/Crishiếu/ bé con à~

401 16 0
                                    

Vy Thanh: hắn, anh
Minh Hiếu: em
.
.
.
.
.
.
.

Sau khi s.ục cho anh thì em cũng mệt mỏi mà ngồi ghế chờ đc ăn sáng. Gần 15p sau anh cũng làm xong đồ ăn và bưng ra cho em ăn.

"Anh nấu ngon hơn tôi tưởng á" vừa ăn vừa khen

Còn anh thì ngồi kế em mà RADE tự luyến này nọ. Không bt từ bao giờ mà họ thân nhau như vậy nữa. (Tua nha) đến tối anh nói là có công việc gấp nên phải đi lên cty giải quyết việc còn em ở nhà thì thong thả xem TV thôi. (Chap này là ABO nha). Đang xem rất bình thường thì tự nhiên kì phát tình đến khiến em khó chịu vô cùng. Nhưng xui hơn là nhà đã hết thuốc ức chế rồi. Em đành phải tự lấy mấy cái bút của anh rồi lấy áo của anh và quấn chúng lại với nhau rồi tự đưa vào lỗ của mình. Chỉ còn cách đó thôi chứ ko là em khó chịu lắm 🌚. Lúc này em mới nhớ ra là nhà anh có s.ex toy ko chần chừ em lục lọi cái thùng chứa những cái đồ chơi đó mà lấy ra 1 cái d.ương v*t giả mà kiểu là 1 cái tr*ng r.ung á hình vậy á. Em liền rút mấy cây viết ra thay vào d.ương v*t giả. Em bật chế độ max để cảm nhận đc sự sung sướng. Nhưng như thế thì chưa đủ. Em vẫn muốn cái của anh hơn. Còn về phía anh thì cũng vừa làm xong công việc là đi về nhà ngay anh bt đc em là Omega nên đã giấu lọ thuốc ức chế đi vào thùng rác. Khi vừa bước vào nhà anh đã ngửi thấy đc pheromone hương dâu của ai kia. Anh nhanh chóng chạy lên phòng mình thì đúng như anh nghĩ là em đang nằm trên giường r.ên r.ỉ. Khi em phát hiện đc anh đang tiến lại gần mình thì có hơi ngại ngùng nhưng mà t*nh d.ục đã xâm chiếm em khiến em ko kiềm đc mà câu cổ anh kéo xuống hôn. Nhưng kĩ thuật hôn của em còn kém thế thì phải để hắn hút hết mật ngọt của miệng em rồi. Cả 2 hôn nhau gần 7p mới nhả ra mà hắn ko quên kéo theo sợi chỉ bạc. Sau đó hắn rút d.ương v*t giả ra khỏi lỗ nhỏ của em. Khi rút ra hắn thấy cũng đủ rộng rồi nên là cho vật đang cứng của mình vào luôn . Bị cho vào bất ngờ nên em chưa theo đc nhịp thúc mà có phần đau phần sướng. Sau 30p em cũng theo nhịp đc mà bắt đầu tận hưởng vừa r.ên vừa nhấp hông theo nhịp đưa đẩy mạnh mẽ của hắn. Lần này thì hắn ko để em nhún nữa mà trực tiếp hắn thúc giùm em.

"Hưm...a....hah~...aa...ư...um~~"

"Bé con à~ hôm qua mới làm lần đầu mà bé d@m đến vậy rồi sao~" hắn thì thầm vào tai em."sao nào bé có muốn anh làm mỗi ngày ko~?"

"C..có...b..bé...ưm...~...rất muốn..hah~...anh làm mỗi ngày~" em vừa r.ên r.ỉ vừa nói

"Ngoan lắm bé" thúc liên tục và ngày càng nhanh càng mạnh hơn vào sâu bên trong.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau

Em thức dậy với toàn thân đau nhức nhìn qua nhìn lại thì thấy anh đang trêu đùa với 2 ti ửng hồng của em. Em vì mệt quá mà r.ên ko nổi nữa rồi nên mặc cho anh làm gì làm. Sau 20p anh cũng buông ra và tha cho em. Rồi anh đứng lên xuống dưới lầu đi làm bà trước khi đi thì anh hôn vào trán em 1 cái. Lát sau em lết xuống dưới bếp thì thấy những món ăn ngon lành mà anh đã chuẩn bị cho em.

"Tên này cũng tốt với mình nhỉ" em thầm nghĩ mà miệng cứ mỉm cười hạnh phúc.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

End chap 2. Cảm ơn mn đã đọc truyện của mình. Nếu có sai sót gì mong mn bỏ qua hoặc nhắc mình sẽ sửa lại ạ!

/All×Hiếu/ Bé Cưng À~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ