Chương 2 : cái chết và sự sợ hãi

2 1 18
                                    

Nhiều lần gặp những chuyện Tâm linh làm cho Thiên Âm quá sợ hãi, lúc này cha mẹ của cô đến chơi và thăm con gái nhưng khi hai người họ đến thì lại gặp một người đang ngồi trên lưng cha cô. Thiên Âm nhìn và lạnh cả người cô không dám tin vào mắt mình. Đến giờ cơm trưa thì ngươi cha trong phòng đi ra và không nói gì không như ngày thường ông rất nói nhiều nhưng hôm nay lại không nói gì hết. Thiên Âm nhìn thấy con ma kia đang bóp cổ cha cô. Không cho ông nói chuyện ăn xong tất cả mọi người đều đi về vì họ chỉ đến chơi một lúc rồi thôi.

Sau khi cha mẹ cô về thì hồn ma lại tiếp tục ngồi ở gốc giường của cô. Rồi đêm xuống định đi uống nước rồi ngủ thì cô thấy trong nhà toàn dấu chân nhưng nó là nước. Ướt nhẹp cả nền nhà. Vội lại dẻ lau nhưng nhìn lại nó là máu khắp nhà toàn máu rồi nó đã dính lên tường. Cô nhìn qua thì thấy con mèo của cô đấu nó trong nồi cơm điện còn 4 chân thì nằm trên giường cô . Thiên Âm nhìn xuống tay rõ mình đang bế nó thì làm sao như vậy được rồi lại nhìn xuống một lần nữa không ngờ con mèo trên tay biến dần thành màu xanh lông thì dài ra hai mắt nó đỏ như máu . Hai mắt nó trừng lên nhìn cô rồi nó lại cất tiếng kêu nghe rất rùng rợn, đột nhiên máu từ miệng nó chảy ra dính vào người cô. Nhìn kỹ lại thì những giọt máu rơi xuống lại trở thành một cảnh tượng rất là đáng sợ mỗi giọt máu là một ký ức khi con mèo đang bị tra tấn dã man trước khi nó chết.

Nhìn vào giọt thứ nhất thì cô nhìn thấy lần đầu nó đi đến một góc tường nơi đó có một tô thức ăn của nó khi nó đang chuẩn bị ăn thì một cái bóng từ phía sau nó Tiến lại gần. Một sợi dây đeo qua cổ nó rồi con mèo ra âm ỉ nhưng không phát ra tiếng rồi nó lại bị điều khiển để đi ra bên ngoài lúc này nó đến gần Thiên Âm nhưng cô không biết là nó đang bị chồng một sợi dây vào cổ vì sợi dây đó không xuất hiện trước mặt cô nó cố tìm cách để cô chủ của mình tháo sợi dây ra giúp nhưng Thiên Âm tại không nhìn thấy sợi dây nào cả cho nên không biết là con mèo của mình đang bị thắt cổ. Gọi đến khi nhìn vào giọt máu thứ hai thì cô lại sững sờ Vì khi mình cho con mèo ăn nó vẫn ăn bình thường nhưng khi ăn xong nó lại đi đến một góc tối và trong góc tối đó nó la vì đau đớn khi có một thứ gì đó xẻ thịt nó. Đó là trong sự bất lực vì không ai giúp nó được máu từ từ chảy ra khắp nơi Linh láng rồi nó được thả ra trong bộ dạng một chiếc chân của nó đã bị rút hết thịt . lúc đó nó đến gần Thiên Âm Nhưng cô lại không biết là một chiếc chân của nó đã bị mất thịt lúc này cô ôm mặc và ngồi bẹp xuống đất cô khóc vì không thể bảo vệ được nó. Sau đó Cô mang từng bộ phận cơ thể của nó đem đi chôn cất. Qua ngày sau thì Có ai đó gửi một món quà cho cô. Nhưng khi mở ra cô bất ngờ về món quà . Trong đó là một cặp mắt của một ai đó và có cả ruột gan và tất cả nội tạng của một con người ở trong một chiếc hộp .

Cô la toan lên và gọi cho cảnh sát nhưng dường như đường dây cuộc gọi không thể kết nối khi gọi thì chỉ nghe tiếng rè rè và có tiếng chó sói hú . Cô vội vàng cấp mấy rồi mở cửa lém cái đó ra ngoài chạy thẳng đến nhà bạn cô . Nhưng khi tới nhà thì cô nhìn vào và hỏi

- Ô hôm nay nhà cô ấy có lễ tang hay sao mà không nghe cô ấy điện cho mình nhỉ.

Nhưng khi bước vào nhà thì nghe người trong nhà nói là đó là lễ tang của cô bạn mà cô đang định đến tìm. Theo lời kể của họ không biết vì sao khi cô bé ấy đang ngủ trong phòng thì đến sáng mọi người gọi cô ấy dạy nhưng khi bước vào thấy cơ thể của cô ấy đã bị xé ra làm hai và những bộ phận nội tạng không còn thấy cái nào nữa cặp mắt cũng biến mất nhớ lại chiếc hộp quà lúc nãy Thiên Âm ngã ngữa vì không thể tin vào những thứ mà mình đang nghe. Xong cô kể cho những người trong nhà họ nghe là sáng nay mình vừa nhận được một chiếc hộp trong đó có để những thứ mà mọi người vừa nói trong cơ thể cô bạn kia vừa biến mất.

Nghe xong ngồi trong nhà tik tok chạy đi tìm. Nhưng khi đến nơi thì thấy một con chó màu đen đang đứng ăn những thứ đó nó tha chiếc hộp và chạy thẳng vào nhà của Thiên Âm Nhưng cô nhớ là mình đâu hề nuôi chú chó màu đen như vậy nhìn lại thì không thấy con chó đâu nữa chỉ thấy máu chảy về nhà vì trong chiếc hộp đó có máu và nó động lại khi chú chó tha đi thì em máu lại rơi xuống.

Xong cô đi vào nhà và nhìn thấy chiếc váy đen lúc trước từng đi mua với cô bạn thân nhưng không mua vì đáng sợ nhưng hôm nay không hiểu sao nó lại xuất hiện trong nhà của mình cố định cầm nó và đem vứt đi nhưng nó lại hóa thành chú chó màu đen lúc nãy rồi lại biến thành chiếc áo bay đến dính vào đầu cô nhưng rồi nó lại bung ra và quay lại bám vào đầu của mẹ của gái vừa mất đó . Nó buông ra thì đầu của bà ấy cũng biến mất theo chỉ còn lại cơ thể ngã gục xuống đất. Thiên Âm nhìn xung quanh rồi lại bỏ chạy vì quá sợ....

Nhưng chưa hết đêm xuống khi cô ngủ mê mang thì cô mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ , thấy chính bản thân cô cứ bước Đi khập khiễng trong một con đường vắng. Nhưng càng đi thì cô càng đi vào một lối sâu thẳm và tối om không thấy chút ánh sáng nào. Vì thấy cô trông rất lạ cho nên đến sáng hôm sau khi đang ngồi ăn cơm cùng nhau thì cô bạn của cô là nói là.

- đêm qua tao thấy mày rất lạ. !

- tao là chỗ nào mày nói rõ hơn xem. ?

- tao thấy mày đang bị mộng du và bước đi trên một con đường. Nhưng rồi đến một chiếc xe tải thì mày dừng ngay chỗ đó mà nằm xuống ngủ chính tao đã mang mày về .

- Tại sao lại có chuyện này chứ Vậy mày có biết chỗ đó là đi hướng nào hay không mày có thể chỉ với lại cho tao hướng tao đi được không.

Vừa nói xong bước lên phòng chuẩn bị để đi đến nơi mà cô bạn kia nói nhưng không hiểu sao Thiên Âm ngã ra xỉu. Khi tỉnh dậy thì nhìn thấy khắp nhà toàn là máu và máu rồi cô nhẹ nhàng bước đi xem thử có chuyện gì đang diễn ra. Nhưng trước mắt cô là thi thể của người bạn kia đã bị xé thành từng mảnh ... Máu khắp nơi . Nhưng khi nhìn lại vào phòng thì thấy chính cô cũng đã chết...

Vài ngày sau phía cảnh sát thông báo do hai người họ bị một thứ gì đó cắt ra. Khi khám nghiệm hiện trường thấy có một cái máy cắt cỏ.

Kiếp này chúng ta không thuộc về nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ