"Gemini, anh có vui không? Chúng ta sắp được bên nhau rồi".
Cả hai ngồi trong một căn phòng nhỏ, bóng tối vây quanh. Tay trong tay, hai chiếc nhẫn sáng lấp lánh." Vui, anh vui lắm"
" Em cũng vậy"
" Gemini, mặc dù em đã nói với anh nhiều lần rồi, nhưng em vẫn muốn anh nhớ kĩ. Em rất yêu anh, yêu anh rất nhiều. Em sẽ yêu anh đến hết cuộc đời mình. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời của em"
" Fourth, anh cũng yêu em. Yêu rất nhiều. Cậu nhóc bé nhỏ của anh. Anh không hay nói những lời ngọt ngào như bao người khác, nhưng anh chỉ muốn em biết, anh cũng yêu em rất nhiều. Rất, rất nhiều, trân quý đời anh"
Cả hai ngồi bày tỏ lòng mình ra cho đối phương biết, cả hai ngồi bên cạnh khung cửa sổ. Mắt nhìn lên trời, tay trong tay, vừa cười vừa khóc. Giống hệt hai kẻ điên vậy, là điên vì tình.
" Gemini, chúng ta kết hôn đi"
" Kết hôn?"
" Đúng vậy, kết hôn tại đây"
" Được, chúng ta sẽ kết hôn"
Cả hai đứng dậy, bốn bàn tay nắm chặt lấy nhau, tay Fourth đặt trên, tay Gemini đặt dưới.
" Tôi, Gemini, xin hứa, cả đời này, kiếp sau, kiếp sau nữa, cũng chỉ yêu một mình em ấy, chỉ lấy Fourth làm vợ"
" Tôi, Fourth, cả đời này, kiếp sau, kiếp sau nữa, cũng chỉ yêu một mình anh ấy, chỉ lấy Gemini làm chồng"
Cả hai nắm tay nhau đứng đọc lời tuyên thệ từ tận đáy lòng. Không ai kiềm được nước mắt.
" Fourth, chúng ta lớn lên từ nhỏ. Em lúc nào cũng đeo bám theo anh. Em nghịch ngợm đủ thứ, ấy vậy mà làm anh rung động. Em hồn nhiên như vậy. Đáng yêu như vậy. Cả đời của Gemini này, lấy được em làm vợ, là phước phần lớn nhất cả một đời. Chúng ta đã ăn chung, ngủ chung, tắm chung, luôn phát triển cùng nhau, có một người vợ như em đồng hành, anh đã cảm thấy may mắn vô cùng, cảm ơn em vì đã xuất hiện"
" Gemini, em cũng cảm thấy bản thân mình rất may mắn khi có anh bên cạnh. Những việc anh làm cho em có kể bao nhiêu cũng không đủ. Em yêu anh rất nhiều, yêu tất cả những thứ thuộc về anh. Thật may mắn, anh đã chấp nhận em, chấp nhận con người em. Thật may mắn vì anh đã chấp nhận thứ tình cảm này. Thật may mắn vì được bên anh cả đời. Thật may mắn vì được làm vợ của anh. Được lấy anh làm chồng. Thật may mắn vì chúng ta vẫn được bên cạnh nhau đến giây cuối cùng"
" Trọn đời, trọn kiếp , nhất quyết không rời ". Những lời thề nguyền đẫm nước mắt.
Chiếc nhẫn cưới luôn luôn tròn vẹn, không bao giờ thay đổi, thể hiện tấm lòng đồng cam cộng khổ như nhắc nhở cả hai đừng thay lòng đổi dạ.
Cả hai gỡ bỏ chiếc nhẫn trên tay khi nãy vừa đeo, đeo lại một lần nữa cho đối phương.
Chúng ta, trở thành vợ chồng rồi.
Thật vui quá, chúng ta đã được bên nhau rồi.
Quay về lại chỗ ngồi bên khung cửa sổ, tay đan tay, hai ánh mắt nhìn nhau. Nghiêng đầu, cả hai trao cho nhau một nụ hôn chân thật nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] - Trọn Đời Trọn Kiếp
Fanfiction" đời này bên nhau không oán hận, đời sau gặp lại tay trong tay "