Vũ trụ 1: trường nội trú nam sinh

26.5K 544 21
                                    

Tóm tắt vũ trụ 1: Kiều Bảo bị đám nam sinh ngoại quốc bắt nạt vì vừa mềm vừa múp. Ngày nào cũng bị trai đẹp cu to sờ vú bú lồn hôn chụt chụt.
_________________

Kiều Bảo năm nay 19 tuổi, da dẻ trắng như trứng gà bốc, cơ thể bụ bẫm như trẻ con chưa lớn, cả người lúc nào cũng mềm mụp toả ra mùi sữa. Vì phía dưới có thêm một cái lồn múp míp khiến cậu trở nên nhút nhát hơn với tụi con trai xung quanh.

Cậu theo gia đình ra nước ngoài từ bé, nhưng vì người ở đây có khung xương lớn nên nhìn ai cũng như người khổng lồ với Kiều Bảo, dẫn đến việc cậu đã rụt rè nay còn nhát cấy hơn, chỉ việc đứng cạnh những nam sinh cùng tuổi cũng đủ khiến hai chân Kiều Bảo run rẩy, tim thì đập nhanh mặt thì đỏ ửng thở dốc.

Kiều Bảo đứng trước cửa lớp, mắt hạnh rũ xuống như sắp khóc, cậu chần chừ mãi mới dám bước vào. Vừa vào cửa, mọi ồn ào trong lớp bỗng im bặt, ánh nhìn đổ dồn vào người Kiều Bảo.

Đây là tháng thứ 3 cậu học ở trường nam sinh nội trú, lúc đầu Kiều Bảo còn mong chờ cuộc sống học đường, nhưng không ngờ chào đón cậu lại là bạo lực học đường.

Vì cơ thể khác hẳn mọi người ở đây nên lúc nào Kiều Bảo cũng bị phân biệt đối xử, nhất là vào cái tuổi dậy thì thường coi trọng vẻ bề ngoài, ở đây người ta cho rằng đàn ông cao to lực lưỡng, làn da rám nắng thì mới được coi là quyến rũ.

Nam sinh ở trường này ai nấy cũng chân dài vai rộng, cơ bắp săn chắc, do gen nên khuôn mặt ai nhìn cũng góc cạnh, sóng mũi cao thẳng kèm lông cơ thể rậm rạp. So với họ, cả người Kiều Bảo cứ mum múp thịt, hai cái đùi thịt bóng loáng không một sợi lông đi đứng lúc nào cũng cọ xát vào nhau, má phúng phính cùng đầu mũi tròn tròn bị coi là dị loại.

Dưới hàng chục cặp mắt nhìn chằm chằm, Kiều Bảo nắm chặt quai cặp, cậu cúi đầu bước nhanh đến chỗ ngồi của mình. Cặp mông lúc nhúc thịt bị ôm sát bởi quần đồng phục lắc lư qua lại như quả đào mọng.

Không khí xung quanh bỗng nóng lên, tiếng hít thở nặng nề dồn dập phát ra từ những nam sinh đang trong tuổi tràn trề sinh lực.

Chỗ của Kiều Bảo đang bị Andre chiếm lấy. Hắn có khuôn mặt hoàn hảo theo tiêu chuẩn vẻ đẹp ở đây. Khuôn mặt sắc sảo như thể điêu khắc cùng đôi mắt xanh thẳm, mái tóc vàng. Cao to, khoẻ mạnh, tiết ra hoocmon nam tính mạnh mẽ khiến hắn trông như thần mặt trời Appolo. Là sự tồn tại trái ngược với Kiều Bảo và cũng là người đứng trên kim tự tháp trong ngôi trường này.

Andre chăm chú nhìn Kiều Bảo tiến về phía mình, tóc hắn vuốt ngược, gương mặt hiện rõ vẻ đanh thép. Khi cậu cách bàn vài bước chân, hắn hết kiên nhẫn đứng dậy dùng một tay ôm eo cậu khiến Kiều Bảo giật mình thét nhỏ, sau đó ép cậu ngồi trên đùi của mình.

"Sao nay đi học muộn vậy, bé hư thì phải bị phạt!" Nói rồi Andre luồn tay vào áo Kiều Bảo, gấp gáp không chịu nổi vuốt ve cái núm vú múp míp giấu đằng sau đồng phục.

Từ lúc Kiều Bảo vào lớp Andre đã không thể rời mắt khỏi cậu, hắn chú ý những thằng khác cũng chăm chú nhìn vào cậu khiến hắn bực bội không tả nổi, năm ngón tay hắn nắm chặt khiến thịt vú tràn ra khỏi lòng bàn tay, tay kia Andre vân vê núm vú đầy thịt còn lại rồi kéo về phía trước, trừng phạt nói: "Đĩ dâm, lúc nãy vào lớp vừa đi vừa đong đưa đít là muốn bị đụ đúng không?"

Tuyển tập công liếm thụ/ Kiều Bảo ở đa vũ trụWhere stories live. Discover now