Chương 1

129 7 0
                                    

[ Fic tự luyến aka 42 x Reader]

Vì em tên Mai nên cho phép Mai làm post giựt chồng với Mai Morales (nói giựt chứ thật ra muốn 2 tay ôm eo 2 em ạ 😭) Gọi là post tự luyến nhưng cứ để tên Mai thôi, mn diễn dịch sao cũng được =))))

Headcanon để Mai được chạy theo ôm chân Mét:

- Bị Alchemax nhốt làm sinh vật thử nghiệm, được Mét vô tình cứu ra sau khi cậu đột nhập vào để loot đồ upgrade cho suit.

- Mai: t ko biết m là ai, nhưng vì m đẹp trai- a hèm, vì m cứu t nên t sẽ theo m cùng trời cuối đất.

- Mét nhận ra Mai mạnh hơn nó nghĩ (do em mới xem OPM xong nên bị ảo tưởng, mn bỏ qua). Cậu ko giãy Mai ra được, nên đành để Mai lẽo đẽo theo về tận nhà. Trên đường đi, Mai còn giúp đỡ vài cú chí mạng từ kẻ thù, ko là Mét có khi phải chảy vài lít 🩸 là ít. Nhờ thế, Mai tạo được lòng tin để được Mét cho theo về nhà.

- Chú Aaron kiểu: vcl sao đi một về hai thế, nó tẩy não cháu à?! Mắt Mai sáng rỡ khi thấy chú Aaron còn đẹp trai phong trần hơn nó tưởng, nhưng vì tuổi chú đáng làm ba Mai cmnl nên Mai tém bớt lại. Thay vào đó, nó chỉ giơ tay thề thốt sẽ giúp thanh toán cmn tụi Alchemax vì dám nhốt nó, chú Aaron với Mét chỉ cần cho nó tạm trú nghỉ ngơi xíu thôi.

- Moment OP: Ngoài cái lưng đau khổ của một đũy xài nơ ra, Mai trong setting này còn có healing factor và skill đánh đấm ko thua Caped Crusader (của DC, ko phải Miguel). Ngoài ra, Mai còn có tài lẻ vẽ vời các kiểu, rất khoái cái bàn nghiêng để dựa vẽ của Mét (Mét: đồ của t mà xài tự nhiên vậy?!) Mai có khiếu chọc cười Mét 24/7, đang đứng giữa làn đạn vẫn có thể lôi cái meme mới nhất trên mạng ra chọc cười Mét. Khi Mét nổi khùng lên hỏi sao hay nói tào lao vậy, thì Mai bảo nếu ko tự chọc cười thì chắc t chơi leap of faith mà ko cần web shooter từ lâu rồi. Từ đó trở đi, Mét nhẫn nhịn với mấy câu đùa vô tri của Mai nhiều hơn, đôi lúc còn cười phụ họa. Chú Aaron chỉ biết ngao ngán lắc đầu trước sự xamloz của đứa cháu mới bất đắc dĩ này.

- Ít lâu sau khi về ở với Mét, Mai thuyết phục cậu cho ra mắt gia đình- khụ, ra chào mẹ Rio 1 tiếng cho phải phép. Dẫu hơi lo lắng vì cái backstory tào lao như dramatic ko kém mấy bộ K-drama gần đây Mai coi (t ko coi, t bịa đấy), mẹ Rio vẫn bằng lòng để Mai tạm trú. Nó cần mẫn chạy theo phụ việc nhà, trong lúc mẹ Rio đi làm còn giở skill interior đũy xài nơ ra (cộng với mớ đồ nhờ chú Aaron loot hộ) để sửa lại mấy đồ nội thất cũ xì cũ mốc. Chú Aaron cũng hơi ngượng vì để một đứa mới toanh vào làm, nên chú cũng đứng ra giúp nếu có thời gian. Đến lúc mẹ Rio lờ mờ nhận ra thì Mai giúp tân trang gần như cả căn hộ cmnr, khiến cô cảm động ko thôi.
- Mai chỉ cần đọc cái blueprint mặt bằng mặt cắt của Alchemax vài lần là đã hiểu sơ đồ bố trí của nó, cộng thêm lần chạy bạt mạng trốn ra cùng Mét. Nó biết bản thân đánh đấm không tệ lẫn khả năng healing trời phú, nhưng cố nhiên cũng ko muốn làm càn. Lần này giúp Mét với chú Aaron loot cái gì được thì loot đi, nó còn phải tìm cách về nhà nữa. Mai ko nhớ mình bị lọt đến vũ trụ 42 này tự bao giờ, nhưng nó biết nơi đâu tiên nó bị đưa đến là trụ sở Alchemax. Chưa kể, đây còn chẳng phải đa vũ trụ của nó đâu! ( Trước Spider-Verse, Mai vẫn còn đang chu du bên DC để chơi với Sandman ạ, lâu lâu ghé qua chơi tạt lon với Robin hoi.)

- Mai rất thích giành thời gian bonding với Mét (p3d0, khụ.) Mét nhận ra Mai mạnh hơn cậu nghĩ, nên cậu ko cần chừ hạ cái tôi xuống để được chỉ dạy thêm. Ngoài ra, Mai cũng kể đủ thứ chuyện về những thế giới cậu chưa bao giờ biết đến, giúp cậu mở mang tầm nhìn của bản thân. Nghe có vẻ ảo tung chảo ko kém bộ Dragon Ball Z cậu để trong phòng ngủ, nhưng Mét nghĩ Mai ko có lí do gì để xạo với hắn. Mai chỉ muốn về nhà, cần gì phải lòe hắn bằng những thứ vớ vẩn trước khi đi chứ? Mét biết chú Aaron thực chất cũng bất đắc dĩ mới để cậu làm The Prowler, không biết liệu có ngày ko về được hay ko. Tình hình hiện tại còn căng thẳng hơn, vì cậu đoán lũ Alchemax còn cộng tác với Sinister Six gắt gao hơn để tìm kẻ đột nhập lẫn mẫu vật thử nghiệm mất tích. Tuy nhiên, Mai ko có vẻ gì là lo lắng. Người này nói về cái chếc của bản thân thản nhiên như không, nhưng lại lo lắng ko kém chú Aaron khi cậu bị thương. Mét nhận ra Mai quan tâm đến mình rất nhiều, bỏ ko ít công sức để giúp cậu trui rèn. Mai cho cậu thời gian để tập luyện, để thử nghiệm và thất bại, vì : " Không ai thành công trong lần đầu tiên; nếu dễ quá thì làm đếch chi nữa?" Mét khịt mũi trước cách chửi thề ngây ngô của Mai, khi người kia thú nhận rằng do vốn từ quá ít thì mới phải chửi thề thôi.

-    Mét biết Mai chỉ hơn cậu vài tuổi, mà sao là người lạ kì quá. Mai hay kể chuyện phiếm, thích những thứ trẻ con dễ thương ko kém trẻ 5 tuổi. Lúc đang tuần tra ban đêm, Mai còn dừng lại để bóp đít mèo cho được cơ mà ( Mai: "Tại nó múp thế mà, sao t ko sờ được!" Chú Aaron bên đầu kia tai nghe: "???")  Tuy nhiên, lúc đụng chuyện thì Mai sẵn sàng gạt Mét ra sau để đỡ đ/ạ//n thay, nhanh chóng hạ thủ khi Mét vẫn còn chưa hoàn hồn. Mai bảo thường ngày Mai không nhân từ thế đâu, nhưng có trẻ vị thành niên ở đây nên " không muốn làm em bị mất ngủ XD." Chú Aaron nghe xong chỉ khịt mũi.

-   Mãi sau này, chú Aaron mới kể những lúc đi riêng với chú, Mai thực chất ra tay rất nhẫn tâm: "Nó chơi puzzle với tứ chi kẻ thù ko gớm tay kia mà, về nhà chú phải giặt 🩸 khỏi giày 2 3 bận luôn." Chỉ khi nào đi chung với Mét thì Mai mới thu liễm lại thôi. Lúc Mét biết thì Mai đã đi từ lâu rồi, nên cậu chỉ còn ưu tư nhớ lại thôi.

Tbc (?)
---------------------

Khi nào có time sẽ viết típ ahihi. Nói chung cái này kiểu như self-insert vào để tiện tay ôm đùi 42, thỏa mãn giấc mơ flexing trước mặt ẻm dị đó =))))) Nhưng cái này ngoài tên Mai (có thể hiểu là tên Miles Việt hóa cũng được, tên t cũng dc) thì t ko thêm bất kì chi tiết gì về xưng hô, giới tính, hay ngoại hình gì cả. Vì vậy, mn có thể thoải mái xem nhân vật "Mai" này là bản thân, nhào vô tự luyến chung với tui cũng được ahihi :333

Also thực ra rất thích chú Aaron hihihi

#SpiderVerse

Fic tự luyến aka 42 x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ