Vũ trụ 1: trường nội trú nam sinh (7)

10.7K 254 35
                                    


Kiều Bảo trần truồng nằm đắp mặt nạ chễm chệ trong phòng ký túc xa hoa lộng lẫy, nay cậu trốn học ngủ nướng thì nhận được cú điện thoại từ mẹ.

- Dạo này ổn không con? Con quen với trường lớp mới chưa? Bạn bè thân thiện không hả con?

Đầu dây bên kia truyền đến một loạt câu hỏi ngọt ngào của mẹ, Kiều Bảo nũng nịu trả lời:

- Dạ cũng ổn thôi à mẹ, mà có nhiều chuyện lắm để con nói mẹ nghe!

- Mấy nay cha mẹ bận việc bên công ty quá không tới thăm con được, hổm rày có chuyện gì không kể mẹ nghe coi?

Kiều Bảo hăng say kể với mẹ về cuộc sống thường ngày ở trường. Nào là hộc bàn như cái động tự mọc ra đồ ăn vặt, được học sinh xuất sắc kèm học, tụi nam sinh thi nhau đấm vai (bóp đít), đi đái có người đứng canh như ông hoàng (chưa kể vụ đái xong còn được lau chim giùm), đi đến đâu là được nhét tiền vô túi đến đó...

Mẹ Kiều Bảo: ?

Chốt cuộc trò chuyện Kiều Bảo đáng thương nói: mẹ ơi con bị bạo lực học đường!

Mẹ Kiều Bảo: mẹ thấy tụi nam sinh chung trường với mày mới bị bạo lực á!

Kiều Bảo nhìn mẹ cúp máy không lý do, ấm ức chạy vào buồng tắm đi rửa mặt thì nghe tiếng mở cửa.

- Anh về rồi đây, ở nhà ngủ có mệt không em?

Lus và Andre kẹp tay kẹp nách mang đống quà từ tụi nam sinh gởi cho Kiều Bảo, khệ nệ bước vào phòng.

- Toàn lũ phiền phức!

Andre khó chịu quăng đống đồ qua một góc, bao nhiêu quần áo hàng hiệu, trang sức, đồ lót ren, "đồ chơi"...lăn ra ngoài. Hắn chướng mắt đá vài cái vô mấy thứ chướng mắt đó, khinh thường quay qua nói với Lus:

- Ba cái đồ này tao mua cho em bé cái một mà ai mướn tụi nó tặng không biết!

- Tụi này đến mùa động đực hay sao mà cứ cà hẩy cà hẩy nhìn ngứa hết cả mắt?

Lus mặc kệ thằng bạn suốt ngày lên cơn ghen tuông như gái mới lớn, chạy tót vào phòng tắm đi tìm em bé.

Andre lầm bầm như bị khùng, khi thì nhăn mặt khó chịu vì con đĩ của mình hấp dẫn người khác quá khi thì cười hề hề sung sướng vì dụ (bắt cóc) được ghệ ngon sống chung phòng kí túc xá (để ủ cặc vô cái lồn nóng hổi 24/24)

Từ ngày sống chung với em ghệ mọng nước là mỗi sáng Andre đều được súc miệng bằng nước lồn vì bị Kiều Bảo còn đang mơ màng dí háng vào mồm bắt hắn bú với lí do cái lồn ngứa quá cần được gãi.

Andre thanh niên trai tráng thấy con sò béo ngậy trước mắt chịu sao nổi chỉ đành húp lấy húp để và kết cục của sự vét máng tàn bạo là bị Kiều Bảo đã tỉnh ngủ khóc lóc lên án là kẻ hiếp dâm.

Tuyển tập công liếm thụ/ Kiều Bảo ở đa vũ trụWhere stories live. Discover now