Chap 2

108 9 3
                                    

Thanh Pocky cứ ngắn dần và ngắn dần,rồi cho đến khi có thể nghe rõ hơi thở của đối phương.

Rio giật mình khựng lại,nhưng Karma thì không.

Mặc kệ tiếng hò reo thích thú xung quanh,họ vẫn tiếp tục cho đến khi....

Chẳng phải nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn hay những cái hôn lâu nhẹ nhàng...chỉ là một cái chạm môi vừa đến đã rời đi ngay.Cái chạm môi dịu dàng của tuổi trẻ,của tình đầu mang theo bao hi vọng,sự ngại ngùng,mộng mơ nhưng cũng không kém phần tình cảm.


"Chạm...chạm môi rồi!!!" - Kurahashi đỏ mặt nói

"ÁÁÁÁ" - mấy đứa con gái thích thú hét lớn,lấy bàn tay che đi đôi mắt của mình,song vẫn tò mò mà mở nhỏ bàn tay ra.

Đám con trai thích thú không kém.Nhoẻn miệng cười tươi,một số đã móc được cái điện thoại trong túi quần ra mà quay.

Hai người đang là tâm điểm của sự chú ý cuối cùng cũng tách nhau ra.Điều chỉnh tâm trạng và trạng thái như chưa có chuyện gì,rồi Karma nhả mẩu Pocky còn sót ra.

"Ồ,ngắn đấy!Ui ui, 0.9mm luôn.Chất thật đấy!!" - Maehara cảm thán thốt lên

"Nakamura-chan,tớ quay lại hết rồi nha" - Kayano nói với giọng đùa cợt nhằm trêu chọc cô bạn

"Thôi cho tớ xin,xoá cái đấy đi" - Rio mệt mỏi trả lời

Cô liếc sang Karma-người đang vô cùng thản nhiên....Không!Chính xác thì cậu ta trông như thể những việc vừa rồi chưa từng xảy ra vậy.

Chắc sau hôm nay cô chẳng thể nói chuyện bình thường với cậu được nữa

"Tớ không nghĩ là chơi đông như vậy nên mua có 1 bộ thôi.Nghĩ trò khác chơi đi mấy cậu"

"Hay chúng ta ra đằng sau núi.Vừa luyện tập vừa giải trí luôn."- Isogai đề nghị

"Vậy chơi Cảnh sát và Kẻ trộm đi" - Toka lên tiếng gợi ý trò chơi
[ Luật chơi:
Mỗi đội sẽ gồm 2 thành viên.
  - Nếu là cảnh sát sẽ có nhiệm vụ đi bắt những tên trộm.Sử dụng vũ khí để bắt trộm,nếu mực dính vào người đối phương tức là đã bắt được.Canh giữ kẻ trộm trong một vòng tròn được coi là ngục.
  - Nếu là kẻ trộm sẽ có nhiệm vụ tìm ra những vật bị giấu đi.Nếu tìm được tất cả những vật bị giấu sẽ trở thành đội chiến thắng,nếu cả đội bị bắt sẽ thua cuộc.Sử dụng vũ khí với các nhóm trộm khác,nếu bị dính mực ngay lập tức sẽ bị loại;không được sử dụng với cảnh sát.Có thể cứu đồng đội đang bị bắt bằng cách đập tay;chỉ có thể cứu đồng đội mình,không được cứu thành viên của đội khác.
  - Mực xanh: Cảnh sát
  - Mực đỏ: Kẻ trộm ]
" Cái này hay đấy Toka-chan"
"Ritsu đã gửi vị trí cho đội giấu đồ rồi,còn bọn mình bây giờ thì phải bốc thăm chọn đội và vai trò.Chia đội nam-nữ nhé,tán thành thì giơ tay" - Isogai điều hành mọi người.
Đương nhiên là mọi người đều giơ tay tán thành
"Vậy các bạn nữ lên bốc thăm nhé,trong này là tên các bạn nam rồi"

Đến lượt Rio,cô nhẹ nhàng bốc một lá thăm,xuống dưới góc lớp rồi mở ra
[Akabane Karma]
DM cuộc đời.
Sau chuyện vừa nãy thì làm sao mà có thể chung đội với cậu ta được chứ.....

A little sweet about KarRioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ