1.
Thành viên mới?
Làm ta đoán xem ngươi ở buồn rầu cái gì.
Từ đi vào cái này hiệp hội, ngươi liền lâm vào Chủ nghĩa Miguel bên trong.
Ta có thể minh bạch ngươi, bởi vì ta từng là bị áp bách một viên, nhưng hiện tại, ta cùng ta điện đàn ghi-ta là phát xít vĩnh hằng địch nhân. Nơi này không có lục ma hoàng đế, nhưng lại có Spider Man lão đại ca. Ngươi vui sướng cùng hy vọng tất cả đều chôn vùi ở cùng tân cấp trên lần đầu gặp mặt trung, ngươi không chỉ có ở nhân cách thượng lọt vào nghiền áp, tôn nghiêm còn bị vũ nhục. Hơn nữa, ngươi luôn là bị vênh mặt hất hàm sai khiến mà mệnh lệnh tới mệnh lệnh đi, "Spider Man, mau một chút, Spider Man, làm cái này, Spider Man, làm cái kia."
Ngươi bị kêu "Spider Man", bởi vì ngươi cấp trên căn bản không tính toán nhớ kỹ tên của ngươi, này đại biểu cho nhân cách mạt sát, độc tài thống trị thông thường chính là như thế tiến hành -- phủ nhận ngươi, dị hoá ngươi, cải tạo ngươi. Cho ngươi một cái tân tên, ngươi bị bắt tiếp thu cái này an bài, vì thế từ giờ trở đi, ngươi chính thức trở thành nhưng tiêu hao vô danh nô lệ.
Lại nhắc nhở ngươi một câu, "Quyền lực nội hóa kết quả, là làm hành vi nhìn như là tự phát, mà phi cưỡng bách." Nếu ngươi cảm thấy những lời này phù hợp ngươi lập tức tình cảnh, thỉnh tiếp tục đi xuống xem.
Căn cứ này phân danh sách, kiểm tra bên cạnh ngươi hay không xuất hiện như vậy một người:
· tuyên bố chính mình có hạng vĩ đại sự nghiệp, cũng mời ngươi cùng nhau gia nhập lý tưởng chủ nghĩa giả;
· táo cuồng hậm hực cùng tồn tại, tâm lý trạng huống nguy ngập nguy cơ gia trưởng;
· xa xem giàu có nhân cách mị lực nhưng tới gần sau vô pháp câu thông lãnh tụ;
· vĩnh viễn bất hòa ngươi hảo hảo nói chuyện, còn trách ngươi không có hảo hảo đang nghe quyền uy;
Cùng với -- thỉnh chú ý, quan trọng nhất, người này có một trương khổ đại cừu thâm thả chật căng mặt, cùng một cái càng chật căng hảo mông.
Đây là Chủ nghĩa Miguel giả.
Đừng với cực quyền cùng tư bản chủ nghĩa -- bọn họ mới sẽ không làm ngươi miễn phí thao cấp trên cùng lãnh tụ đâu! Hơn nữa là thao thật nhiều thật nhiều thứ, vẫn luôn thao đến chết.
Bọn họ thao ngươi. Đương nhiên, cũng là thật nhiều thật nhiều thứ, vẫn luôn thao đến chết.
Chủ nghĩa Miguel là cho phép ngươi thao cấp trên độc tài chủ nghĩa.
Hảo đi, ta biết ngươi tưởng nói, "Hắc, Hobie, này nghe đi lên thực không tồi, chúng ta vì cái gì muốn phản đối đâu?"
Nghe, bởi vì nó vẫn như cũ là một bộ dựa cá nhân quyền uy cùng cá nhân sùng bái thúc đẩy thống trị tình thế, cho nên, ta còn là đến từ bản chất mặt phản đối hắn.
Đến nỗi thêm không gia nhập ta.
Ta quản không được.
Chính ngươi làm chủ.