/Crishiếu/bé con à~

650 18 2
                                    

Hiếu: Em
Cris: anh, hắn
.
.
.
.
.
.
Vào một ngày ko nắng ko mưa, em đi xin việc làm nhưng ko có chỗ nào nhận em cả. Dường như tuyệt vọng thì có 1 người bạn gọi cho em bảo là ở biệt thự của thiếu gia Phan đang tuyển người làm công việc gì đó. Em chỉ nghe đc khúc đầu rồi sau đó điện thoại em hết pin nên đành đi tìm nhà của thiếu gia Phan vậy. Em đi bộ và đi qua các dãy nhà cao tầng em cũng ướt gì mình đc sở hữu những ngôi nhà bự thì hay bt mấy vì em là 1 trẻ mồ côi cơ mà. Em đi thêm chút nữa cũng thấy ngôi nhà to nhất trong số những ngôi nhà kia. Em thầm nghĩ chắc là đây rồi nên quyết định xin bảo vệ cho vào. Xin mãi bác bảo vệ ấy cũng tin và cho em vào biệt thự Phan khi vào trong em phải há hốc mồm vì đây là biệt thự lớn nhất em từng thấy mà còn đẹp sang trọng nữa. Bác bảo vệ cũng vui tính mà hướng dẫn em này nọ kể chuyện cười này kia. Đi ở giữa 2 vườn hoa hồng, hoa cẩm tú cầu,... Thì cũng đến cửa chính. Đến đây bác bảo vệ phải đi canh cổng nên kêu em tự vào đi đừng sợ. Em cũng sợ chứ tại vì em thấy thường người giàu rất khó tính. Đang tìm người hỏi thăm thì em thấy có chàng trai nào đó lùn hơn em chút nhưng mặc đồ ở nhà cũng ko quá phèn cũng quá sang. Chàng trai ấy mới hỏi em.

"Cậu đây là đi đâu vào đây?" chàng trai ấy nhăn nhó vì trước giờ chàng trai này rất ghét người ngoài tự tiện vào nhà mình mà ko xin phép.

"T..tôi....đi xin...việc ạ" em cũng đáp lại với chất giọng hơi run vì sợ.

Chàng trai ấy nhìn từ trên xuống dưới cơ thể em mà cười nham hiểm. Em nhận ra điều đó liền che nơi tư mật của mình lại. Chàng trai đó thấy hành động của em liền kích thích phần dưới. Rồi sau đó cũng kêu em lên phòng mà giao việc.

"Tên?" chàng trai ấy lạnh lùng hỏi

"T..tôi...tên Trần Minh Hiếu...ạ"

"Tôi là Phan Lê Vy Thanh cứ gọi là Cris"

"Vậy...vậy....tôi làm việc gì...a..ạ"

Anh nhếch mép cười rồi thì thầm vào tai em 2 chữ "Người tình" hơi thở ấm nóng phà vào tai của em khiến nó đỏ lên rồi mặt em cũng dần hơi đỏ vì câu nói của anh. Em thì cũng đồng ý vì có việc là đc. Anh nói với em là "1 đêm 100tr" em nghe xong thì hơi hoang mang rồi cũng nhanh chóng hiểu ý mà gật đầu.

"Với lại trong suốt quá trình làm người tình của tôi thì cậu cứ ở nhà tôi thoải mái"

Nói rồi hắn cắm máy r.ung vào lỗ của em khiến em từ từ phát s.ướng lên. Rồi em mất kiểm soát với đầu óc liền r.ên lên những tiếng damdang.

"À...quên hỏi là cậu đây bao nhiêu tuổi mà trẻ vậy?"

"T..tôi...ưm~...2...24 tuổi hah ah~"

"Vậy là bé nhỏ hơn anh rồi....anh 30 lận" Vừa nói hắn vừa chỉnh chế độ r.ung lên max. Sau đó hắn ra lệnh cho em cởi quần áo ra. Mới đầu thì em ngại thấy vậy hắn giúp em xé hết quần áo em quăng xuống sàn rồi đè em xuống giường. Bây giờ thì em bị dục vọng xâm chiếm mà r.ên ư...ử.

"Ah....ha~....a..anh....c.ắm...c** của anh....v..vào....lỗ....d**...của em đi...ah~"

"Oh~mới bữa đầu mà bé đã thích nghi dễ vậy rồi thì sau này chắc anh chơi nát bé quá~"

Nói rồi hắn rút máy r.ung ra em cảm thấy ngứa ngáy bên trong liền kêu hắn mau cho vào và chơi nát nó đi. Hắn nghe đc câu trả lời như mong muốn liền mạnh bạo đưa đẩy ra vào mạnh mẽ. Ko nới lỏng mà đã vào khiến lỗ em rỉ vài giọt màu đỏ. (Hiểu hen). Em cảm nhận đc phía mông mình hơi rát cũng hiểu mà càu xin anh dừng lại.

"Hức...ưm...ư....a...ch..chảy m.áu....rồi rút ra...d..di hức"

"Chẳng phải lúc nãy ai đòi anh chơi nát ta?"

"Aaaa..hức....b..bé...mới lần...đ...đầu...hức...mà"

Hắn như bị điếc vậy cứ tiếp tục ra vào càng nhanh càng mạnh hơn khiến chỗ đó bị rách và ứa ra rất nhiều m.áu cùng t.inh d.ịch.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Anh làm em đến 2...3 giờ sáng mới thôi. Khi anh rút ra thì những chất lỏng màu trắng đục chảy cùng với chất màu đỏ đỏ. Lúc này anh mới để ý mà nhếch mép cười. Còn em đã ngất từ bao giờ rồi.

"Ha...rách rồi sao"

Của em bị anh chơi nên ko khép lại đc như cái lỗ tầy quầy.  Rồi anh cũng nằm xuống ôm em ngủ. Sáng hôm sau em thức dậy với thân thể đau nhức quay qua quay lại vẫn ko thấy anh đâu em cũng ko thắc mắc vì nghĩ anh đi làm rồi. Khi xuống nhà em mới bất ngờ khi thấy anh đang đứng trong bếp vừa nấu ăn vừa s.ục cây gậy của anh khiến em hoang mang vì tối qua chưa đủ sao mà sáng còn s.ục. Em thấy vậy liền e dè đi đến hỏi anh đang nấu gì. Nhưng thật ra ý của em là tay của anh đang làm gì?. Như hiểu đc ý của em hỏi khéo nên anh cũng thẳng thắn trả lời là đang s.ục của mình vì khi thức dậy thì thấy cái lỗ hậu của em vẫn chưa khép lại nên phải kiềm chế mà vừa nấu vừa s.ục. Em thì sợ anh làm tiếp nên cũng bt thân bt phận mà quỳ xuống l.iếm láp caube của anh. Anh thì cũng dần hiểu mà nhấn đầu em vào. Vì to quá nên em chỉ ngậm đc phân nữa phân nữa còn lại em lấy tay k.ích thích nó. Anh thì cũng s.ướng đó chứ cũng thở dốc này nọ.

"Ha~....Minh Hiếu damdang à~....bé làm Vy Thanh này đây sướng đấy~" xoa đầu em

Nghe anh nói như vậy thì em càng l.iếm láp nhanh hơn nữa để anh bắn ra rồi ăn sáng. 20p sau anh cũng bắn vào miệng em chưa đợi anh ra lệnh nuốt thì em đã nuốt hết số t.inh d.ịch đó rồi.
.
.
.
.
.
End chap 1. Cảm ơn mn đã đọc truyện của mình. Nếu có sai sót gì mong mn bỏ qua hoặc nhắc mình sẽ sửa lại ạ!❤

/All×Hiếu/ Bé Cưng À~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ