13

514 58 7
                                    


chiều nay myungho không có tiết học ở trường, thế nên cậu đến phòng tập từ rất sớm, định bụng sẽ lên tập luyện lại cho thuần thục những động tác cũ. 

trường đại học vào buổi chiều khá vắng vẻ, đa số giờ này mọi người đều đang trong lớp học, chỉ có lác đác vài người đang ra về ở dưới sân trường. myungho vui vẻ đi trên hàng lang ngập tràn những tia nắng yếu ớt cuối cùng của ngày, miệng ngân nga một vài giai điệu không rõ rệt. cậu đặc biệt rất thích đắm mình vào cái vẻ yên tĩnh của trường vào mỗi buổi chiều tà như thế này, nó làm cậu cảm thấy yên bình và thoải mái. thế nên myungho thường xuyên tới phòng tập từ sớm, mua một li latte ở gần trường, một mình ở phòng tập bật nhạc tập luyện hoặc ngồi thẫn thờ ngắm cảnh hoàng hôn.

hôm nay vẫn vậy, vẫn là myungho đến đầu tiên, nhưng hôm nay trong tay cậu lại không có li latte như thường lệ nữa.

cánh tay mảnh khảnh vừa đặt trên cánh cửa phòng tập, chưa kịp mở ra thì một tiếng hét chói tai đã làm phá vỡ đi không gian yên tĩnh yêu thích của cậu. 

"seo myunghoo!!!!"

myungho giật bắn mình, nhăn nhó quay đầu về phía nơi phát ra tiếng hét. ồn ào thế này thì chỉ có tên đó thôi.

"đm giật cả mình! mày không thể nói chuyện nhỏ nhẹ hơn à seokmin?"

"nhớ myungho quá đi" - lee seokmin từ phía xa chạy vội đến, miệng nở một nụ cười tươi rói đến tít cả mắt. hắn mặc một bộ đồ bóng rổ màu đen viền trắng, tôn lên thân hình cao lớn rắn rỏi và hai bắp tay vạm vỡ của hắn, mái tóc đen phủ trước trán thường ngày hôm nay lại được rẽ sang 2 bên, để lộ một phần vầng trán cao thanh thoát. trông hắn lúc này người ngoài nhìn vào nếu chẳng biết lại cứ tưởng tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp thật không chừng. 

chơi cùng seokmin cũng đã lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên cậu thấy hắn trong bộ đồ bóng rổ, lòng thoáng chút ngạc nhiên vì không ngờ thằng bạn đần đần của mình cũng có lúc nhìn ngầu như thế. 

myungho nhìn chằm chằm người tóc đen đối diện một hồi lâu, ánh mắt cậu chợt dời đến một chiếc túi đựng li latte đang nằm lủng lẳng trên tay của seokmin. cậu chỉ vào li nước, rồi lại chỉ về phía mình. 

"của tao à?"

"chứ của ai nữa. mày ghê đấy, mồm thì cứ kêu không thích mà vẫn nhận quà của người ta"

seokmin giơ li nước trên tay lên, lắc lắc đầu tỏ vẻ không hài lòng. hắn nhìn myungho không đáp mình đang đưa tay lấy li nước, không cam lòng vẫn tiếp tục ráng phàn nàn thêm:

"này mày biết vậy gọi là gì không? là mày đang lợi dụng người ta đó!"

"ừ biết rồi tao chỉ nhận hôm nay nữa thôi. mày đưa nhanh lên không mấy anh tới giờ"- myungho hiện giờ gấp gáp như ăn trộm, cậu chỉ muốn giựt phăng li latte ở trên tay của seokmin rồi bay vào phòng tập ngay lập tức. tình thế thâm tình này ai mà bắt gặp lại cứ tưởng seokmin đang có ý gì với myungho, lúc đó dám chắc cậu sẽ không yên ổn với những người anh chung câu lạc bộ của mình. 

khoảnh khắc li nước vừa chạm tay của cả hai người, bỗng dưng không gian yên tĩnh lại vang lên một tiếng nói nhỏ nhẹ đầy quen thuộc. 

|gyuhao - text| tình cũ hay tình mới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ