Rishi: kooda yaar vara?
Sakunthala: yaarum illa Naa mattum dha...
Pacchakili: mmmkumm.. idhukkku pesama neenga namma bridge la irundhu kudhichu suicide panikkalam...
Rishi : kili (sternly)
Pacchakili: pinna enna sir? volunteer ah estate kulla porannu solranga? Adhukku pesama Tharkola panikkaradhey better...
Rishi: mom thaniya vendam naan Vena kooda vara...
Sakunthala: vendaam.. nee Inga irukka cases paaru.. estate case ah Naa paathukura ...
Rishi: but mom...
Sakunthala: no buts..
Govind: happada... Great escape... Apram madam..
Priyanka: mam.. if you don't mind Naa vena ungalukku help ah varava...
Sakunthala: don't call me mam..
Pacchakili: apdiya saku...
Sakunthala glared at him and smacked his head...
Pacchakili: ippo edhukku enna adichingo?
Sakunthala: pinna.. sakun nu koopdra? Kondruva...
Govind: yenna madam neengo .. epdi kooptalum adikiringo.. neengadhana mam nu koopda vendamnu sonninga?
Sakunthala: Naa Priyankaku Mattum dha sonna.. Priyanka you can call me aunty... maththavangala madam ney koopdunga...
Priyanka: illa mam.. Naa mattum apdi koopta nalla irukkadhu...
Sakunthala: fine.. thaniya irukkum podhu aunty nu koopdu... Public la mam nu koopdu.. it's my order...
Priyanka: ok ma..
Sakunthala raised her eyebrow,
Priyanka: aunty ..
Sakunthala: mmm.. good... Ah.. Rishi nee yum pacchakili um poi en dress pack panni namma veetla vachurukka eduthutu vaanga..
Rishi nodded his head and went from there... Sakunthala turned towards govind and said,
Sakunthala: nee yenna pandra... Nera en office ku po naa sila file's laam eduththu vachuruppa... Adha eduthutu porumaya Inga vaa po...
Govind: yen madam ivlo moochu mutta pesarakku pesama.. Naa indha ponnuta thaniya pesanum velila pongannu sollirundha naangaley poirupomla?
Priyanka closed her mouth to prevent laughing loudly...
Sakunthala: adhaan theriyudhula .. kelambu...
Govind: idho pora ...
Govind leaned towards Priyanka and whispered in her ears,
Govind: papa.. indha madam oru maari... Jaakradhaya iru... Nee onnum bayadadha.. edhachuna oru sound vidu Naa Velila dha iruppa.. udaney...
Priyanka: ulla vandhuruvingala?
Govind: illa apdiye odiruva...
He stood starightly and saluted sakunthala and went out from there...
Sakunthala turned towards Priyanka and smiled a little....
Sakunthala: Priyanka... Mmm ... Enakku oru promise panni kudupiya?
Priyanka: enna mam?
Sakunthala: mch...
Priyanka: sorry aunty... Sollunga enna promise?
Sakunthala: rishi ah bathrama paathupannu enakku Sathyam panni kodu... Enna aanalum nee avana vittu poga maatannu... Kadaisi varaikkum Avan kooda irupannu... Enakku Sathyam panni kudu...
YOU ARE READING
HARSHAVARDHAN ESTATE
Mystery / ThrillerRishi Kumar - a man who is calm & collected but has anger issue.. he is working as SP in crime department ... Priyanka Sharma- a women who is perfectionist and newbie in department & assistant of Rishi... their first case together is about HARSHAVA...