं तोंड फिरवू लागली. आणि ती आता जोरजोरात त्याला चोखू लागली..
पहाटे चार वाजता तो तिच्या आईजवळ जाऊन झोपला..
तर आकांक्षा तशीच झोपले तिलाही तिच्या आई प्रमाणे त्याच्यासोबत नागड झोपायचं होतं..



Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 07, 2023 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

अकांक्षाOnde histórias criam vida. Descubra agora