kim sunoo là một game thủ chính hiệu.
tuy không thể bỏ ăn bỏ uống nhưng em có thể thức tới sáng để cày rank mặc kệ phải đến lớp với đôi mắt như con gấu trúc đi nữa. vào ngày nghỉ dù có ham chơi đến đâu nhưng khi nghĩ đến chiếc máy chơi game dễ thương đang đợi mình thì em thà ở nhà nằm chơi game còn hơn.
đỉnh điểm là việc sunoo rủ sunghoon qua nhà học nhóm cho đã, cuối cùng lại nằm lăn ra giường chơi game với lý do là "em học hết rồi", để ông anh chơi vơi một mình.
" sunoo à, xuống học đi em" lần 1.
"anh học trước đi, em chơi xong ván này đã"" sunoo ơii~" lần 2
em không trả lời.
với tinh thần học tập cao cả, sunghoon không cho phép chuyện như vậy xảy ra. anh leo lên giường, giựt phắt tấm chăn đang trùm kín mít cục bông kia rồi tắt nguồn chiếc máy chơi game đang dở trận.
trong lúc thằng bé đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì sunghoon đã nói " có xuống học không thì bảo?"
"không đó anh làm gì em?" đang tức nên bann nhỏ làm liều, giở giọng thách thức rõ như ban ngày.
được, đã thức thì anh đây làm tới cùng.
tuyệt chiêu có 1-0-2 chỉ có park sunghoon nghĩ ra lúc này- aegyooo !!!!!
"bé sồi ơi~ xún học với anh nha ?"
nói chứ ông này được cái tướng đẹp trai, author nhìn cũng đổ đứ đừ chứ kiểu này ai chịu nổi?
đáp án: kim sunoo
nói chứ ông thách sunoo bằng aegyo là sai lầm lớn nhất đời ông rồi đó park sunghoon ơi!! về aegyo thì ẻm làm trùm đó !
sunoo nhìn ông anh với đôi mắt bombastic side eyes ba phần muốn đá bạn lớn xuống đất bảy phần như ba. thế là sunoo làm lại màn aegyo vừa rồi để ảnh xỉu chơi, mà không hiểu sao ông ấy ngã xuống đất thật anh em ạ.
bài học thứ hai: đừng làm aegyo với kim sunoo vì ảnh sẽ làm bạn xỉu giống park sunghoon đó !
____________________
// tan chảy 🥺💓//
tui tìm không ra ảnh aegyo của
sunghoon í 🥲 nên mnguoi ngắm đỡ ảnh này nhee
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun / tháng tư là lời nói dối của anh
Fiksi Penggemarvề tuổi thơ ấu đến trưởng thành của hai bạn nhỏ.