Tuấn: hắn
Hiếu: em
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Sau khi 2 đội thua nấu ăn xong thì anh có đi kêu đội em ra ăn. Lúc kêu thì Vy và anh Giang đã đứng lên đi trước còn mỗi em là đi sau vì phải dọn lại mấy cái ly nước. Hắn đứng chờ cho tới khi em xong rồi đi ăn hắn mới đi theo. Lúc đi thì hắn ôm eo của em khiến em ngại ngùng mà chạy nhanh về phía mấy anh lớn kia. Lúc ăn thì mn đều ăn cơm chó của em và Vy nhiều hơn. Điều đó đã khiến hắn quạu đ.iên lên. Vì họ ko ngừng thả thính, gắp đồ ăn cho nhau,.... Anh Giang đã thấy sắc mặt của Tuấn nên cũng biết chút gì đó liền đánh trống lảng cho mn ko để ý em và Vy nữa.
_mn ơi tập trung ăn đi. Ăn sau là rửa chén đó-anh Giang vờ kêu mn để ko ai chú ý em và Vy để hắn bớt ghen lại. Bọn họ chơi với nhau đến chiều tối. Tối thì Tiểu Vy đi về chỉ còn lại biên tập, ekip và 6 anh em 2 ngày 1 đêm thôi. Chị Thắm mới kêu mn là có 3 phòng mỗi phòng 1 giường rồi tự chọn cặp để ngủ. Hắn nhanh nhẹn bắt cặp với em. Tuy ko muốn nhưng em phải chịu thôi vì em là em út mà. Khuya đó mn đã ngủ chỉ có hắn là bắt đầu sàm sỡ em. Em dù đã ngủ nhưng dễ thức lắm nên cũng nằm yên để hắn sàm sỡ thôi vì em sợ hắn mà. Hắn bây giờ mới mở miệng nói...
_bé con~ em còn thức mà để anh sàm sỡ bé à~-Hắn thủ thỉ bên tai em. Khiến em rùng mình mà chỉ bt nhắm mắt nằm im thôi.
_bé ko trả lời anh là bé đồng ý cho anh ăn rồi đó nha~- hắn vừa hôn vừa cắn cổ em rồi mút và l.iếm đến khi có những dấu Hickey trên cổ em hiện lên hắn mới dừng. Sau đó hắn cởi chiếc quần đùi mỏng của em. Caube của em đã dựng lên nó rất gợi tình khiến hắn sung sức mà ngậm hết caube em mà m.út. Em chỉ bt r.ên 'ư...ớ...ưm' vì quá sướng. Em cũng ko bt từ bao giờ mà mình lại d** như thế này. Em ngồi dậy, dạng 2 chân ra để hắn có khuếch trương dùm em. Hắn cũng hiểu ý em nên cũng vừa khuếch trương vừa hút hết nước chảy ra từ lỗ nhỏ của em. Sau 30p làm vậy thì hắn có ngừng lại bảo em là m.út của hắn. Em bây giờ thì bị d.ục vọng xâm chiếm nên kêu gì làm đó. Em nhanh nhẹn mà m.út caube của Tuấn. Lâu lâu lưỡi em lại cố tình chạm nhẹ vào đầu kh.ấc. Ko lâu sau đó hắn cũng bắn ra trong miệng em. Hiếu định nhả ra nhưng bị hắn tán mạnh vào m.ông nên cũng bt mà nuốt hết số **** ***** đó. Do nhiều quá nên số t.i.n.h ấy chảy ra một nửa. Trong em giờ có khác gì 1 người đang gợi t.ình đâu chứ. Hắn thì xé luôn chiếc áo của em áo hắn thì lột ra vứt xuống sàn. Giờ em mới lấy lại nhận thức mà nói.
_anh...anh...c...có máy quay-em lo sợ mà nói với hắn.
_ko sao đâu nãy anh lấy áo che lại rồi-hắn tuy vậy nhưng cũng rất chiều chuộng em. Sau đó hắn đột ngột cho hết caube của mình vào lộ hậu của em. Khiến em chưa kịp phản ứng mà r.ên lớn. Tiếng r.ên của em lớn đến nổi mà phòng kế bên của Lâm và Rít còn nghe. Hắn vội bịt miệng em lại vì sợ mn phát hiện là sự nghiệp của em tan tành. Hắn bắt đầu thúc đẩy từ từ rồi ngày càng nhanh và đưa vào sâu. Em chỉ bt điều chỉnh tiếng r.ên rỉ mê người đó nhỏ lại vì sợ mn biết đc em và hắn đang làm t.ình. Sau khoảng gần 2 tiếng đồng hồ lúc em sắp lên đỉnh thì hắn rút ra lúc này em mất cả hứng liền đè hắn nằm xuống còn em bắt đầu nhún nhanh và mạnh hơn. Hắn như bt đc trước mà hài lòng nhìn em rồi nắm eo em kéo mạnh lên xuống. Hông em từ từ theo nhịn đc mà bắt đầu cũng kên xuống. Họ làm nhau đến 3h sáng. Vào khoảng 8h sáng sẽ bắt đầu về TPHCM mà đến 7h30p hắn và em mới thức. Sau đêm d.ục vọng hôm qua thì em với cơ thể đau nhức dữ dội thức dậy. Hắn cũng thức theo em. Rồi bế em đi vscn. Khoảng 7h55p 4 anh em kia vô phòng Tuấn và Hiếu xem. Lâm và Cris thì bt chuyện gì hôm qua rồi nên cũng giữ bí mật ko nói cho ai bt cả. (Chứ gặp con tác giả là đi nói cho cả dòng họ nghe rồi^~^).
.
.
.
.
.
End chap 2. Cảm ơn mn đã đọc truyện của mình. Nếu có sai sót gì mong mn bỏ qua hoặc nhắc mình sẽ sửa lại ạ!❤
BẠN ĐANG ĐỌC
/All×Hiếu/ Bé Cưng À~
Romance2 hoặc 3 chương sẽ là 1 cặp hoặc có thể là otp3. Truyện ko có thật nên đừng ném đá hay toxic tôi. Có nhiều H+ cân nhắc trước khi đọc và đây ko phải là đời thật nên đừng chửi bới tôi. Xin cảm ơn!