Chương 1
Chờ đợi Peter trấn an Mayday ngủ là một kiện khó có thể chịu đựng sự tình, Miguel chờ, ngón trỏ ở trên bàn gõ kêu gọi mật ngữ, hắn hy vọng Peter ở một tường chi cách trẻ con phòng có thể nghe thấy hắn nhẫn nại đang ở từ nhỏ vũ chuyển mưa vừa, mà ở mưa to tiến đến trước, hắn tốt nhất đẩy ra bên cạnh môn, đi vào hắn bực bội bất an trái tim, rộng mở cổ áo, dùng máu an ủi Miguel sắp nhiệt đến hít thở không thông tính tình.
Trong phòng tiếng mưa rơi dần dần tăng cường, Peter không có khả năng nghe không thấy, có lẽ hắn thính giác đang ở phóng đại trận này vũ tiếng mưa rơi, bị con nhện cắn quá người, vô luận cửa sổ pha lê có bao nhiêu cách âm, rất nhỏ tiếng vang tựa như tần phổ giống nhau gửi đi đến trước mắt hắn. Tại đây trận mưa rơi xuống trước, Miguel liền nghiệm chứng quá loại này hắn chưa từng có được năng lực, hắn theo tường ngoài một đường bò đến Peter phòng cửa sổ bên, còn không có kéo ra cửa sổ, Miguel vừa nhấc đầu, liền cùng mỉm cười Peter đụng phải cái chính.
"Hắc."
"......"
Hai người cương ở cửa sổ trong ngoài, nước mưa nhỏ giọt ở Miguel liên thể y rạn nứt chỗ, nơi đó vốn là kiên cố cánh tay, hiện tại chính yếu ớt mà chảy huyết lệ. Miguel thở phì phò, hắn mới từ trong mưa một đường chạy như điên đến tận đây, cánh tay đã đau nhức đến không được, hắn tưởng lại dùng lực bò lên trên cửa sổ, lại như thế nào cũng không có sức lực, giống thấp sàn xe xe mắc cạn ở đồi núi thượng, bánh xe bay lên không chuyển chỉ biết lãng phí càng nhiều du.
"Kéo ta một phen......"
"Ngươi làm sao vậy......" Peter lúc này mới phản ứng lại đây, nguyên lai hắn treo không phải tại đây chờ hắn, hắn lôi kéo Miguel cánh tay hướng trong kéo, Miguel thống khổ mà gào rống, Peter hai tay lôi kéo hắn, hai người ở nháy mắt, vừa lăn vừa bò mà đụng vào cửa phòng thượng.
"Ách...... Ngươi áp đến tay của ta......" Miguel giật giật cánh tay, giống như lại dùng điểm lực liền sẽ bị dỡ xuống tới giống nhau, cho nên hắn tính toán không hề giãy giụa, mà là chờ đợi Peter đứng dậy.
"A... Thực xin lỗi, ngươi không sao chứ." Peter bỗng nhiên đứng dậy, hắn nhìn suy yếu Miguel quỳ rạp trên mặt đất, cùng ngày thường kia phó trạm một ngày đều không mệt bộ dáng hoàn toàn không hợp, Miguel ho khan vài tiếng, Peter cúi người đi quan tâm hắn, giúp hắn xoay người. Không chỉ có cánh tay chảy huyết, trước ngực mấy đao vết rách cũng thấm máu loãng, Miguel nhìn chằm chằm Peter cổ, không có liên thể y che lấp, rộng thùng thình áo ngủ buông xuống ra trơn bóng tinh tế cổ, hắn triều hắn duỗi tay, muốn đem hắn xả đến chính mình bên miệng.
"Lại đây." Miguel bắt tay đáp ở Peter trên vai, Peter chỉ có thể chiếu hắn nói đi làm, hắn còn không biết Miguel đã xảy ra cái gì, chưa bao giờ gặp qua hắn như thế suy yếu bộ dáng, thậm chí liên tục thể y đều ngăn cản không được như thế hung mãnh công kích, Peter cùng hắn dán thật sự gần, Miguel ngẩng đầu, chóp mũi dán Peter cổ thô tráng gân xanh, hắn máu tươi đầm đìa rách nát bộ dáng đã cắm rễ ở Miguel trong đầu, nhưng vẫn luôn chỉ là trong đầu vứt đi không được ảo tưởng.
Ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi dần dần trở nên giống một tầng ngăn cách với thế nhân bức màn, Miguel cảm quan trong bóng đêm dần dần trở nên mẫn cảm, lại nhân Peter tồn tại mà trở nên gợi cảm, hắn ở trong mắt hắn hình tượng bị bịt kín một tầng cực nóng dục vọng, Miguel có thể thấy, Peter gương mặt chính bốc lên ửng hồng, mà chính mình trong thân thể gien bởi vậy phát tác, hắn hô hấp, nhiệt độ cơ thể, dụ dỗ Miguel răng nanh, Miguel duỗi tay vén lên Peter trên vai áo tắm dài, vuốt ve hắn mềm mại bả vai, bọn họ tư thế cơ thể ở không nói gì không xác định trung dần dần thay đổi, Peter bị Miguel chậm rãi đè ở dưới thân.