Bổn gần nhất có cái phiền não, tuy rằng hắn vẫn luôn có rất nhiều phiền não, nhưng hôm nay cái này -- đem hai tay cánh tay đều duỗi trường, khép lại đến cùng nhau lại tách ra họa vòng, khoa tay múa chân một chút, đại khái là lớn như vậy -- phiền não, đủ để ở phiền não bảng đơn trung hoà "Ta là ai" tranh một cái song song.
"Ta là ai?" Bổn đem những lời này niệm ra tới, nhưng tổng cũng đến không ra xác thực trả lời, hắn trước nay cũng không phải cái nào vũ trụ độc nhất vô nhị Spider Man, hắn đại bộ phận ký ức đến từ chính Peter Parker, cùng những cái đó thành chương thành đoạn hoàn chỉnh ký ức đối lập, thuộc về bổn chính mình kia phân kỳ thật thiếu chi lại thiếu.
Hắn một mình lưu lạc một đoạn thời gian, sau đó đã bị Miguel nhặt trở về...... Liền cùng ven đường nhặt cẩu giống nhau, khác nhau chỉ ở chỗ Miguel không có cho hắn tắm rửa -- bổn tự hỏi một chút, ít nhất vừa đến liên minh tổng bộ kia đoạn thời gian, Miguel chưa cho hắn tắm xong.
Hắn đối Miguel sinh ra ỷ lại là thực thuận lý thành chương sự, clone thể cùng bản thể 0.01% chênh lệch chính là một chút dư thừa phục tùng, câu cầu khiến thiên nhiên có thể điều động bổn, càng đừng nói Miguel sẽ bổ thượng "Thỉnh", hắn đương nhiên nguyện ý đi làm bất luận cái gì sự, đương nhiên, chỉ cần hắn không có hãm sâu trong thống khổ, Miguel là có thể điều động hắn.
Nghe lời là cùng khống chế cuồng kéo gần khoảng cách hảo phương pháp, tuy rằng không tính vinh dự huân chương, nhưng vốn chính là bằng vào cao chấp hành suất dần dần thành Miguel tín nhiệm nhất thành viên cùng thân mật nhất bạn giường.
Ân, không phải ôm gối cái loại này bạn giường, là đem dương vật nhét vào âm hộ sau đó trừu động cái loại này bạn giường, có thể hôn môi có thể vuốt ve còn có thể ôm bạn giường, bổn thích ôm, cũng thích Miguel sờ đầu của hắn. Bọn họ luôn là ở giải quyết xong nhiệm vụ từ một cái khác vũ trụ trở về lúc sau làm tình, địa điểm không chừng, nhưng đều là Miguel làm lựa chọn.
Bọn họ thử qua phòng tắm, ướt hoạt hoạt, nước ấm cùng mồ hôi quậy với nhau, nhiệt khí làm hết thảy đều mơ hồ không rõ, đầu choáng váng não trướng, cả người ướt đẫm liên quan ôm đều là ướt hoạt, tóc bị thủy xối dán ở trên mặt, bổn không thích; thử qua tổng phòng điều khiển, ở bàn điều khiển bên cạnh, Miguel còn có không xử lý xong sự vụ, hắn ghé vào đài thượng công tác, vốn chỉ có thể từ sau lưng ôm hắn làm, dùng sức còn sẽ bị trừng, mấu chốt là vô pháp bị ôm hoặc là sờ đầu, bổn không thích; thử qua ở trên mạng, trên mạng thực hảo, tơ nhện tính dai rất mạnh, bọn họ làm lên khi kia trương võng lắc qua lắc lại, giống ở cao lầu gian đãng giống nhau thú vị, nhưng là Miguel không quá thích; nhất thường quy cũng nhất thường xuyên chính là giường, bổn giường, Miguel giường, lựa chọn nào một trương quyết định bởi với Miguel làm xong là quyết định trở về công tác vẫn là liền ở trên giường ngủ một giấc, bổn rất ít có thể đi Miguel phòng, thực hiển nhiên, so với ngủ một giấc, công tác mới là Miguel đầu tuyển.
Bất quá tuy rằng rất ít đi, nhưng bổn hai đại phiền não đều cùng Miguel phòng có quan hệ, hắn ở lần nọ làm xong lúc sau thấy quá Miguel trong phòng cái kia tóc vàng Peter Parker hồ sơ, cũng ở hôm nay làm tình sau khi kết thúc đi rửa mặt khi, thấy chính mình phát đỉnh gian phát căn chỗ lan tràn màu nâu, bổn lập tức liền dọa thanh tỉnh, lập tức nhảy ra phòng tắm lại nhảy ra khỏi phòng, chẳng sợ đợi lát nữa còn có thể ôm ngủ cũng đến trước phất tay tái kiến.