PROLOGUE:
"wait for me Gavin, please wait! I have someth-" I was cut off by a hard hard slapped I received from him, I look at his eyes it's full of rage in agony.
Why? Bakit ayaw mo kong paniwalaan?
Bakit laging siya ang Tama gavin? How 'bout my feelings?Hinawakan ko ang pisngi ko, habang tumutulo ang mga luha ko.
"Fvck your fvking reasons Fhara! Why did you hurt her? Spill it why did you hurt Sophia? Are you that desperate to catch my attention? To get me? To own me? To seduce me? Ano? Sabihin mo sa akin why are you that so desperate to have me Fhara, Alam mo naman na sophia is whom I really love fhara! How many times do I have to tell you na get away from us , let me go.
Let me be free Fhara!"I was left all alone, crying until-
...
*BLAG*
walang kwentang libro 'to ano bang libro to ha?
Sino bang author nito ng maihampas ko sa pagmumukha niya ang librong gawa niya.Kairita puro drama, puro nalang iyak Yong kontrabida.
I also feel pity for her.
Minamahal niya Yong taong ayaw sa kaniya samantalang Hindi niya napapansin ang taong nagmamahal ng totoo sa kaniya."Oh? Ba't nakabusangot yang mukha mo?" It was my friend ally.
"Nah... Don't mind me nasayang lang ang oras ko sa pagbabasa ng librong yan." I said, we were at Olivia's house. Having some friendly time."Btw, Kamusta na kayo ni kist, olivia?" Nabaling ng atensyon ko kay ally ng magsalita ito.
Mababakas ko sa mukha ni olivia ang paglukot nito at pagngiti ng tipid.
"Actually k-kist and I a-are.." Olivia was a bit nervous and the same time she was stuttering.
They are my friends kaya Alam na Alam ko ang mga ginagawa nila, lahat lahat.
Kilala ko si olivia feeling ko may kinakatakutan siya ngayon."Are what?" Atat na atat talaga si ally.
"We're fine." Dvmn what a liar."Liar" saay naming sabi ni ally.
"Trust me guys we are really really fine." She reassured as pero still we are concerned about her.I almost forgot kailangan ko na palang umuwi.
"Ellaine uuwi kana?" Ally.
I looked at them and smile.
"Yeah, sigurado akong sermon na naman aabutin ko pag nalate ako ng uwi." I said.
"Tsk... Apaka strict talaga nila tita at tito" I just smile again.
"Sanay naman na ako, bye uwi na ako."Habang pauwi ako at naglalakad ay nararamdaman ko ang malamig na Simoy ng hangin at naginging makulimlim na ang kalangitan.
"Meow"
...
"Meow"
"Meow"Narinig ko ang munting pag-iyak ng isang maliit na pusa na nasa gilid ng maliwanag na poste.
Nakakaawa siya tila ito'y inabandona nang kaniyang Ina. Kakaunti lang ang sasakyang dumadaan banda rito.
"Ming ming" dahan dahan akong lumapit sa kaniya para Sana siya ay damputin at ilipat ng pwesto dahil nagsisimula na rin paunti-unting patak ng ulan." ming~" ngunit bago pa ako makalapit dito ay tumakbo ito sa gitna ng kalsada i tried to catch the cat but when I was at my way nabitawan ko ang bag na hawak ko sa nakakasilaw na ilaw na papalapit sa akin.
Tanging ang tunog lang ng malaking truck ang huli kong narinig.*PPPPEEEEPPPPPPPPP~*
I ellaine Ramirez signing off in this world.
I accepted my fate.
YOU ARE READING
GAVIN: THE OBSESSED (Series#1)
RandomA novel of romance between the two. worlds; A world of reality, and world of fictional characters. Ellaine Ramirez a simple woman who loves to read books, She's kinda strong woman. A woman that held a power like a man does, Hindi siya nagpapatalo sa...