Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đó mà đám nhí nhố hồi năm lớp 10 đã trở thành những cô cậu học sinh lớp 12. Bây giờ cả đám đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất trong năm cấp 3 đó là kì thi THPT quốc gia. Ai cũng đang căng thẳng ôn thi, cậu và anh cũng không ngoại lệ, cả hai đều giành thời gian ôn thi để đạt được điểm số cao nhất. Kết thúc mùa thi thì Quang Anh có rủ Duy đi ăn tối vì hôm đó là sinh nhật anh nhưng cậu là tự chối.
"Quái lạ, bình thường rủ đi ăn có bao giờ từ chối đâu mà nay lại từ chối, chắc có chuyện gì rồi"- Quanh Anh nghĩ thầm rồi nhanh chân chạy qua nhà Duy nhưng có một dòng tin nhắn gửi đến khiến anh khựng chân lại, là tin nhắn của Duy,anh bấm vào đọcNội dung tin nhắn
captain_0603
Quang Anh này, tớ rất xin lỗi cậu vì đã đi mà không báo một lời, nhưng mà mẹ tớ giục tớ về Mỹ để kết hôn rồi, hơi gấp nhỉ. Thôi thì tình cảm này tớ gửi trả cho cậu, chúc cậu tìm được một nửa tiếp theo của bản thân. Khi nào kết hôn nhớ gửi thiệp cho tớ đấy, tớ sẽ xuất hiện với tư cách là bạn thân của cậu,nhé. Cảm ơn cậu vì đã bên tớ suốt quãng thời gian qua và cho tớ ba năm cấp 3 hạnh phúc.
Đây là lần cuối tớ nói yêu cậu
Em yêu anh.
Hoàng Đức Duy
Anh đọc xong dòng tin nhắn rồi ngồi bệt xuống đất thẫn thờ, trong đầu đột nhiên hiện lại những kí ức hạnh phúc của cả hai, trong suốt quãng thời gian đó, cả hai đã trải qua nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Nhưng mà Duy ơi, cậu bảo anh sống hạnh phúc nhưng không có Duy làm sao mà anh hạnh phúc được đây.
Các anh chị bạn bè cũng biết chuyện đến nhà Anh an ủi và động viên nhưng vui lắm sao được khi trong chính ngày sinh nhật người yêu mình lại rời bỏ mình chưa.
Sài Gòn hôm nay mưa, có lẽ ông trời cũng thương tiếc cho mối tình của đôi bạn trẻ kia.
____________________
Dừng ở đây nha, tới khúc này end được chưa cả nhà